Triển khai thành công Khóa học Thực hành Microsoft Power BI dành cho Công ty Nestlé Việt Nam ngày 26-27/10/2021

Atoha triển khai thành công khoá đào tạo Thực hành Power BI dành cho nhân viên Nestlé Việt Nam ngày 26-27/10/2021. Khoá học giúp học viên có thể tận dụng công cụ Power BI để tạo lập báo cáo và bảng biểu với hình ảnh trực quan, có thể tương tác giữa nhiều đối tượng nhằm hỗ trợ xem xét thông tin, ra quyết định chính xác.

Tiếp nối thành công 04 khoá học liên tiếp vào cuối năm 2019 và năm 2020, năm nay, Atoha rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Nestlé triển khai khoá học Thực hành Power BI theo hình thức online training.

Tham gia khoá học với sự tham gia của 14 học viên đến từ nhiều phòng ban như VN-SC Procurement BP Milo & Milks, VN-SC Demand Planning, VN-TM SC Quality Assurance, VN-SC Procurement, VN-TM Green Coffee Research, VN-SC Import-Export Department, VN-TM Manufacturing, VN-NCF BU General, VN-FC Internal Control, VN-FC Business Planning & BU Shared Services, VN-FC General,...

Khoá học Thực hành Power BI giúp người học có thể tận dụng công cụ Power BI để dễ dàng tạo lập báo cáo và bảng biểu (dashboards) với hình ảnh trực quan, có thể tương tác giữa nhiều đối tượng nhằm hỗ trợ việc xem xét thông tin, ra quyết định chính xác, từ đó thúc đẩy kết quả kinh doanh nhờ thông tin chi tiết, hữu ích.

Chương trình tập trung hơn 90% thời lượng vào việc thực hành thao tác dưới sự dẫn dắt từng-bước-một từ phía giảng viên giúp người học dễ dàng thực hiện và bắt đầu quen dần với giao diện của công cụ mới.

Sau khoá học, 100% học viên đều đồng ý rằng khoá học cung cấp kiến thức và kỹ năng hữu ích với công việc thực tế, giảng viên giải đáp mọi câu hỏi một cách thuyết phục, các mục tiêu của khoá học đã được thảo luận và chia sẻ trong suốt khoá, học viên được khuyến khích tham gia vào quá trình đào tạo dưới sự hỗ trợ và tạo điều kiện của giảng viên,...

Atoha rất vui mừng với kết quả khảo sát cuối khoá cho thấy mức độ hài lòng và hữu ích của khoá học đến toàn bộ học viên đạt tỷ lệ 4,69/5. Hy vọng rằng khoá học sẽ là bước đệm giúp các anh chị hiểu rõ về Power BI và đào sâu hơn sức mạnh của công cụ này trong việc tạo ra các bảng biểu, báo cáo đẹp mắt, trực quan.

Mến chúc giảng viên và các anh chị luôn bình an và gặt hái được nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.

Hẹn sớm gặp lại các anh chị trong những khoá học kế tiếp!

 

Power BI - FrieslandCampina tháng 04/2021

Power BI - Nestlé tháng 12/2019

Khoá đào tạo public Power BI tại Atoha

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp