Ai sẽ là người tiếp theo sở hữu PfMP®?

Tính đến thời điểm hiện tại, 19 trong tổng số 27 người Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ PfMP là học viên và giảng viên Atoha (chiếm hơn 70%). Điều này minh chứng cho chất lượng đào tạo cũng như kiến thức và kinh nghiệm vượt trội của đội ngũ chuyên gia tham gia giảng dạy.

Số lượng chứng chỉ PfMP tại Việt Nam

Chứng chỉ Quản lý Danh mục Chuyên nghiệp - Portfolio Management Professional (PfMP®) được xem như tiêu chuẩn quốc tế để đánh giá năng lực trong việc phối hợp và quản lý danh mục đầu tư. Tại Việt Nam, tính đến hết ngày 16/03/2024, chỉ có 27 người thành công sở hữu PfMP®, cho thấy mức độ khan hiếm của chứng chỉ này. Vậy ai sẽ là người tiếp theo có cơ hội ghi tên vào danh sách danh giá này?

Ai sẽ ghi danh vào Top 30 người sở hữu PfMP® tại Việt Nam?

Tính đến thời điểm hiện tại, 19 trong tổng số 27 người Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ PfMP® là học viên và giảng viên Atoha (chiếm hơn 70%). Điều này minh chứng cho chất lượng đào tạo cũng như kiến thức và kinh nghiệm vượt trội của đội ngũ chuyên gia tham gia giảng dạy. Ngoài ra, Atoha cũng tự tin rằng, với sự am hiểu sâu sắc về các yêu cầu và tiêu chuẩn của PMI, Atoha sẽ giúp người học vượt qua khâu apply hồ sơ PfMP® một cách dễ dàng hơn (thông thường tỷ lệ FAIL hồ sơ của chứng chỉ này rất cao).

Nếu bạn cũng muốn đạt được PfMP® và trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực này, hãy để Atoha đồng hành cùng bạn!

Khóa học PfMP® tại Atoha

Chương trình PfMP ONLINE PRO với mục tiêu hỗ trợ học viên vượt qua kỳ thi chứng chỉ Quản lý Danh mục Chuyên nghiệp PfMP® bằng phương pháp học trực tuyến live-online trong suốt hơn 2 tháng với 08 tuần học nội dung kiến thức, 01 tuần ôn luyện tại lớp và hỗ trợ online không giới hạn. Đây là chương trình luyện thi mức độ khó cao trong bộ các chứng chỉ của PMI. Do đó trong quá trình học đòi hỏi sự tập trung cao độ của học viên, và thời gian đầu tư trong việc nghiên cứu tài liệu.

Mục tiêu khóa học:

- Pass PfMP® on the first try: Giúp học viên có được chứng chỉ PfMP® ngay trong lần thi đầu tiên với kết quả cao nhất.
- Nâng cao kỹ năng quản lý danh mục chuyên nghiệp - bao gồm quản lý nhiều dự án, chương trình, hoặc hoạt động vận hành nhằm đạt được mục tiêu chiến lược của tổ chức. Nắm vững tư duy, các công cụ, kỹ thuật được sử dụng khi quản lý danh mục chuyên nghiệp.
- Rút ngắn thời gian và kết quả cao nhất: Tiêu chí của Atoha là luôn giúp học viên có được chứng chỉ PfMP® trong thời gian ngắn nhất và với kết quả cao nhất. Tất cả học viên Atoha đều pass PfMP® on the first try; và thường đạt kết quả tối đa (5AT) hoặc gần tối đa (4AT).
- Tiết kiệm nguồn lực: Giúp học viên có được chứng chỉ PfMP® với nỗ lực tối thiểu, thay vì tự tìm hiểu hoặc học ở các trung tâm không được PMI xác thực chất lượng. 

Đối tượng tham dự phù hợp

- Cá nhân có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế PfMP®
- Cá nhân đang quản lý nhiều dự án, chương trình, và hoạt động vận hành phức tạp nhằm giúp đạt được mục tiêu chiến lược của tổ chức; hoặc bất kỳ ai đang muốn tối ưu nguồn lực và tối đa hóa giá trị khi quản lý nhiều cấu phần của danh mục.
- Cá nhân đang dẫn dắt PMO hoặc làm việc ở bộ phân PMO.
- Doanh nghiệp muốn đầu tư cho nhân viên để qualified PfMP®, hiệu quả về thời gian và chi phí.
- Những ai quan tâm và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý chương trình, và quản lý danh mục chuyên nghiệp.
- Những lãnh đạo cấp cao muốn gia tăng hiệu quả quản lý danh mục chuyên nghiệp trong tổ chức của mình.
- Các lãnh đạo cấp cao nhất của tổ chức, Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị.

Yêu cầu đầu vào:

Người học cần đáp ứng đủ điều kiện kinh nghiệm làm việc theo yều cầu từ PMI:
- 96 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh chuyên nghiệp trong vòng 15 năm qua và 48 tháng kinh nghiệm quản lý danh mục với bằng ĐH 4 năm, hoặc 
- 96 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh chuyên nghiệp trong vòng 15 năm qua và 84 tháng kinh nghiệm quản lý danh mục với bằng tốt nghiệp THPT/Cao Đẳng
- Khả năng đọc - hiểu tiếng Anh tốt
- Mỗi ngày cần dành tối thiểu 1-2 giờ để học

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha:

- Cung cấp tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PfMP® - đây là nguốn tài liệu chuẩn từ PMI vì Atoha là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI (PMI ATP PREMIER)

- Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng:

- Hỗ trợ online, giải đáp thắc mắc nhanh chóng từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam

Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu sẽ trực tiếp hướng dẫn phần review hồ sơ thi cho học viên, chuẩn bị cho việc pass Vòng 1 - Panel Review

- Cung cấp nguồn đề luyện thi, sát với thực tế

- Đồng hành đến khi pass chứng chỉ PfMP®

- Mạng lưới quan hệ rộng lớn: với số lượng học viên cực nhiều ở Việt Nam và trên thế giới, học viên Atoha sẽ được mở rộng mạng lưới quan hệ giúp sự nghiệp phát triển liên tục. Bên cạnh là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI, Atoha còn là top 12 đại diện toàn cầu của PMI - ATP Stakeholder Working Group

 

LUYỆN THI PfMPONLINEPRO

Top 10 PfMP tại Việt Nam, có 9 là học viên Atoha (tháng 03/2022)

Kinh nghiệm pass PfMP®


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp