Kết thúc thành công lớp Quản lý dự án thực hành PPM20 (ngày 18-19/12/2020)

Ngày 18-19/12/2020, Atoha đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý dự án thực hành PPM20 theo framework chuẩn quốc tế PMI. Khóa học kéo dài 02 ngày từ 8h30-17h00, với sự tham dự nhiệt tình của cả giảng viên và học viên.

Đội hình học viên PPM20 gồm nhiều anh/chị hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc, Phó giám đốc, Chuyên viên KHTH, Incubator Operations Lead... đến từ Getcare Pharma, GEEKUp, Thắng Dự Toán, Đầu tư Địa ốc Thành Phố - đảo Phú Quốc, Đầu tư Social Impact Vietnam. Xuyên suốt khoá học, anh/chị đã cùng trainer đào sâu kiến thức, nắm vững 5 nhóm quy trình quản lý dự án: 

  • Initiating (Khởi tạo dự án)
  • Planning (Lập kế hoạch dự án)
  • Executing (Thực thi dự án)
  • Monitoring and Controlling (Kiểm tra giám sát dự án)
  • Closing (Kết thúc dự án)

Ngoài ra, anh/chị còn được tìm hiểu thêm về những yếu tố quyết định sự thành công của dự án, các vấn đề thường gặp, cách ngăn ngừa và xử lý vấn đề trong từng giai đoạn dự án. Bằng những ví dụ sinh động từ dự án thực tế, Trainer Atoha cùng anh/chị phân tích sự quan trọng của Project Charter, Work Breakdown Structure (WBS), Critical Path, EVMProject Management Plan... Không khí lớp thêm sôi nổi khi anh/chị học viên được thoải mái thảo luận và chia sẻ về những vấn đề còn khúc mắc trong dự án. Từ đó ta cùng nhau tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất cho những dự án đã và đang triển khai.

Chia sẻ về cảm nhận sau khi tham dự 02 ngày đào tạo, chị Lê Vũ Thị Hoài Thương (Incubator Operations Lead, SIV) rất tâm đắc vì "kiến thức được giảng dạy có tính hệ thống và logic cao". Đồng ý kiến, chị Lê Khắc Phương Thư (Trợ Lý Giám đốc Sản phẩm, Getcare Pharma) gật gù công nhận "mình tiếp thu thêm nhiều điều phù hợp cho công việc". 

Tích cực, năng động và cầu tiến là tinh thần chủ đạo của các anh/chị học viên PPM20. Hy vọng dự án anh/chị triển khai đều gặt hái thành công trong năm 2021 sắp tới. Cảm ơn sự tham dự nhiệt tình của các anh/chị và sự hướng dẫn tận tâm của trainer Atoha. Hẹn gặp lại ở những khoá đào tạo tiếp theo!

Mời anh chị em cùng nhìn lại những khoảng khắc thú vị của lớp PPM20.




Xem thêm:

Học để làm - Quản lý dự án thực hành PPM



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp