Chính thức khép lại khoá học PMPONLINEPRO6 – 14 buổi live-online

Khoá học và luyện thi PMP online chính thức khép lại sau 14 tuần học live-online hiệu quả, hỗ trợ học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi PMP.

Kết thúc thành công khoá học PMPONLINEPRO6

Chứng chỉ Quản lý Dự án Chuyên nghiệp PMP® bao gồm những nội dung kiến thức gì?

Học PMP® chỉ cần đọc và học hết 49 quy trình trong PMBOK là đủ?

Làm sao để ôn luyện kiến thức PMP® qua từng nội dung để học đến đâu - chắc đến đấy?

Liệu PMP® có khó như mọi người vẫn “nghe nói”?

 

Với khối lượng kiến thức bao hàm về cả quy trình, con người và môi trường kinh doanh - bổ sung lẫn nhau qua việc học các tài liệu liên quan như tài liệu luyện thi PMP® độc quyền của PMI từ năm 2021 (PMI Authorized PMP® Exam Prep, được gọi tắt là PMP2021), Hướng dẫn Kiến thức Quản lý dự án từ PMI (Project Management Body of Knowledge Guide – PMBOK Guide), Hướng dẫn thực hành Agile (Agile Practice Guide – APG) và Đề cương nội dung thi (Exam Content Outline – ECO), phương pháp và lộ trình học PMP® sao cho hiệu quả và tối ưu về thời gian, công sức là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các anh chị ứng viên muốn sở hữu PMP ngoài đội ngũ giảng viên chất lượng, sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế và có kinh nghiệm trong việc ôn luyện cũng như kỹ năng đứng lớp được PMI công nhận. Tại khoá học và luyện thi PMP của Atoha, mọi vấn đề kể trên đã được giải đáp.

Vừa qua, tối ngày 06/06/2021, lớp luyện thi PMP online - PMPONLINEPRO6 đã chính thức khép lại sau hơn 3 tháng miệt mài học tập và ôn luyện của cả thầy và trò Atoha. Hành trình chinh phục PMP® của các anh chị học viên đã gần đến đích, Atoha vẫn luôn đồng hành cùng anh chị và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào – bao gồm nhưng không giới hạn quyền truy cập nguồn đề thi vô cùng chất lượng, video và slide bài giảng độc quyền, group zalo để học và trao đổi mỗi ngày cùng giảng viên,... Hy vọng trong thời gian tới, hơn 60 anh chị sẽ lần lượt ghi danh vào bảng vàng PMP holders và xem đây là bước đệm vững chắc để chinh phục thêm những thách thức mới trên con đường sự nghiệp và cả học vấn.

Atoha chân thành cảm ơn quý anh chị học viên đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa học và mong sớm gặp lại anh chị trong những khóa học sắp tới, với những kiến thức mở rộng hơn, chuyên sâu hơn và hữu ích với công việc của mọi người.

Đôi nét về khoá học và luyện thi PMP Online của Atoha

PMPONLINEPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Tiêu chí của lớp là rút ngắn thời gian học và pass PMP® ngay lần đầu tiên.

Chương trình nhằm giúp học viên nắm vững và hệ thống kiến thức PMP® một cách bài bản nhất. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn trước buổi lên lớp. Trong suốt giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ mọi bí kíp nhằm giúp học viên pass PMP® dễ dàng nhất.

Lớp học với sự tham gia của số lượng lớn học viên đến từ nhiều công ty đa ngành nghề, hiện đang công tác tại các tỉnh thành của Việt Nam và cả nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada,... thể hiện sự tin tưởng lớn của học viên vào chương trình luyện thi PMP® online của Atoha.

Học viên được trang bị mọi sự từ template hồ sơ thi, hỗ trợ review hồ sơ trước khi apply, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú, đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi trong thời gian sớm nhất.

 

Lịch khai giảng

Lớp học PMPPRO, luyện thi PMP offline 14 tuần

Lớp học PMPONLINEPRO, luyện thi PMP online 14 tuần

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp