Khai giảng thành công khóa học Luyện thi PMPONLINEPRO21

Vào tối ngày 21/08 vừa qua, hành trình 14 tuần chinh phục PMP đã được mở ra với hơn 35 thành viên của lớp PMPONLINEPRO21. Hình thức học online đã xóa bỏ rào cản về địa lý và Atoha vui mừng chào đón các anh chị học viên đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới. Cùng với sự dẫn dắt tận tâm của đội ngũ giảng viên kết hợp với lộ trình học hiệu quả, nguồn tài nguyên luyện thi chất lượng, phong phú và đặc biệt là tinh thần hăng say của từng anh chị học viên, Atoha tin rằng, anh chị sẽ sớm chinh phục thành công chứng chỉ PMP và ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp QLDA. 

Khai giảng thành công khóa học Luyện thi PMP Online - PMPONLINEPRO21

Vào tối ngày 21/08 vừa qua, Atoha khai giảng thành công khóa Luyện thi PMPONLINEPRO21. Đến với khóa học, Atoha vui mừng chào đón hơn 35 anh chị học viên không chỉ ở khắp các tỉnh thành Việt Nam mà còn đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Ireland,... Với hình thức học Live-Online, Atoha tự hào mang đến khóa học với chất lượng tốt nhất và xóa bỏ mọi rào cản về địa lý, đồng hành cùng anh chị em học viên trên toàn cầu trên hành trình chinh phục PMP và góp phần "Nâng tầm nhân lực Việt chuẩn quốc tế". 

Lịch học chi tiết: từ 19h00 đến 21h00 tối Chủ Nhật hàng tuần

Giảng viên: Đặng Thành Đô, PfMP, PMP, PMI-ACP, DASSM, PMI-ATP Instructor (PMP, DASSM). 

Hỗ trợ online:  CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Award Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, DAC, IPMO-E, PMO-CP, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASM, PMI ATP Instructor - DASSM.

Khóa học PMPONLINEPRO21 khởi động với buổi học đầu tiên đầy hứng khởi và sôi nổi bởi sự hăng say của các anh chị em học viên đến từ SAMSUNG C&T, PTSC, VivaLand, VNPT Tech, Premo Vietnam, Manifera Vietnam, 9th Wonder,... Không chỉ được chia sẻ về kiến thức trong khuôn khổ kỳ thi PMP, anh chị em học viên còn có cơ hội lắng nghe và học hỏi các ví dụ thực tiễn, cụ thể từ giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực QLDA. Atoha tin rằng, với sự dẫn dắt, hỗ trợ hết mình từ đội ngũ giảng viên, anh chị em học viên lớp PMPONLINEPRO21 sẽ thành công chinh phục PMP on the first try và ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp QLDA. 

Mến chúc anh chị em học viên luôn có thật nhiều sức khỏe và giữ được tinh thần nhiệt huyết của ngày học đầu tiên này, sẵn sàng cho hành trình 14 tuần chinh phục chứng chỉ PMP của lớp PMPONLINEPRO21!

Khoá học và luyện thi PMP của Atoha

PMPPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Tiêu chí của lớp là rút ngắn thời gian học và pass PMP® ngay lần đầu tiên.

Chương trình nhằm giúp học viên nắm vững và hệ thống kiến thức PMP® một cách bài bản nhất. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn trước buổi lên lớp. Trong suốt giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ mọi bí kíp nhằm giúp học viên pass PMP® dễ dàng nhất.

Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, hiện đang công tác tại các tỉnh thành của Việt Nam và cả nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada,... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Học viên được trang bị mọi sự từ template hồ sơ thi, hỗ trợ review hồ sơ trước khi apply, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú, đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi trong thời gian sớm nhất.

Lịch khai giảng

Lớp học PMPPRO, luyện thi PMP offline 14 tuần

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp