7 lý do bạn nên sở hữu các chứng chỉ AWS ngay bây giờ!

Chứng chỉ AWS có thể giúp bạn xác thực kỹ năng kỹ thuật và nâng cao tính chuyên môn của mình. Nhưng trong công việc thực tế, điều này có ý nghĩa gì? Dưới đây là 7 lý do bạn nên theo đuổi và sở hữu một trong các chứng nhận được công nhận trong ngành này.

1. Xây dựng tính công nhận

Bạn đã sẵn sàng để bản thân cũng như đội nhóm mình trở thành các chuyên gia AWS?

79% người học tham gia khảo sát ESG gần đây cho rằng, ảnh hưởng của họ đối với tổ chức đã gia tăng sau khi họ đạt được chứng chỉ AWS.

2. Cải thiện hiệu suất công việc

82% người học cho rằng chứng chỉ AWS thúc đẩy hiệu suất của họ. 78% người sở hữu chứng chỉ AWS dẫn chứng họ gia tăng khả năng sáng tạo và xây dựng các giải pháp đám mây mới.

3. Chia sẻ thành tựu của bạn

Sau khi sở hữu chứng chỉ, bạn sẽ nhận được huy hiệu phiên bản kỹ thuật số của mình. Huy hiệu này đã được tối ưu hoá cho các trang LinkedIn, Facebook, và Twitter. Bản chỉ cần nhấp chuột và sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể để thêm huy hiệu của mình vào hồ sơ trên các mạng xã hội cá nhân. Bạn thậm chí có thể thêm huy hiệu này vào chữ ký bên dưới email của mình.

4. Tối đa hoá tiềm năng thu nhập

74% người học chứng nhận chứng chỉ AWS là lý do giúp họ có được thu nhập cao hơn. Và 91% người học báo cáo rằng, họ đạt được tỷ lệ lợi nhuận trên đầu tư (ROI) dương từ các chứng chỉ AWS.

5. Tham gia vào cộng đồng toàn cầu

Kết nối vào cộng đồng những người sở hữu chứng chỉ AWS trên LinkedIn giúp bạn tiếp cận với nguồn lực bổ sung, tìm đáp án cho những câu hỏi và kế nối với các chuyên gia đã được chứng nhận AWS khác.

6. Tận hưởng sự công nhận đặc biệt tại các sự kiện

Nhận lời mời tham dự tiệc tri ân tại khu vực và sử dụng huy hiệu phiên bản kỹ thuật số của mình để dành được quyền truy cập độc quyền vào Phòng chờ Chứng nhận AWS tại các sự kiện của AWS và lựa chọn các sự kiện AWS Summit.

7. Thể hiện bộ kỹ năng đa dạng của bạn

Làm nổi bật các kỹ năng độc nhất của bạn về điện toán đám mây theo yêu cầu thông qua các chứng nhận tập trung vào vai trò hoặc giải pháp cho mạng lưới nâng cao, machine learning, cơ sở dữ liệu và hơn thế nữa.

Bạn đã sẵn sàng cho chứng chỉ AWS chưa?

 

Nguồn: aws.amazon.com


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp