Tài liệu PMI Scheduling Professional (PMI-SP)®

Tiến độ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành bại của dự án – nhưng hơn 50% dự án không hoàn thành đúng như khung thời gian dự kiến ban đầu (theo báo cáo của Pulse of the Profession® từ PMI năm 2015).

Trong thực tế, người Giám đốc dự án quản lý không ít hơn 2 dự án cùng một thời điểm, đối mặt với thử thách thành viên triển khai và các bên liên quan phân bổ rải rác ở nhiều nơi khác nhau, cường độ giao tiếp thông qua các kênh thông tin trực tuyến gia tăng thay cho các buổi gặp trực tiếp, và còn nhiều khó khăn khác mà người Giám đốc dự án đối mặt đặc biệt với bài toán về thời gian.

Vào lúc này thì kỹ năng quản lý tiến độ dự án là chìa khóa để giúp người giám đốc dự án quản lý tốt các hoạt động, điều phối nguồn lực hiệu quả và đảm bảo tiến độ, kết quả đầu ra của dự án đang theo đúng hoạch định và trong tầm kiểm soát.

Quản lý tiến độ chuyên nghiệp PMI-SP® là chứng chỉ quốc tế chuyên sâu về lĩnh vực quản lý tiến độ được công nhận toàn cầu do Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI cấp. Chứng chỉ này phù hợp cho các cá nhân đang tìm kiếm một phương pháp quản lý tiến độ hiệu quả, hoàn thiện kỹ năng tất yếu và phải có trong lĩnh vực đặc thù quản lý dự án.

Sở hữu chứng chỉ PMI-SP® thể hiện sự khác biệt và điểm nổi trội trong tổ chức. Doanh nghiệp có thể tin tưởng vào kỹ năng, kiến thức, và kinh nghiệm đóng góp trực tiếp vào dự án của người được chứng nhận PMI-SP®.

Chương trình phù hợp cho các anh/chị làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án có quy mô lớn, phức tạp – việc sở hữu thêm chứng nhận toàn cầu này là điểm cộng lớn trong nghề nghiệp chuyên môn của người hành nghề.

Tài liệu tham khảo PMI Scheduling Professional PMI-SP®

Các thí sinh nên lưu ý rằng bài kiểm tra PMI Scheduling Professional PMI-SP® không được viết theo bất kỳ một văn bản đơn lẻ hoặc được hỗ trợ bởi bất kỳ một tài liệu tham khảo cụ thể nào. PMI không xác nhận các khóa học đánh giá, tài nguyên, tài liệu tham khảo hoặc các tài liệu cụ thể khác để chuẩn bị cho kỳ thi. Các tài liệu tham khảo được liệt kê dưới đây không bao gồm tất cả các tài nguyên có thể được sử dụng và không nên được hiểu là một phương tiện được đảm bảo để vượt qua kỳ thi.

PMI-SP® là chứng chỉ dựa trên năng lực, đánh giá tập hợp kiến ​​thức, kỹ năng và khả năng tích hợp từ cả kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm học hỏi được, nên cũng cần lưu ý rằng các tài liệu tham khảo được xác định ở đây chỉ là một phần của một tập hợp rộng hơn là các tài liệu có thể được sử dụng cho kỳ thi PMI-SP®.


Danh sách bên dưới mang tính tham khảo:

A Guide to the Project Management Body of Knowledge (PMBOK® Guide)

Project Management Institute


Dynamic Scheduling with Microsoft Office Project 2010: The Book by and For Professionals

Rodolfo Ambriz, James White


Integrated Cost and Schedule Control in Project Management

Ursula Kuehn


Practice Standard for Scheduling

Project Management Institute


Project Planning and Scheduling (Project Management Essential Library)

Gregory T. Haugan


Project Scheduling and Cost Control

James Taylor


Project Planning Scheduling and Control: The Ultimate Hands-On Guide to Bringing Projects in On Time and On Budget

James Lewis


Xem thêm:

Kinh nghiệm pass PMI-SP® (Scheduling Professional®) sau 6 tuần - Bí kíp thi ĐẬU PMI-SP® ngay lần đầu tiên, lấy chứng chỉ Quản lý tiến độ chuyên nghiệp

Kinh nghiệm PASS PgMP® ngay lần thi đầu!!!

Kinh nghiệm pass PfMP® - Bí kíp thi ĐẬU PfMP® ngay lần đầu tiên, lấy chứng chỉ Quản lý danh mục chuyên nghiệp. How I passed the PfMP® exam on the first try

Kinh nghiệm pass PMO-CP (PMO Certified Practitioner) từ PMO Global Alliance - Bí kíp thi ĐẬU PMO-CP ngay lần đầu tiên

Kinh nghiệm pass PMI-ACP® (Agile Certified Practitioner®) ngay lần thi đầu với kết quả Above Target

Kinh nghiệm pass PMP® sau 4 tuần - Bí kíp thi ĐẬU PMP® ngay lần đầu tiên, lấy chứng chỉ Quản lý dự án chuyên nghiệp


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp