Khai giảng thành công khóa học PMPONLINEORO19

Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, vào sáng ngày 26/06/2022, Atoha vui mừng khai giảng lớp Luyện thi chứng chỉ PMPONLINEPRO19, mở ra hành trình chinh phục PMP on the first try với các anh chị học viên của lớp.

Khai giảng thành công khóa học Luyện thi PMP Online - PMPONLINEPRO19

Vào sáng ngày 26/06/2022 vừa qua, Atoha chính thức khai giảng lớp Luyện thi chứng chỉ PMP Online: PMPONLINEPRO19. 

Hình thức triển khai: live-online

Lịch học chi tiết: từ 09h00 đến 11h00 Sáng Chủ Nhật hàng tuần. 

Giảng viên: Lâm Thu Nguyên, PMP, PMI-ACP, PSPO II, PSM II, PSPO I, PSM I, PMI-ATP Instructor (PMP). 

Hỗ trợ online:  CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Award Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, DAC, IPMO-E, PMO-CP, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASM, PMI ATP Instructor - DASSM. 

Đến với khóa học PMPONLINEPRO19, Atoha vui mừng chào đón các anh chị học viên đến từ VMO, Honda Vietnam, BIDV, Boehringer Ingelheim, FPT, Capella,...  Buổi học đầu tiên đã diễn ra dưới bầu không khí hăng say, cởi mở dưới sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của giảng viên cũng như sự tham gia rất nhiệt tình và hợp tác của học viên lớp PMPONLINEPRO19. Đây chính là khởi đầu đầy hứa hẹn, mở ra hành trình chinh phục chứng chỉ PMP on the first try của các anh chị học viên. Atoha tin rằng với tinh thần nhiệt huyết, sự nỗ lực từ mỗi học viên, cùng với sự tận tâm của đội ngũ giảng viên và lộ trình học hiệu quả từ Atoha, các anh chị lớp PMPONLINEPRO19 sẽ sớm chinh phục thành công chứng chỉ PMP theo như mục tiêu mà anh chị đã đặt ra đầu khóa học. Good things happen when you get involved with Atoha! 

Những lợi ích khi tham gia lớp PMPONLINEPRO

PMPONLINEPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Rút ngắn thời gian và pass ngay lần đầu là tiêu chí của lớp PMPONLINEPRO. Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, vị trí địa lý khác nhau ... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Tham gia lớp học, học viên được chuẩn bị kỹ càng từ template hồ sơ, review hồ sơ thi PMP, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú. Đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PMP.

Mục tiêu khóa học:

  • Sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế PMP®

  • Gia tăng kỹ năng quản lý đội nhóm và phát huy năng lực đội ngũ thành viên

  • Hoàn thiện kỹ năng quản lý dự án, hiểu và áp dụng nhiều phương thức triển khai dự án khác nhau (predictive, agile và hybrid)

  • Hiểu và áp dụng cách thực hiện đánh giá công việc trong dự án

  • Áp dụng kiến thức vào trong môi trường kinh doanh của tổ chức

Đối tượng tham dự phù hợp: 

  • Cá nhân có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế PMP®

  • Doanh nghiệp muốn đầu tư cho nhân viên để qualified PMP®, hiệu quả về thời gian và chi phí

  • Những ai quan tâm và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý dự án

Phương thức học tập:

  • Học viên được khuyến khích học chủ động, tăng tư duy phản biện trong suốt khoá. Toàn bộ học viên đọc và nghiên cứu tài liệu trước khi lên lớp để cùng thảo luận và trao đổi vào giờ học nhằm làm rõ mọi nội dung kiến thức.

  • Học viên được tạo điều kiện trình bày vướng mắc, đặt câu hỏi, chia sẻ tư duy trong suốt khoá để được review & fill gaps (RFG) kiến thức, đồng thời điều chỉnh mindset sao cho phù hợp và đúng đắn nhằm lấp mọi lỗ hổng kiến thức liên quan bởi giảng viên dày dạn kinh nghiệm (đạt tối thiểu 4-15 chứng chỉ quốc tế, đã từng vượt qua các kỳ thi quốc tế với kết quả tối đa).’

  • Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ online nhằm ôn bài mỗi ngày và giải đáp các vướng mắc nhanh - chính xác cho học viên trong suốt quá trình ôn luyện thi.

  • Học viên được thúc đẩy, khích lệ liên tục, nhận mọi tài liệu và bí kíp xuất sắc từ Atoha nhằm giúp học viên pass PMP® ngay lần thi đầu tiên với kết quả tối đa.

LỚP LUYỆN THI PMPPRO

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP®

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP®


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp