Kết thúc thành công lớp PMI-ACPONLINEPRO6

Sau 09 tuần học kiến thức và ôn luyện giải đề thi, tối 22/10/2021 vừa qua, lớp luyện thi chứng chỉ PMI-ACPONLINEPRO6 đã chính thức kết thúc. Chân thành cảm ơn anh chị đã tin tưởng lựa chọn Atoha làm người bạn đồng hành và mến chúc toàn bộ thành viên của lớp sẽ sớm chinh phục được mục tiêu ban đầu của mình – PASS PMI-ACP ON THE FIRST TRY.

Kết thúc lớp PMI-ACPONLINEPRO6

Sau 09 tuần học kiến thức và ôn luyện giải đề thi, tối 22/10/2021 vừa qua, lớp luyện thi chứng chỉ PMI-ACPONLINEPRO6 đã chính thức kết thúc. Cả lớp đã cùng nhau đi qua từng khái niệm về Agile Principles and Mindset, Value-Driven Delivery, Stakeholder Engagement, Team Performance, Adaptive Planning, Problem Detection and Resolution, và Continuous Improvement. Atoha hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm giảng viên đã chia sẻ trong suốt khoá học sẽ là hành trang hữu ích giúp học viên sớm vượt qua kỳ thi chứng chỉ quốc tế PMI Agile Certified Practitioner cũng như áp dụng vào quản lý dự án thực tế theo mô hình Agile.

Chân thành cảm ơn anh chị đã tin tưởng lựa chọn Atoha làm người bạn đồng hành và mến chúc toàn bộ thành viên của lớp sẽ sớm chinh phục được mục tiêu ban đầu của mình – PASS PMI-ACP ON THE FIRST TRY.

Về khoá học và luyện thi PMI-ACP của Atoha

Khoá học luyện thi PMI-ACP kéo dài hơn 2 tháng bao gồm cả nội dung kiến thức và ôn luyện đề thi nhằm giúp học viên vượt qua kỳ thi PMI-ACP ngay lần thi đầu tiên. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên nghiên cứu và chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Buổi học trên lớp sẽ được vận hành bằng cách giảng viên giảng bài cho toàn bộ nội dung của session, học viên dựa trên bài soạn để fill gap, hỏi đáp trong suốt buổi học nhằm hiểu sâu kiến thức và correct những phần chưa hiểu đúng + review bài học qua bài test và Q&A tại chỗ.

Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ online với Zalo Group thông qua câu hỏi tương tác mỗi ngày. Ngoài ra, học viên được Giảng viên trực tiếp giải đáp thắc mắc khi làm bài tập trên hệ thống ngân hàng đề thi của Atoha.

 


Lịch khai giảng gần nhất của Atoha

Thông tin khoá học và luyện thi PMI-ACP

Các tài liệu chuẩn bị cho kỳ thi PMI-ACP

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp