Khai giảng thành công lớp PMPONLINEPRO8 từ ngày 20/06/2021

Tối chủ nhật vừa qua, ngày 20/06/2021, khóa học luyện thi Chứng chỉ PMP - PMPONLINEPRO8 đã chính thức khởi động

Tối chủ nhật vừa qua, ngày 20/06/2021, khóa học luyện thi Chứng chỉ PMP - PMPONLINEPRO8 đã chính thức khởi động. Khóa học quy tụ 60 anh/chị học viên đến từ các doanh nghiệp khác nhau như Samsung Electronics Việt Nam, FPT Software, An Phong, BNF Technology Inc, Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty TNHH lọc hóa dầu Nghi Sơn, Sun Group, Vina E&C, Vinsmart, VNPAY, TBS Group…

Giữa tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp mới thấy được khó khăn chưa bao giờ là lý do khiến chúng ta khuất phục. Tính tới thời điểm hiện tại, PMPONLINEPRO8 là một trong những lớp live-online có số lượng học viên tham gia đông đảo. Song hành với lớp là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được bố trí, sắp xếp tương thích với quy mô từng lớp, nhằm đem đến chất lượng đào tạo hàng đầu.

Cám ơn anh/chị học viên khóa PMPONLINEPRO8 đã tin tưởng lựa chọn Atoha là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục chứng chỉ sắp tới. Mến chúc anh/chị nhiều sức khỏe và sớm sở hữu PMP ngay lần thi đầu tiên với kết quả cao nhất!

 

 

Luyện thi PMPONLINEPRO là gì?

PMPONLINEPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Rút ngắn thời gian và pass ngay lần đầu là tiêu chí của lớp PMPONLINEPRO. Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, vị trí địa lý khác nhau ... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Điều gì đã khiến Atoha thu hút một lượng đông học viên đến vậy?

  •  Atoha là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI – PMI Authorized Training Partner Premier.
  •  Đội ngũ Giảng viên Top đầu Việt Nam và khu vực, đạt chuẩn PMI ATP Instructor và sẵn sàng đón nhận mọi thắc mắc từ học viên
  •  Chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế, được xác thực và đảm bảo bởi PMI.
  •  Ưu đãi giảm phí đăng ký thành viên & phí thi chứng chỉ từ PMI, với trị giá giảm 80-150 USD.
  •  Tài liệu luyện thi PMP bản quyền "PMI® Authorized PMP® Exam Prep" do chính PMI cung cấp.
  •  Đặc quyền nguồn test Cloned PMP Exam Questions chỉ dành riêng cho PMI ATP Premier.
  •  Cung cấp 35 Contact Hours (điều kiện thi PMP) và Hỗ trợ Review hồ sơ trọn gói.
  •  Chiến thắng cuộc đua thời gian: Lịch học rút gọn chỉ còn 14 buổi. Vô cùng phù hợp với những học viên có lịch làm việc bận rộn, muốn đạt mục tiêu trong khoảng thời gian nhất định, hoàn thành kế hoạch đặt ra.

 

Về Atoha: Atoha với tầm nhìn trở thành Viện Quản lý dự án hàng đầu Việt Nam, trong đó đặt trọng tâm phục vụ các đối tượng khách hàng, doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh nâng tầm quản lý dự án ở Việt Nam theo chuẩn quốc tế thông qua đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai, thực hiện, và tư vấn các dự án quy mô trong nhiều lĩnh vực, cùng với sự am hiểu tường tận các chuẩn mực quản lý dự án quốc tế, và sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp được công nhận trên toàn cầu như Portfolio Management Professional (PfMP)®, Program Management Professional (PgMP)®, Project Management Professional (PMP)®, PMI Agile Certified Practitioner (PMI-ACP)®, PMI Professional in Business Analysis (PMI-PBA)®, PMI Risk Management Professional (PMI-RMP)®, PMI Scheduling Professional (PMI-SP)®, PMO Certified Practitioner (PMO-CP), IPMO-E (International Project Management Officier - Expert®).

 

LỚP LUYỆN THI PMPPRO (OFFLINE)

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP®

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP®


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp