Khai giảng thành công khóa luyện thi PfMPONLINEPRO5

Tối ngày 22/04/2022 vừa qua, khóa luyện thi chứng chỉ Portfolio Management Professional (PfMP)®  dành cho các quản lý cấp cao về quản lý danh mục (Portfolio Manager) đã chính thức diễn ra. Chúc anh/chi có một khóa học thành công và sớm ngày đạt được mục tiêu ban đầu đã đề ra - pass PfMP ngay trong lần thi đầu tiên.

Khai giảng lớp luyện thi PfMPONLINEPRO5

Ngày 22/04/2022 vừa qua, khoá luyện thi chứng chỉ quốc tế PfMPONLINEPRO5 đã chính thức khởi động. Lớp học chào đón sự tham gia của các anh/chị đến từ Công ty CTIN, Vision Link Global, UIC Vietnam, PTSC, Bosch,... với mục tiêu rõ ràng – chinh phục chứng chỉ PfMP® ngay lần thi đầu tiên với kết quả tốt nhất.

Nếu dự án là nỗ lực làm việc trong khoảng thời gian nhất định để tạo ra kết quả/sản phẩm/dịch vụ duy nhất trong điều kiện ràng buộc về thời gian, chi phí, phạm vi,... thì danh mục là tập hợp các dự án, chương trình (bao gồm các dự án có liên quan đến nhau để quản lý đạt được lợi ích chung), hoạt động vận hành và cả danh mục con để đảm bảo mục tiêu chiến lược của tổ chức. Công việc của Giám đốc Danh mục (Portfolio Manager) chính là chọn việc đúng để làm, nhằm cân bằng và tối ưu được lợi ích cũng như nguồn lực hiện có.

Khoá luyện thi PfMP® tập trung vào các nội dung chính yếu như Quản lý Chiến lược Danh mục, Quản trị Danh mục, Quản lý Hiệu suất Danh mục, Quản lý Truyền thông Danh mục và Quản lý Rủi ro Danh mục trong suốt 06 tuần học. Lớp sẽ cùng ôn luyện và thực hiện các bài kiểm tra trong 03 tuần cuối nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PfMP® thông qua việc review – fill gap kiến thức dưới sự hỗ trợ trực tiếp của giảng viên – thầy Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Professional Award Winner, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, IPMO-E, PMO-CP, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, PMI-ATP Instructor (PMP, DASSM, DASM), Expert Trainer.

Buổi khai giảng lớp được khởi động với những hướng dẫn đầu tiên liên quan đến chương trình, tài liệu, hồ sơ thi (vòng hồ sơ Panel Review của PfMP rất khó và Atoha sẽ hỗ trợ nhằm giúp học viên vượt qua vòng này dễ dàng hơn). Atoha hy vọng những tuần học kế tiếp, anh/chị sẽ giữ vững tinh thần học tập và sớm đạt được mục tiêu đề ra của mình sau khi kết thúc khoá.

Mến chúc anh/chị nhiều sức khoẻ. Enjoy learning & pass PfMP soonest!

Cách học PfMP ở lớp PfMPONLINEPRO?

Portfolio Management Professional (PfMP)® là chứng chỉ quốc tế biểu thị năng lực nâng cao của quản lý cấp cao trong việc quản lý phối hợp một hoặc nhiều danh mục đầu tư để đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Các tổ chức có năng lực quản lý danh mục đạt độ trưởng thành gia tăng thêm 35% mức độ hoàn thành chương trình của mình thành công. Họ giảm thiểu rủi ro thất bại và ít lãng phí tiền hơn theo báo cáo lãnh đạo tư tưởng năm 2015 của PMI “Delivering on Strategy: The Power of Portfolio Management.

Portfolio Management Professional (PfMP)® là chứng chỉ dành cho các quản lý cấp cao về quản lý danh mục (Portfolio Manager) với yêu cầu có hơn 8 năm kinh nghiệm thực tiễn, do Viện quản lý dự án PMI (Project Management Institute) cấp, được công nhận trên toàn cầu. Việc sở hữu chứng chỉ PfMP® là sự khác biệt và đột phá năng lực bản thân, minh chứng cho kinh nghiệm dày dạn về quản lý danh mục và tính chuyên môn cao của người hành nghề. Hiện nay tại Việt Nam 05 người đầu tiên đạt được chứng chỉ PfMP® đều là học viên, giảng viên của Atoha.

Chương trình PfMP ONLINE PRO với mục tiêu hỗ trợ học viên vượt qua kỳ thi chứng chỉ Quản lý Danh mục Chuyên nghiệp PfMP® bằng phương pháp học trực tuyến live-online trong suốt hơn 2 tháng với 08 tuần học nội dung kiến thức, 01 tuần ôn luyện tại lớp và hỗ trợ online không giới hạn. Đây là chương trình luyện thi mức độ khó khá cao trong bộ các chứng chỉ của PMI. Do đó trong quá trình học đòi hỏi sự tập trung cao độ của học viên, và thời gian đầu tư trong việc nghiên cứu tài liệu.

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha:

  • Tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PfMP®
  • Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng (hơn 120 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2020, và rất rất nhiều học viên pass với kết quả tối đa hoặc gần tối đa).
  • Hỗ trợ online, giải đáp thắc mắc nhanh chóng từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam, những người đã pass nhiều chứng chỉ quốc tế với kết quả tối đa. (Been there, done that. Learn from the best!)
  • Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, IPMO-E, PMO-CP, PMI ATP Instructor sẽ trực tiếp hướng dẫn phần online và review hồ sơ thi cho học viên trước khi nộp hồ sơ thi, chuẩn bị cho Vòng 1 - Panel Review.
  • Chia sẻ code giảm phí thi PfMP (và mọi chứng chỉ khác của PMI) trị giá giảm 60-150 USD. Đây là lợi thế độc quyền dành cho học viên Atoha.

Phương thức học tập:

  • Học viên được khuyến khích học chủ động, tăng tư duy phản biện trong suốt khoá. Toàn bộ học viên đọc và nghiên cứu tài liệu trước khi lên lớp để cùng thảo luận và trao đổi vào giờ học nhằm làm rõ mọi nội dung kiến thức.
  • Học viên được tạo điều kiện trình bày vướng mắc, đặt câu hỏi, chia sẻ tư duy trong suốt khoá để được review & fill gaps (RFG) kiến thức, đồng thời điều chỉnh mindset sao cho phù hợp và đúng đắn nhằm lấp mọi lỗ hổng kiến thức liên quan bởi giảng viên dày dạn kinh nghiệm (đạt tối thiểu 4-15 chứng chỉ quốc tế, đã từng vượt qua các kỳ thi quốc tế với kết quả tối đa).’
  • Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ online nhằm ôn bài mỗi ngày và giải đáp các vướng mắc nhanh - chính xác cho học viên trong suốt quá trình ôn luyện thi.
  • Học viên được thúc đẩy, khích lệ liên tục, nhận mọi tài liệu và bí kíp xuất sắc từ Atoha nhằm giúp học viên pass PfMP® ngay lần thi đầu tiên với kết quả tối đa.

 

LUYỆN THI PfMPONLINEPRO


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp