Atoha triển khai thành công khóa Quản lý dự án thực hành 14 - PPM14 (26-27/07/2019)

Cảm ơn các anh chị học viên trong khóa Quản lý dự án thực hành thứ 14 đã dành trọn 02 ngày cuối tuần để tham gia cùng Atoha cho chủ đề đầy thách thức nhưng vẫn đầy hào hứng đến giây phút cuối cùng.

Trong 2 ngày 26-27/07 vừa qua, khoá PPM14 (Quản lý dự án thực hành) lần thứ 14 đã triển khai thành công tốt đẹp. Tham dự khóa học đợt này là các anh chị học viên đến từ công ty Xây Lắp Điện số 5, công ty Swarowski, công ty du lịch VietKingFisher, công ty Axcel Vietnam, Generali và Shinhan Finance. Các anh chị đều công tác ở nhiều phòng ban, làm nhiều vị trí: Phòng đấu thầu, Giám Đốc, Software Engineer, Product Manager, Customer Experience Supervisor..

Các anh chị học viên PPM14 đều hài lòng 100% với chất lượng đào tạo và kiến thức lĩnh hội được từ giảng viên của Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu. Lớp học cũng chào mừng các anh chị học viên được doanh nghiệp cử đi học đại diện để từ đó cân nhắc xúc tiến hợp tác đào tạo cho doanh nghiệp về lâu dài.

Có được sự hài lòng vượt trội sau khóa học, 3 học viên của lớp PPM14 tiếp tục đăng ký khóa học PMP® PRO 2 - Luyện thi PMP® offline hiệu quả trong 14 tuần, khai giảng vào 28/07/2019.

Theo chia sẻ từ một anh học viên trong lớp, anh cho rằng:"Hai ngày cuối tuần đi học anh thấy rất hay. Được học thêm nhiều kiến thức mới, có ích cho công việc hiện tại. Anh thấy thời gian đầu tư hoàn toàn xứng đáng." 

Qua 02 ngày đào tạo, anh chị em trong lớp đã được trainer dẫn dắt và đào sâu nghiên cứu về:

  • Dự án là gì và 05 nhóm quy trình trong QLD
  • Viết Project Charter (Hiến chương dự án) trọn vẹn
  • Xác định & quản lý các bên liên quan: quyền lực & mối quan tâm có là yếu tố quyết định?
  • Phân rã công việc hiệu quả bằng WBS (Work Break-down Structure), tính toán tiến độ với phương pháp Critical Path...
  • Từng bước mổ xẻ case study của học viên trong lớp 

Sự hài lòng của anh chị học viên là động lực lớn lao cho Atoha tiếp tục khai giảng các khóa Quản lý dự án tiếp theo.

Khóa gần nhất PPM15 khai giảng vào ngày: 06-07/09/2019 (Thứ sáu - Thứ bảy)

Đăng ký để giữ chỗ ngay vì số lượng có hạn!


Viện Quản lý dự án Atoha

Ms. Hợp |0359 224 398

Ms. Linh |0917 281 238



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp