Tổ chức thành công Webinar "Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons"

Atoha chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham dự của nhiều anh/chị/em trong cộng đồng quản lý dự án tại sự kiện vừa qua. Sự nhiệt tình, tích cực lắng nghe, trao đổi của anh/chị là một trong những yếu tố góp phần đem đến thành công cho sự kiện lần này. Hẹn sớm gặp lại tất cả mọi người trong sự kiện gần nhất của Atoha!

(English below)

[LỜI CẢM ƠN] Webinar "Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons" 

Tối ngày 12/12, sự kiện "Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons" đã chính thức diễn ra, tạo nên một buổi tối tuyệt vời cùng những anh/chị/em trong cộng động quản lý dự án trong và ngoài nước.

Atoha dành lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, và tham gia của tất cả mọi người. Đặc biệt, gửi lời tri ân đến diễn giả Prof V Jesudevan - người đã mang đến những chia sẻ sâu sắc về quản trị tuân thủ trong dự án cùng những kinh nghiệm thực tế vô cùng giá trị và cảm ơn sự đồng hành của Trainer Lâm Thu Nguyên đã góp phần giúp nội dung được truyền tải một cách chi tiết và trọn vẹn nhất.

Những sự kiện chia sẻ kiến thức đến cộng đồng luôn mang lại cho Atoha những cảm xúc rất đáng nhớ. Hy vọng Atoha sẽ tiếp tục dùng năng lượng này đem đến cho anh/chị/em những sự kiện chất lượng và thú vị hơn trong thời gian tới.

-------------------------------------

[THANK YOU MESSAGE] Webinar "Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons"

The webinar "Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons" officially took place on 12 Dec, 2023.  It was such a wonderful evening with project management community all over the world.

Atoha sincerely thanks everyone for your interest and participation. In particular, we would like to express our gratitude to speaker Prof V Jesudevan - who shared deeply about compliance management in projects as well as extremely valuable practical experiences and thanks Trainer Lam Thu Nguyen for her companionship to help the content be conveyed in the most detailed and complete way.

Knowledge sharing events like the latest webinar always bring memorable emotions. Please keep following Atoha for more interesting events in the future.

 

 

Xem thêm

Workshop "Agile in Construction Project Management"

Vietnam Project Management Conference 2023

Workshop "Agile Transformation" tại Hà Nội

Workshop "Agile in Oriental Culture"

Workshop "Apply Program Management in Industry Digital Transformation"

Workshop "Project Management Training" 

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp