Lớp Quản lý dự án thực hành PPM16 kết thúc thành công tốt đẹp (ngày 06-07.11.2019)

Học viên đến với Atoha trong khóa PPM6 may mắn là những anh chị cực kỳ năng động và tràn đầy nhiệt huyết, làm việc hết mình, có cùng mục tiêu trong việc hệ thống hóa mạch kiến thức về PMP. Chính sự nhiệt tình của anh chị và tâm huyết giảng dạy của giảng viên đã tạo nên sự thành công cho khóa học vừa qua.

Lập kế hoạch - Quản lý rủi ro - Quản lý nguồn lực - Quản lý mâu thuẫn - Làm sao để đánh giá được yêu cầu của các bên liên quan là hợp lý hay không ...là những băn khoăn trăn trở của Học viên khi đến với 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐐𝐮𝐚̉𝐧 𝐥𝐲́ 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐏𝐏𝐌𝟏𝟔. Vì vậy, đáp ứng đúng và đủ mong đợi của học viên là tiêu chí cho dịch vụ đào tạo tại Atoha – đặc biệt là tìm hiểu về kỳ vọng của mỗi học viên trong khóa học. Từ đó, giảng viên Atoha - trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu sẽ điều chỉnh nội dung bài giảng để phù hợp với kiến thức tiêu chuẩn quốc tế từ PMI.

Đúng như tên gọi "Thực hành", khi học viên tham gia sẽ được phân chia thành từng nhóm nhỏ và thực hành thực tế các hoạt động tại lớp tuần tự trong cả 05 nhóm quy trình từ khởi tạo (initiating) đến lập kế hoạch (planning), thực thi (executing), kiểm tra giám sát (monitoring and controlling) và đóng dự án (closing).

Qua quá trình làm việc nhóm trong suốt hai ngày học, các học viên thêm một lần đối mặt với các vấn đề team-working, nhưng điều này không đáng lo ngại, bởi anh chị đã học được cách xây dựng team hiệu quả qua 5 giai đoạn: forming, storming, norming, performing, và adjourning. Trong khóa học, các anh chị học viên cũng rất hứng khởi với các công cụ và phương pháp hữu dụng giúp ích trong việc quản lý tiến độ dự án như Microsoft Project, Critical Path Method (CPM), …

Atoha chân thành cảm ơn quý anh chị đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa học và mong gặp lại anh chị trong những khóa học sắp tới, với những kiến thức mở rộng hơn, chuyên sâu hơn và giúp ích được trong công việc của anh chị nhiều hơn.

Mời anh/chị xem qua một số hình ảnh lớp học vừa qua nhé:


 

Viện Quản lý dự án Atoha


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp