Những lợi ích khi học tại Atoha

- 256 học viên sở hữu các chứng chỉ từ PMI, chiếm 28% tổng số các chứng chỉ PMI tại Việt Nam trong năm 2022.
- Dẫn đầu tuyệt đối về PMP Relative Student Performance so với toàn cầu nhiều tháng liên tiếp trong năm 2021, và duy trì thành tích ấn tượng đó đến năm 2022 và giờ là 2023.

Đó là những thành tích “biết nói” của Atoha trong những năm vừa qua, vậy Atoha có gì mà có thể hỗ trợ các anh chị học viên đạt được những thành tích đầy ấn tượng đó? Hãy cùng điểm qua một vài lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha!

1. Tổng quan và luyện thi kiến thức chỉ trong 01 khóa học duy nhất
Nội dung chương trình được Atoha xây dựng bao gồm tổng quan kiến thức, ôn luyện, làm bài tập, hỗ trợ trước và trong quá trình làm hồ sơ thi. Thay vì phải tham gia từng khóa học riêng lẻ, khóa học tại Atoha "tích hợp" những kiến thức thật sự hữu ích và xây dựng những kỹ năng cần thiết cho học viên để có thể chinh phục thành công các chứng chỉ.

2. Đội ngũ Atoha luôn hỗ trợ sâu sát và kịp thời
Học viên được tạo điều kiện trình bày vướng mắc, đặt câu hỏi, trao đổi để được review & fill gaps (RFG), lấp mọi lỗ hổng kiến thức liên quan bởi giảng viên dày dạn kinh nghiệm ngay trong lớp học. Song song giờ học trên lớp, học viên được tham gia các group hỗ trợ online, làm bài tập trên group để ghi nhớ kiến thức và ôn luyện.

3. Cung cấp trọn bộ tài liệu cần thiết và mã giảm phí thi nếu có
Atoha sẽ cung cấp toàn bộ các tài liệu cần thiết cho kì thi và đưa ra phương pháp, lộ trình học hiệu quả nhất để học viên không "bị ngợp" bởi lượng kiến thức quá lớn. Đồng thời, học viên sẽ được Atoha cung cấp Cloned PMP Exam Questions (Full Test+Mini Test) - nguồn test độc quyền từ PMI chỉ dành PMI ATP PREMIER.

Atoha cũng sẽ cung cấp mã giảm phí thi PMP tùy theo điều kiện và chính sách của PMI (nếu có)

4. Duy trì việc hỗ trợ học viên sau khóa học
Khi thời lượng của khóa học đã kết thúc, đội ngũ Atoha vẫn sẽ luôn đồng hành cùng anh/chị học viên chuẩn bị kĩ càng nhất cho kỳ thi sắp tới. Sự hỗ trợ này sẽ được duy trì đến khi anh/chị chính thức thành công sở hữu các chứng chỉ (và cả lộ trình sau đó). Atoha cũng sẽ tham gia vào quá trình review hồ sơ để anh/chị học viên có thể vượt qua vòng hồ sơ một cách dễ dàng hơn.

5. Mở rộng Networking với Cộng đồng QLDA chuyên nghiệp
Tham gia các khóa học tại Atoha, ngoài kiến thức, anh/chị học viên còn có cơ hội kết nối với cộng đồng Quản lý dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam. Việc mở rộng networking với những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ giúp anh/chị nâng cao kỹ năng chuyên môn và tăng độ nhận diện bản thân trong ngành. Đồng thời, đối với các bạn trẻ, đây cũng là cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Một trong những lợi ích vô cùng nổi bật của học viên khi tham gia khóa học tại Atoha, đó là nhận được sự hỗ trợ, sâu sát và dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ giảng viên tại Atoha đều sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế từ PMI, đồng thời được xác thực năng lực giảng dạy khi sở hữu chứng chỉ PMI-ATP Instructor

Atoha rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng các anh chị học viên trên chặng đường chinh phục các chứng chỉ từ PMI và phát triển sự nghiệp. Mến chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe và thành công.

 

 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp