Top chủ đề hội thảo trong lĩnh vực quản lý dự án năm 2020

Vào đầu mỗi năm, chúng ta đều suy nghĩ về quá khứ và đưa ra quyết định cho tương lai. Đó là điều đúng đắn, nhưng tại sao ta lại làm điều đó chỉ mỗi năm một lần? Bây giờ là thời điểm phù hợp nhất để nhìn lại một năm đã qua và lập kế hoạch cho tương lai.

May mắn cho các chuyên gia quản lý dự án, có rất nhiều cơ hội trong suốt cả năm để ngồi lại cùng với các đồng nghiệp, cộng đồng tìm hiểu về các kỹ thuật mới và công nghệ quản lý dự án trong ngành.

Mỗi năm chúng tôi sẽ lựa chọn những hội thảo tốt nhất về quản lý dự án để các độc giả có thể sắp xếp lịch trình của mình để tham dự các sự kiện ý nghĩa này. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để giúp bạn tiến xa trong việc cập nhật kiến thức, nâng cao chứng nhận của bạn và cơ hội cọ sát với những chuyên gia cùng lĩnh vực trên toàn cầu.

Hãy dành thời gian và đánh dấu lịch trình dưới đây: Top những sự kiện đáng chú ý năm trong 2020


Tổng hợp thời gian & Địa điểm

Hội nghị thượng đỉnh về quản lý dự án (The Project Summit)

Một trong những sự kiện lớn nhất dành cho các giám đốc dự án ở khu vực Bắc Mỹ, Hội nghị thượng đỉnh về quản lý dự án có sự tham gia của những người tiên phong trong ngành giúp các chuyên gia làm việc hiệu quả hơn và là cơ hội học hỏi từ những best practice, kỹ năng và chiến lược tốt nhất để thành công trong quản lý dự án. Được tích lũy 26 PDU cho người tham gia. Địa điểm bao gồm Orlando, FL; Washington, DC; Toronto, ON; Boston, MA; Vancouver, BC và Chicago, IL.


Tháng 03/2020:

Hội nghị quản lý dự án chuyên môn (The Technical Project Management Conference)

Ngày 25-27/03/2020 (Atlanta, GA)

Sự kiện này bao gồm các chủ đề: khung quản lý dự án và thuật ngữ chuyên ngành, nhóm quy trình quản lý dự án, và các lĩnh vực kiến thức được đề cập trong Hướng dẫn PMBOK. Sự kiện cũng tập trung vào môi trường quản lý dự án kỹ thuật, vòng đời dự án trong môi trường kỹ thuật và những thực hành về IT để quản lý dự án tốt hơn.


Tháng 4/2020:

GOTO Chicago

Ngày 27-29/04/2020 (Chicago, IL)

Sự kiện về quản lý dự án phần mềm với workshop theo chủ đề Thời đại Kỹ thuật số trong tương lai. Một vài chủ đề như là: cloud native, máy học (machine learing), kiến trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservices), khía cạnh con người trong lĩnh vực công nghệ (human side of tech), ngôn ngữ lập trình, DevOps, serverless, bảo mật thông tin và IoT. Đối tượng phù hợp: lập trình viên, trưởng nhóm phát triển (team leads), thiết kế và các giám đốc dự án.


Tháng 05/2020:

Hội nghị quản lý thay đổi 2020 (Change Management 2020 Conference)

Ngày 3-6/05/2020 (Anaheim, CA)

Quản lý thay đổi đang thay đổi, và đây là cuộc gặp gỡ thường niên để luôn cập nhật trong môi trường nhiều thay đổi. Người tham gia có thể lựa chọn chủ đề mà mình quan tâm. Laszlo Bock, cựu quản lý cấp cao của Google, sẽ là diễn giả bế mạc tại sự kiện lần này. Ông đồng thời là tác giả của tác phẩm bán chạy nhất của tờ New York Times tựa đề Work Rules! Insights From Inside Google to Transform How Your Live and Lead.


Hội nghị chuyên đề quản lý dự án năm 2020 (2020 Project Management Symposium)

Ngày 7-8/05/2020 (trường Đại học Maryland)

Tiếp cận kiến thức mới và những thực hành thực tế có thể áp dụng ngay vào trong công việc. Có các diễn giả về các chủ đề nổi bật trong nhiều lĩnh vực như tạo ra nơi làm việc hiệu quả, thiết kế lại quản lý dự án xung quanh bộ não và thay đổi tổ chức. Với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành, cơ quan chính phủ và những học giả. Tích lũy 12 PDUs khi tham dự sự kiện dành cho người sở hữu PMP.


Cuộc hội ngộ toàn cầu chủ đề Scrum (Global Scrum Gathering)

Ngày 11-13/05/2020 (New York, NY)

Đối với những cá nhân có đam mê việc thực hành Agile, buổi gặp gỡ về chủ đề Scrum diễn ra 2 lần mỗi năm, bắt đầu từ năm 2013. Có các bài thuyết trình và các phiên tương tác được dẫn dắt bởi các chuyên gia giúp việc tìm hiểu các best practice tốt nhất hiện nay và các ứng dụng sáng tạo của agile và khung scrum.


Agile và hơn thế nữa (Agile & Beyond)

Ngày 19-21/05/2020 (Detroit, MI)

Diễn giả và người điều phối đang chờ xác nhận chính thức vào thời điểm này, nhưng trong các sự kiện trước đã khai thác mọi khía cạnh của chủ đề Agile. Agile tiếp tục là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong quản lý dự án và giữ vai trò quan trọng thời điểm hiện tại.


Sức mạnh của các Dự án 2020 (The Power of Projects 2020)

Ngày 21/05/2020 (London, UK)

Được tổ chức bởi APM (the Association for Project Management) và dành cho tất cả các chuyên gia trong ngành, bất kể mức kinh nghiệm của họ, chuỗi hội thảo Sức mạnh của các dự án tập trung vào con người, dự án và công cụ phân phối. Diễn giả chính là Nick Smallwood, Giám đốc điều hành của Cơ quan Hạ tầng và Dự án và Trưởng phòng Chức năng phân phối dự án của Chính phủ (CEO of the Infrastructure and Projects Authority and Head of Government’s Project Delivery Function).


Tháng 6/2020:

Hội nghị thượng đỉnh hoạch định nguồn lực năm 2020 (The Resource Planning Summit 2020)

Ngày 01/0 6/2020 (St. Louis, MO)

Các nhà lãnh đạo trong ngành làm việc để thúc đẩy thực hành tốt nhất trong quản lý tài nguyên, quản lý nhu cầu và lập kế hoạch năng lực. Tìm hiểu làm thế nào để lên chiến lược và thực thi các dự án tốt hơn. Sẽ có các chuyên gia trình bày và cơ hội kết nối cùng chuyến tham quan nhà máy bia Anheuser-Busch.


Hội nghị thượng đỉnh PMO 2020 (The PMO 2020 Conference)

Ngày 2-3 tháng 6/2020 (London)

Sự kiện này được thiết kế dành cho người hành nghề PMO, tập trung vào văn phòng quản lý danh mục, chương trình và dự án. Hội nghị này là một chương trình giáo dục dành cho các chuyên gia, có sự góp mặt từ các diễn giả là chuyên gia PMO, một phòng triển lãm các sản phẩm và dịch vụ PMO và có thời gian để kết nối với nhau. Có hơn 600 đại biểu tham dự.


Hội nghị EMEA của PMI (PMI EMEA Congress)

Ngày 14-16/06/2020 (Prague, Cộng hòa Séc)

Chủ đề của hội nghị năm nay là Powering the Project Economy. Diễn giả và chủ đề thuyết trình chưa được công bố; tuy nhiên, tổng quan là về môi trường kinh tế toàn cầu ngày nay và sự tác động đến cách quản lý dự án và nhóm dự án.


Quản lý dự án thực hành - Project Management in Practice (PMiP)

Ngày 25-26/06/2020 (Boston, MA) 

Sự kiện tập trung vào tính bền vững trong thực thi dự án, chương trình và danh mục, với tầm nhìn dài hạn và trên quan điểm của doanh nghiệp. Người tham dự có thể tích lũy 16 PDU. Nhiều thông tin sẽ có sẵn trên trang web khi đến gần ngày sự kiện diễn ra.


Tháng 7/2020:

Hội nghị Agile 2020 (Agile2020 Conference)

Ngày 20-24/07/2020 (Orlando, FL)

Hội nghị thường niên tại Bắc Mỹ dành cho cộng đồng Agile và đưa ra một nền tảng để các ý tưởng có thể được chia sẻ và phát triển. Giống như một số hội nghị diễn ra vào cuối năm nay, nhà tài trợ và diễn giả chưa được xác nhận chính thức. Thông tin sẽ được cập nhật trên website chính thức.


Tháng 10/2020:

Hội nghị PMI toàn cầu 2020 (PMI Global Conference 2020)

Ngày 17-19/10/2020 (Seattle, WA)

Đây là hội nghị quản lý dự án toàn cầu hàng đầu trong ngành, phục vụ các chuyên gia quản lý dự án, chương trình và danh mục đầu tư. Hội nghị cung cấp các thông tin về chứng chỉ nghề nghiệp, PDU và cơ hội giao lưu kết nối với các chuyên gia trong sự kiện. Sẽ có một loạt về các buổi nói chuyện được trực tiếp trên TED giúp giải quyết thế giới đang thay đổi trong quản lý dự án.


Hội nghị thượng đỉnh Quản lý dự án kỹ thuật số năm 2020 (The 2020 Digital PM Summit)

Ngày 18-20/10/2020 (Orlando, FL)

Xây dựng cộng đồng là những gì thúc đẩy Hội nghị thượng đỉnh Quản lý dự án kỹ thuật số hàng năm của Cục kỹ thuật số. Sự kiện này thu hút những người tham dự quốc tế, được phân chia giữa các agency DPM và các DPM nội bộ. Hội nghị thượng đỉnh vẫn đang nhận các đơn ứng cử từ các diễn giả giàu kinh nghiệm, năng nổ để trình bày về nhiều chủ đề khác nhau.


Tháng 11/2020:

Hội nghị chuyên đề PMO (PMO Symposium)

Ngày 3-6/11/2020 (Denver, CO)

Sự kiện thường niên do PMI tổ chức dành cho các chuyên gia PMO chưa xác nhận thông tin diễn giả. Tuy nhiên, PMI là tổ chức hàng đầu dành cho các nhà quản lý dự án khu vực Bắc Mỹ và có nhiều chuyên gia hàng đầu, giảng viên giàu kinh nghiệm, giáo viên và người thuyết trình tuyệt vời. Đây là hội nghị không thể bỏ qua.


Nguồn: projectmanager.com

Xem thêm

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP®

TỔNG HỢP cập nhật PMBOK® 7th Edition

Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp