Khóa đào tạo In-house tại Atoha

Ngoài các chương trình luyện thi, Atoha đã - luôn và sẽ là đối tác đào tạo đáng tin cậy của doanh nghiệp. Với các khóa đào tạo Inhouse, Atoha sẽ tổ chức các buổi trao đổi & thỏa thuận với doanh nghiệp về nhu cầu và kỳ vọng của họ, sau đó, thiết kế và xây dựng chương trình học dựa vào các tiêu chí đó.

1. Đào tạo Inhouse là gì?

Đào tạo Inhouse là hình thức đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp, lấy doanh nghiệp làm trọng tâm. Thay vì các chương trình đào tạo có sẵn; đơn vị đào tạo như Atoha sẽ tổ chức các buổi trao đổi & thỏa thuận với doanh nghiệp về nhu cầu và kỳ vọng của họ, sau đó, sẽ thiết kế và xây dựng chương trình học dựa vào các tiêu chí đó. 

Các nội dung trong đào tạo Inhouse sẽ bám sát theo thực tiễn từ doanh nghiệp cũng như phù hợp với nền tảng kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự. Khóa học sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng, đồng thời giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Tổ chức khóa đào tạo ngay tại doanh nghiệp

2. Chương trình đào tạo In house tại Atoha

♻️ Đến thời điểm hiện tại, Atoha đã đồng hành và đào tạo cho hơn 70+ doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực: Viettel, Samsung SDS, VNG, Central, Nestlé, Coca-Cola, Suntory Pepsico, La Vie, Heineken, Carlsberg, Ajinomoto, Panasonic, RMIT, Nghi Sơn 2, FrieslandCampina, GE, Schneider Electric, GEA, Sonion, Terumo BCT, Lazada, Family Mart, Apave, Vinamilk, BIDV, HD Bank, Vietcombank, MB Bank, FE Credit, VietCredit, PTI, Mobifone, VNPT, PV Gas, MB Ageas Life, Deha Software, PNJ, Square Group, Delta, Gamma, DSquare, Vascara, FECON, VNT19, GreenViet, Indevco,... với các chuyên đề nổi bật nhất hiện nay: 
- Project Management
- Digital Transformation 
- Leadership Management,
- Power BI
- Agile Leadership 
- Design Thinking 
- Problem Solving Skills
- ...

Hình ảnh đào tạo inhouse tại VTNet

Hình ảnh đào tạo inhouse tại VNG

Đào tạo Soft Skill tại La Vie

Xem thêm Showcase khách hàng doanh nghiệp của Atoha tại đây.
 
Quy trình đào tạo Inhouse tại Atoha
  • Khảo sát, phân tích nhu cầu từ doanh nghiệp.
  • Thiết kế chương trình đào tạo phù hợp, tập trung giải quyết tận gốc các vấn đề tồn đọng, đưa ra chiến lược cụ thể và ứng dụng ngay vào doanh nghiệp sau khóa đào tạo.
  • Triển khai đào tạo.
  • Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
Atoha tin rằng, đầu tư vào năng lực nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để xây dựng một doanh nghiệp thành công và Atoha cam kết cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đội ngũ nhân lực.
 
 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp