Khai giảng khóa học luyện thi chứng chỉ PMP cho Viettel Networks

Atoha hân hoan đồng hành cùng Viettel Networks trong 02 khóa học luyện thi chứng chỉ PMP với mục tiêu 100% học viên pass PMP ngay trong lần đầu tiên. 

Lịch học chi tiết: từ 19h30 đến 21h30 tối Thứ 3 & Thứ 5 hàng tuần

Giảng viên: Lương Minh Hải, PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP®, PMI-SP®, CAPM®, DASM, DASSM, DAVSC, DAC, PSM II™, PSPO II™, PSD I™, PMI-ATP Instructor (PMP®, DASSM, DASM).

Khóa luyện thi PMP cho đội ngũ nhân sự tại VTNet

Tiếp nối thành công sau khóa đào tạo thực hành quản lý dự án được triển khai trong tháng 08 vừa qua, Atoha hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ nhân sự tại Viettel Networks (VTNet) trong khóa học luyện thi chứng chỉ PMP® nhằm mục tiêu giúp đội ngũ VTNet không chỉ giỏi thực chiến mà còn thành công chinh phục chứng chỉ quốc tế ngay lần thi đầu tiên.

Với 50 nhân sự, Atoha sẽ song hành cùng VTNet trong 02 khóa học ôn luyện cho kỳ thi PMP và khóa học đầu tiên đã chính thức diễn ra vào ngày 19/09 vừa qua. Lộ trình và thời gian học được Atoha thiết kế dành riêng khóa học lần này nhằm đáp ứng được nhu cầu từ phía ban lãnh đạo và cũng như đặc thù công việc của học viên từ VTNet, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tính hiệu quả.
 
Chương trình học được chia làm 02 phần cùng mục tiêu và lộ trình rõ ràng với 08 tuần học kiến thức, thời lượng 02 buổi/tuần và 03 buổi thực hiện bài test & review fill gap dưới sự dẫn dắt từ giảng viên Lương Minh HảiMặc dù mật độ công việc cao, Atoha cực kỳ ấn tượng với tinh thần học tập mà anh/chị học viên tại VTNet mang lại. Vì vậy Atoha tin rằng, mục tiêu pass PMP sẽ sớm nằm trong tầm tay của anh/chị. 
 

Khoá học và luyện thi PMP của Atoha

PMPPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Tiêu chí của lớp là rút ngắn thời gian học và pass PMP® ngay lần đầu tiên.

Chương trình nhằm giúp học viên nắm vững và hệ thống kiến thức PMP® một cách bài bản nhất. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn trước buổi lên lớp. Trong suốt giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ mọi bí kíp nhằm giúp học viên pass PMP® dễ dàng nhất.

Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, hiện đang công tác tại các tỉnh thành của Việt Nam và cả nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada,... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Học viên được trang bị mọi sự từ template hồ sơ thi, hỗ trợ review hồ sơ trước khi apply, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú, đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi trong thời gian sớm nhất.

Khóa học Quản lý dự án thực hành chuyên nghiệp tại Viettel Networks

Lịch khai giảng

Lớp học PMPPRO, luyện thi PMP offline 14 tuần

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp