Mọi hướng dẫn thi chứng chỉ PMP®, CAPM®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP® theo hình thức Online

Chỉ với một máy tính có webcam được kết nối với internet, nay thí sinh đã có thể đăng ký thi chứng chỉ PMP®, CAPM®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP® theo hình thức Online ở mọi nơi bạn muốn. Bài viết cung cấp thông tin cụ thể từ Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ PMI, cũng như các câu hỏi thường gặp để thi chứng chỉ quốc tế theo hình thức trực tuyến.

 

 

Với hệ thống quản lý bảo mật bằng công nghệ đã được kiểm chứng (như của Pearson VUE), hình thức thi online giống hệt phương pháp thi tại trung tâm khảo thí: chất lượng tương đồng, câu hỏi giống nhau và thậm chí là việc có giám thị trực tiếp. Sự khác biệt duy nhất? - Bạn có thể thi ngay trong bộ đồ ngủ của mình.

Với lịch thi trải dài 24/7 (mỗi 15 phút sẽ có 01 slot thi), bạn có thể thi cả ngày lẫn đêm. Những gì bạn cần chuẩn bị là:

  • Lên lịch thi nhanh chóng để không bị mất slot
  • Máy tính có webcam
  • Mạng internet ổn định
  • Một nơi yên tĩnh để làm bài thi mà không gặp gián đoạn trong suốt thời gian thi

Bây giờ, bạn chỉ cần chuẩn bị kiến thức cho bài thi sắp tới! Sau đây là những hướng dẫn về hình thức thi trực tuyến dành cho các chứng chỉ PMP®, CAPM®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PMI-RMP®. 

 

Chuẩn bị cho ngày thi (Prepare for Exam Day)

Giảm căng thẳng và lo lắng trong ngày thi. Video (bằng tiếng Anh, do PMI sản xuất) sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan từ việc thiết lập máy tính cho đến những gì có thể xuất hiện trên bàn trong ngày thi của bạn.

Lời khuyên từ những thí sinh đã từng dự thi chứng chỉ PMP theo hình thức online proctor (thi trực tuyến được giám sát)

 

Câu hỏi thường gặp về kế hoạch thi (Scheduling Logistics)

1. Bài thi của tôi đã bị hủy do trung tâm khảo thí đóng cửa. Làm cách nào để lên lịch thi lại với hình thức trực tuyến?
Thí sinh có thể lên lịch thi mới thông qua tài khoản Pearson VUE. Tại đây, bạn được phép lựa chọn thi trực tuyến hoặc thi tại trung tâm khảo thí. Nếu các trung tâm khảo thí trong khu vực của bạn đã mở cửa trở lại, bạn có thể chọn một khung giờ phù hợp để đặt lịch. 

Lưu ý: Ngay cả khi các trung tâm khảo thí trong khu vực của bạn chưa mở cửa trở lại, bạn vẫn sẽ thấy lựa chọn thi tại trung tâm, nhưng sẽ không hiển thị bất kỳ slot trống nào để đặt lịch.

 

2. Ngày thi dự kiến của tôi sắp đến, nhưng tôi muốn làm bài thi online. Làm cách nào để lên lịch lại và chọn tham gia kỳ thi trực tuyến?
Sau khi vào tài khoản Pearson VUE của mình, bạn cần hủy ngày thi hiện tại của mình trước. Sau đó, bạn có thể sắp xếp một ngày thi mới bằng cách chọn phương án kiểm tra trực tuyến. 

Lưu ý: Chuyển đổi hình thức thi online sang offline hoặc ngược lại thì cần phải hủy ngày thi hiện tại trước. Sau đó mới thực hiện đặt lịch thi mới.

 

3. Hình thức thi trực tuyến có giống với hình thức thi theo yêu cầu (on-demand) không? Tôi có thể thi bất cứ lúc nào đúng không?

Giám thị sẽ giám sát bạn xuyên suốt quá trình thi thông qua video nên hình thức thi online sẽ không giống với hình thức thi theo yêu cầu (on-demand) và bạn sẽ cần lên lịch trước. Tuy nhiên, bạn có thể đặt lịch thi 24/7 nên rất dễ để sắp xếp được lịch thi hợp lý.

 

4. Chứng chỉ nào của PMI được thi trực tuyến? 

Những chứng chỉ từ PMI được phép thi trực tuyến bao gồm Project Management Professional (PMP), Certified Associate in Project Management (CAPM), PMI Agile Certified Practitioner (PMI-ACP), và PMI Professional Business Analysis (PMI-PBA).

 

5. Tất cả các thí sinh dự thi chứng chỉ từ PMI có thể thi trực tuyến được không? 

Hầu như mọi thí sinh thi PMP, CAPM, PMI-ACP, và PMI-PBA đều có thể thi online. Tuy nhiên, hình thức thi online được giám sát trực tuyến không được cho phép ở Cuban, Iran, Sudan, Triều Tiên và Trung Quốc đại lục. Thí sinh ở các quốc gia này có thể thấy lựa chọn thi trực tuyến khi đặt lịch thi, nhưng không thể chọn được lịch thi còn trống. Các thí sinh ở Trung Quốc buộc phải tham gia kì thi giấy thường niên, diễn ra bốn lần một năm. PMI không được phép hoạt động kinh doanh ở Cuba, Iran, Sudan và Triều Tiên do các lệnh trừng phạt được áp dụng ở những quốc gia này. 

Nếu bạn yêu cầu hỗ trợ địa điểm để làm bài thi, bạn phải đăng ký và nhận được sự chấp thuận từ PMI trước khi lên lịch cho kỳ thi của bạn. Bạn có thể xin phê duyệt trong quá trình thanh toán lệ phí thi. Khi yêu cầu đã được nộp, bạn phải gửi tài liệu y tế liên quan đến certexamdelivery@pmi.org. Xin lưu ý, PMI sẽ không xem xét các yêu cầu về chỗ ở mà không có tài liệu hỗ trợ, và bạn sẽ không thể lên lịch cho bài thi trừ khi chỗ ở của bạn đã được chấp thuận.

 

6. Những ngôn ngữ nào được áp dụng trong kì thi? 

Các kỳ thi chứng chỉ được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Vui lòng tham khảo sổ tay hướng dẫn của chứng chỉ bạn muốn đăng ký thi (PMP, CAPM, PMI-ACP, or PMI-PBA) để biết thêm chi tiết về các ngôn ngữ cụ thể. Tại thời điểm này, tất cả mọi giao tiếp với giám thị sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh, ngay cả khi bạn đang làm bài kiểm tra bằng một ngôn ngữ khác.

 

7. Làm cách nào để lên lịch thi trực tuyến?
Trước khi lên lịch cho kỳ thi, bạn phải nộp lệ phí. Sau khi PMI nhận được thanh toán, bạn sẽ đủ điều kiện để lên lịch cho kỳ thi trực tuyến. Đăng nhập vào PMI.org và đi đến myPMI, lựa chọn "Review Application Status (Xem lại Trạng thái đăng ký)". Nhấp vào "Schedule Exam (Lên lịch kiểm tra)". Bạn sẽ được hướng dẫn lên lịch thi trực tuyến qua Pearson VUE.

 

8. Tôi có cần làm gì trước khi làm bài thi trực tuyến không? Tôi có thể luyện tập cho hình thức thi trực tuyến này không?
Làm bài thi trực tuyến tương tự như làm bài thi tại trung tâm khảo thí. Sự khác biệt duy nhất là quy trình đăng ký trực tuyến và bạn được giám sát từ xa thông qua micrô và webcam. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho bài thi trực tuyến, PMI khuyến nghị thí sinh nên truy cập link để xem lại hướng dẫn kiểm tra hệ thống trước khi kì thi diễn ra. Trang này cũng có video ngắn tổng quan về trải nghiệm thi.

 

Câu hỏi thường gặp về kinh nghiệm thi và công nghệ (Exam Experience & Technology)

1. Hình thức thi trực tuyến hoạt động như thế nào?
Tương tự như thi tại trung tâm, hình thức thi trực tuyến yêu cầu bạn được giám thị giám sát trong khi làm bài thi, thông qua micrô và webcam.

Trước khi bắt đầu bài thi, bạn cần phải hoàn thành quy trình tự đăng ký. Bạn sẽ được nhắc chụp ảnh chính diện, ảnh thẻ căn cước/giấy phép lái xe và ảnh môi trường xung quanh bạn. Sau khi bắt đầu bài thi, bạn sẽ không được phép rời khỏi phòng hoặc di chuyển ra khỏi tầm nhìn của giám thị trừ khi trong thời gian giải lao có sẵn (trong các kỳ thi cho phép nghỉ giải lao).

Nếu có thắc mắc trong kỳ thi, bạn có thể sử dụng chức năng “Chat (Trò chuyện)” ở đầu màn hình để liên hệ với giám thị. Để biết thêm về trải nghiệm thi với sự giám sát trực tuyến, hãy truy cập link.


2. Tôi có thể làm bài thi của mình ở đâu?
Khi đến giờ thi theo lịch đã đặt, hãy tìm một địa điểm yên tĩnh, riêng tư. Cho dù là nhà riêng hay văn phòng, bạn nên ở trong một căn phòng có tường bao quanh, đóng kín cửa và không bị phân tâm. Sau khi kỳ thi bắt đầu, bạn không được phép nói chuyện, đứng hoặc di chuyển khỏi chỗ ngồi của mình. Ngoài ra, không ai khác được phép vào phòng với bạn khi bạn đang làm bài thi.

Trong quá trình làm thủ tục, sau khi bạn đã gửi tất cả các ảnh bắt buộc, giám thị có thể yêu cầu xem môi trường xung quanh bạn, bao gồm các bức tường, không gian sàn và màn hình nền. Điều này nhằm đảm bảo bạn không lấy được các vật dụng như sách, giấy ghi chú, giấy, bút, bút chì hoặc các dụng cụ/đồ vật khác trong thời gian thi. Bạn không được phép mở các màn hình khác và các máy tính khác không phục vụ cho việc thi trong không gian làm bài. Các vật dụng trên tường như tranh nghệ thuật treo tường, áp phích và bảng trắng sẽ được kiểm tra. Nếu bạn không thể hoàn thành việc quét phòng này, bạn không được phép tiếp tục làm bài thi.


3. Trong quá trình thi tại trung tâm truyền thống, thí sinh được phép có một tờ giấy trắng để ghi chú hoặc tính toán. Tôi có được phép có một tờ giấy trắng trong khi làm bài kiểm tra trực tuyến không?
Trong kỳ thi trực tuyến, bạn không được phép sử dụng các tài liệu dành riêng cho kỳ thi và không được phép sử dụng giấy nháp, bảng trắng có thể tẩy xóa, máy tính hoặc bất kỳ vật thể để viết nào khác như bút, bút dạ hoặc bút chì.

Thay vào đó, bài thi có tích hợp sẵn tính năng máy tính. Cho dù bạn đang làm bài kiểm tra trực tuyến hay tại trung tâm khảo thí, bạn sẽ có quyền truy cập vào máy tính tích hợp. Bạn có thể sử dụng máy tính bằng cách nhấp vào biểu tượng máy tính trong màn hình bài thi.

Đối với bài kiểm tra trực tuyến, bạn cũng có thể truy cập bảng trắng tích hợp trong khi làm bài. Tính năng này giúp thí sinh nhập ghi chú hoặc vẽ hình dạng tuỳ ý. Bạn có thể truy cập bảng trắng bất cứ lúc nào trong kỳ thi bằng cách nhấp vào biểu tượng cục tẩy ở đầu màn hình.

Lưu ý: Trong quá trình làm bài thi trực tuyến, bạn có thể truy cập đồng thời cả bảng trắng và máy tính tích hợp để thực hiện ghi chú và tính toán.

 

4. Tôi cần những thiết bị nào để thi trực tuyến? 

Bạn sẽ cần kết nối internet ổn định và một thiết bị đáng tin cậy có gắn webcam. Vui lòng truy cập home.pearsonvue.com/pmi/onvue để xem lại danh sách đầy đủ các yêu cầu về hệ thống và hướng dẫn kiểm tra hệ thống trước khi tham dự kỳ thi.


5. Tôi đến làm thủ tục ở đâu vào ngày thi?
Để bắt đầu kỳ thi, hãy đăng nhập vào tài khoản PMI.org và nhấp vào tab “Certifications (Giấy chứng nhận)” trong banner màu tím. Nhấp vào “Apply Now (Đăng ký ngay bây giờ)”. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang Certification Program Overview (Tổng quan về Chương trình Chứng nhận). Tại đây, bạn sẽ nhấp vào “Begin Exam (Bắt đầu Kiểm tra)”. Liên kết “Begin Exam (Bắt đầu Kiểm tra)” sẽ hiện sẵn trước 30 phút so với lịch đã đặt trước.

Hãy đảm bảo rằng bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân hợp pháp để xác minh danh tính, bao gồm: Bằng lái xe, thẻ quân nhân, thẻ căn cước quốc gia, hộ chiếu và thẻ đăng ký người nước ngoài (thẻ xanh, thường trú và thị thực). Mẫu đơn phải có cả ảnh và chữ ký của thí sinh dự thi. PMI sẽ chỉ chấp nhận tài liệu gốc và không chấp nhận bản sao.

Quá trình đăng ký mất khoảng 15 phút đối với những ứng viên đã hoàn thành bài kiểm tra hệ thống trước đó. Để biết thêm về trải nghiệm kiểm tra giám sát trực tuyến, hãy truy cập link.


6. Tôi có thể truy cập Internet trong khi làm bài kiểm tra không?
Máy tính của bạn sẽ bị khóa sau khi bạn bắt đầu bài kiểm tra của mình. Bạn sẽ không thể truy cập internet hoặc sử dụng các ứng dụng phần mềm khác trong khi làm bài kiểm tra.

 

7. Tôi có thể sử dụng điện thoại trong khi làm bài kiểm tra không?
Việc sử dụng điện thoại di động bị cấm trong kỳ thi. Nếu sử dụng, kì thi của bạn buộc phải kết thúc và bạn nên chuẩn bị tinh thần không thể liên lạc qua điện thoại trong khi làm bài. Điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác phải được đặt ngoài tầm với của bạn trước khi bạn bắt đầu bài thi.

Nếu có sự cố phần mềm kỹ thuật trong kỳ thi, giám thị sẽ cố gắng liên hệ với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến hoặc Thoại qua IP (VoIP) bằng phần mềm OnVue. Nếu giám thị không thể liên lạc với bạn qua trò chuyện hoặc VoIP, họ sẽ cố gắng gọi cho bạn theo số điện thoại bạn đã cung cấp trong quá trình làm thủ tục. Mặc dù bạn không được phép sử dụng điện thoại trong không gian thi, nhưng bạn được phép sử dụng điện thoại của mình trong trường hợp có sự cố kỹ thuật để nhận hỗ trợ.

 

8. Tôi có thể nghỉ giữa kỳ thi không?
Bạn chỉ có thể nghỉ giải lao nếu kì thi có cho phép giờ nghỉ. Hiện tại, chỉ có PMP®, PMI-PBA® và PMI-RMP® có thời gian nghỉ khi thi theo hình thức trực tuyến.

Đối với kỳ thi PMP®, có hai khoảng nghỉ 10 phút trong kỳ thi. Khoảng nghỉ đầu tiên sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành câu hỏi thứ 60 và xem lại tất cả các câu trả lời của mình. Khoảng nghỉ thứ hai sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành câu hỏi thứ 120 và xác nhận rằng mình đã xem lại tất cả các câu trả lời. 

Lưu ý: Khi bạn đã xem lại câu trả lời và bắt đầu giải lao, bạn sẽ không thể quay lại các câu hỏi từ phần trước của bài kiểm tra.

Đối với kỳ thi PMI-PBA®, 10 phút giải lao sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành phần thi đầu tiên (từ 85 - 100 câu hỏi) và xem lại tất cả các câu trả lời. 

Lưu ý: Khi bạn đã xem lại câu trả lời và bắt đầu giải lao, bạn sẽ không thể quay lại các câu hỏi từ phần trước của bài kiểm tra.

Đối với kỳ thi PMI-RMP®, 10 phút giải lao sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành nửa đầu của bài thi (câu thứ 58 trong số 150 câu hỏi) và xem lại tất cả các câu trả lời. 

Lưu ý: Khi bạn đã xem lại câu trả lời và bắt đầu giải lao, bạn sẽ không thể quay lại các câu hỏi từ phần trước của bài kiểm tra.

Sau khi hết 10 phút giải lao, bạn có thể tiếp tục bài thi. Hãy nhớ rằng, khi bạn vào lại chế độ xem webcam, tất cả các vật dụng cá nhân phải được đặt ngoài tầm với của bạn. Nếu bạn không trở lại phòng sau khi hết 10 phút nghỉ giải lao, bộ đếm thời gian của bài thi vânc sẽ tiếp tục đếm ngược cho đến khi bạn trở lại. Bạn sẽ không được phép nghỉ thêm trong kỳ thi vì bất kỳ lý do gì và việc rời khỏi bàn làm bài thi sẽ làm mất hiệu lực điểm số của bạn.

Đối với các kỳ thi như PMI-ACP® và CAPM®, bạn không được phép nghỉ giải lao trong kỳ thi vì bất kỳ lý do gì và việc rời khỏi bàn làm bài sẽ làm mất hiệu lực điểm số của bạn.

 

9. Sự cố về kỹ thuật có được hỗ trợ trong quá trình thi không? Ví dụ như bị mất điện trong thời gian bài thi diễn ra? 

Nếu có sự cố phần mềm kỹ thuật, giám thị sẽ cố gắng liên hệ với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến (online chat) hoặc Thoại qua IP (VoIP) bằng phần mềm OnVue. Nếu giám thị không thể liên hệ với bạn thông qua chat hoặc VoIP, họ sẽ cố gắng gọi số điện thoại bạn cung cấp trong quá trình làm thủ tục thi. Dù bạn không được phép sử dụng điện thoại trong không gian thi, nhưng bạn vẫn được quyền sử dụng điện thoại trong trường hợp có sự cố kỹ thuật và cần được hỗ trợ. 

Giám thị sẽ làm việc với bạn để cố gắng giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi lý do kỹ thuật sẽ không thể được thêm lại vào bài thi và bạn cũng không được hoàn lại khoảng thời gian đã mất đó. Nếu bạn muốn đặt lại lịch thi, giám thị sẽ hướng dẫn bạn liên hệ với Trung Tâm Hỗ Trợ Pearson VUE với số báo cáo sự cố mà bạn được cung cấp. Bạn có thể không được bồi thường tuỳ thuộc vào vấn đề kỹ thuật xảy ra.

 

Câu hỏi thường gặp về bảo mật và các vấn đề khác (Security & Other Questions)

1. Hình thức thi trực tuyến cho kỳ thi PMP có an toàn như hình thức thi tại trung tâm khảo thí không?
PMI đặt ưu tiên cao nhất vào việc bảo vệ tính minh bạch của kỳ thi PMP và cam kết đảm bảo rằng các rủi ro liên quan đến hình thức thi trực tuyến sẽ được giải quyết đúng cách. PMI đã triển khai một số biện pháp bảo vệ tính an ninh, bao gồm:

  • Chương trình xác minh dữ liệu nghiêm ngặt được sử dụng để xác định và đối phó với những hành vi sai trái của ứng viên cũng như các vấn đề khác về tính hợp lệ của kỳ thi;
  • Chương trình xác thực nhân dạng nâng cao AI và đối chiếu khuôn mặt với ảnh chụp trong quá trình làm thủ tục;
  • Được hỗ trợ bởi AI, chương trình giám sát trực tiếp từ xa, bao gồm khả năng kết thúc phiên kiểm tra ngay lập tức nếu phát hiện hành vi sai trái;

Mặc dù nhận thấy rằng, hình thức thi trực tuyến đặt ra những thách thức nhất định đối với việc bảo mật, PMI vẫn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng quy trình của kỳ thi chứng chỉ PMP vẫn nghiêm ngặt và uy tín như trước đây.
 

2. Làm thế nào để PMI đảm bảo tính minh bạch của các kỳ thi?
PMI đảm bảo các ứng viên tham gia kỳ thi đều đạt đủ tiêu chuẩn thông qua quy trình đăng ký hồ sơ thi, quy trình này đảm bảo rằng chỉ những ứng viên đủ tiêu chuẩn mới có thể tham gia các kỳ thi do PMI tài trợ.

Tất cả các kỳ thi đều được giám sát. Giám thị là một cá nhân tích cực giám sát các thí sinh trong kỳ thi. Nếu bạn làm bài thi tại trung tâm khảo thí, giám thị vẫn ở trong phòng trong khi bạn hoàn thành bài kiểm tra của mình. Nếu bạn làm bài thi trực tuyến, giám thị sẽ theo dõi bạn trực tiếp qua webcam và micrô. Các giám sát viên được đào tạo đặc biệt để xác định các dấu hiệu của hành vi sai trái. Hành vi sai trái bao gồm bất kỳ hành vi nào đi ngược lại các quy tắc của PMI, bao gồm nhận trợ giúp về kỳ thi, có người hoặc đồ vật trái phép trong khu vực thi hoặc ăn cắp nội dung bài thi. Nếu phát hiện hành vi sai trái, người giám sát có quyền và ngay lập tức kết thúc phiên kiểm tra của bạn.

PMI cũng sử dụng một phương pháp gọi là xác minh dữ liệu. PMI tiến hành phân tích thống kê dữ liệu thử nghiệm để tìm kiếm các mẫu phản hồi cho thấy hành vi sai trái tiềm ẩn hoặc các vấn đề khác với các số điểm chính xác. Sau đó, họ sử dụng những phân tích này để thực hiện hành động khắc phục, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc làm mất hiệu lực điểm thi của bạn hoặc thu hồi giấy chứng nhận của bạn.

 

3. Ví dụ về hành vi sai trái trong kỳ thi là gì?
Các hành vi sai trái trong kỳ thi bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Nhận - và không báo cáo - thông tin bí mật về kỳ thi trước ngày thi của bạn
  • Chụp ảnh nội dung đề thi và chia sẻ với các cá nhân khác dưới mọi hình thức
  • Rời khỏi phòng thi trong khi thi (trừ khi trong thời gian nghỉ thi theo lịch trình)
  • Mang các sản phẩm hoặc vật dụng cá nhân chưa được phê duyệt vào phòng thi, bao gồm: máy tính, máy tính xách tay, điện thoại di động, v.v.
  • Đi thi hộ: trả tiền để nhờ người khác làm bài thi hộ, nhằm mục đích giúp cho thí sinh gian lận trong kì thi. 

 

4. Một trung tâm đảm bảo kết quả thi đậu 100% cho kỳ thi sắp tới của tôi. Điều này là sao?
PMI đã nhận thấy sự gia tăng đáng kể trong việc quảng cáo các dịch vụ đầy hứa hẹn như “đảm bảo đậu 100%” hoặc “đậu mà không cần làm bài kiểm tra”. Mặc dù nhiều dịch vụ trong số này là một trò lừa đảo để lấy tiền của ứng viên, một số dịch vụ thực sự là dịch vụ cung cấp kiểm tra uỷ quyền. Các dịch vụ này thường được quảng cáo thông qua tin nhắn trực tiếp trên WhatsApp, LinkedIn, WeChat và các nền tảng truyền thông xã hội khác mà chúng tôi khó theo dõi. Nếu bạn bị bất kỳ dịch vụ nào trong số này gạ gẫm, vui lòng gửi email tới testsecurity@pmi.org.

 

5. Hậu quả của hành vi sai trái trong kỳ thi là gì?
Đầu tiên, nếu giám thị phát hiện hành vi sai trái trong quá trình kiểm tra của bạn, họ có thể kết thúc phiên kiểm tra của bạn ngay lập tức. Ngoài ra, nhóm Bảo mật Kỳ thi của PMI sẽ điều tra mọi trường hợp nghi ngờ có hành vi sai trái. Nếu cuộc điều tra cho thấy hành vi sai trái đã xảy ra, chúng tôi có thể thực hiện các hành động sau:

  • Hủy bỏ điểm số của bạn
  • Thu hồi (các) chứng nhận của bạn
  • Cấm bạn tham gia các kỳ thi PMI, vĩnh viễn hoặc trong một khoảng thời gian
  • Thực hiện hành động pháp lý

 

    Viện Quản lý dự án Atoha
    Nguồn PMI.org

     

    Quy trình làm việc DA FLEX

    Thi PMP bằng hình thức Online Protor

    Hướng dẫn đặt lịch thi các chứng chỉ PMI với trung tâm Pearson VUE

    Hướng dẫn cho kì thi PMI-ACP

    Bí kí thi đậu PMI-ACP Online (Chuẩn bị trước khi thi, trong phòng thi và sau khi thi)

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    Thông tin chuyển khoản
    Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
    Đăng ký khóa học
    Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
    Câu hỏi thường gặp

    “Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

    “Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

    “Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

    Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp