TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG KHÓA "THỰC HÀNH QUẢN LÝ DỰ ÁN CHUYÊN NGHIỆP" TẠI DOANH NGHIỆP NESTLÉ

Khóa đào tạo QLDA thực hành đã chính thức khép lại sau 02 ngày (22-23/07/2021) hoạt động tích cực của các anh/chị học viên và giảng viên hướng dẫn.

Kết thúc thành công 02 ngày đào tạo Thực hành Quản lý dự án

Khóa đào tạo QLDA thực hành đã chính thức khép lại sau 02 ngày (22-23/07/2021) hoạt động tích cực của các anh/chị học viên và giảng viên hướng dẫn. Hiện diện trong suốt quá trình học tập là sự tham gia của gần 30 anh chị nhân sự cốt cán đến từ 3 nhà máy DNF, BAF, TAF của tập đoàn Nestlé.

 

Thông qua các ứng dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo, việc học trực tuyến đã trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. Điều này góp phần tạo ra một hệ sinh thái học tập mới theo công nghệ hiện đại, an tâm học từ xa mà vẫn đảm bảo chất lượng kiến thức được truyền tải đầy đủ, chính xác. Sau 02 ngày học tập, các anh chị tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng như nhiều kiến thức bổ ích thông qua việc thảo luận theo nhóm. Đồng thời lồng ghép khéo léo các kiến thức vào bài tập nhằm cải thiện kỹ năng phân tích vấn đề, điều chỉnh mindset, toolset từ trong chính các dự án thực tế của doanh nghiệp. Trong suốt những ngày học diễn ra, anh chị luôn tuân thủ quy định, giữ vững tinh thần chuyên nghiệp và trau dồi kiến thức với thái độ nghiêm túc, nhưng cũng không quên hoạt động năng nổ, nhiệt tình tương tác, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên. 

 

Atoha chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của bộ phận Nhân sự và đào tạo Nestlé, đã cùng Atoha phối hợp điều phối chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, giúp lớp học diễn ra thuận lợi. Chúc các anh chị học viên Nestlé thật nhiều sức khỏe, làm việc hiệu quả, vận dụng tốt những kiến thức đã học để tiếp tục cống hiến và đạt thành công bứt phá!

Viện Quản lý dự án Atoha

Xem thêm

Project Management Professional - Carlsberg tháng 07/2021

Project Management Professional - Central tháng 06/2020

Power BI - FrieslandCampina tháng 04/2021

Quản lý dự án thực hành - MB Ageas Life tháng 03/2021


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp