Giảng viên Từ Đăng Khoa

Với 12+ năm kinh nghiệm, Trainer Từ Đăng Khoa là một trong những giảng viên thân thuộc, đồng hành bền chặt cùng Viện Atoha - Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI (PMI ATP Premier). Xuyên suốt các khoá học, Trainer Từ Đăng Khoa luôn thể hiện sự nhiệt huyết trong giảng dạy và sự hỗ trợ tận tâm nhằm đem lại giá trị cao nhất cho học viên. Với kiến thức chuyên môn cao về PMP và tư duy liên tục phát triển, quá trình nâng cấp năng lực của anh là nguồn cảm hứng cho những học viên tham gia theo đuổi hành trình học tập của mình!

 

Giảng viên Từ Đăng Khoa, PMI Rising Leader Award 2022, PMP, PMI-ACP, DASSM, DAVSC, DAC, PSM-II, SaFe 5 Scrum Master, SAFe 5 Advanced Scrum Master, SAFe 5 DevOps, PMI-ATP Instructor (PMP, DASSM). 

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực CNTT và 6 năm giữ vị trí quản lý dự án, Trainer Từ Đăng Khoa có kiến thức vững chắc về PMP (thành tích đạt mức tối đa trong lần thi đầu tiên) và các kỹ năng chuyên sâu về Microsoft Office, Mã hóa cơ sở dữ liệu... Đồng thời Trainer Từ Đăng Khoa có kinh nghiệm thực tế dày dặn và hiện đang góp mặt trong các dự án lớn. Hiện tại, Trainer Từ Đăng Khoa đang công tác tại FPT Software với vai trò Project Delivery Manager - Quản lý dự án chuyển giao thuộc dự án C99 - một trong những chương trình lớn nhất trong lịch sử của FPT Software, gồm nhiều dự án cung cấp từ dịch vụ tư vấn, chuyển giao nền tảng giải pháp công nghệ cho công ty dẫn đầu về lĩnh vực kỹ thuật tự động hoá.

Trong quá trình làm việc, anh liên tục đóng góp cho chương trình đổi mới sáng tạo của FPT, nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới và tư duy cải tiến liên tục của đội ngũ công ty:

  • Huấn luyện một số nhóm ở nước ngoài về kỹ thuật dữ liệu, triển khai sản phẩm và cơ sở hạ tầng để lựa chọn phương pháp tối ưu và tối đa hóa kết quả trong các hoạt động hàng ngày. 
  • Làm việc với đội ngũ TSL trong nước, thúc đẩy sự tham gia tích cực với khách hàng ở Hoa Kỳ và cân bằng nỗ lực của nhóm để khắc phục vấn đề thời gian chồng chéo và giữ được tốc độ bền vững trong khi vẫn làm hài lòng khách hàng. 
  • Xây dựng tinh thần đồng đội, tư duy làm chủ và đề xuất các phương pháp hay nhất để giúp nhóm tự quản lý và tự tổ chức. 
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội để nhóm nhìn lại và cải thiện để phát triển từng ngày.

 

Thành tích học tập & nghiên cứu Quản lý dự án

  • Đạt được danh hiệu danh giá PMI Rising Leader Award, 2022. 
  • Sở hữu chứng chỉ PMP®, PMI-ACP®, DASSM, DAVSC (Disciplined Agile Value Stream Consultant), DAC (Disciplined Agile® Coach) từ PMI.
  • Được PMI công nhận PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASSM.
  • Được chứng nhận Professional Scrum Master II
  • Được chứng nhận Certified SAFe 5 Scrum Master, SAFe 5 Advanced Scrum Master, SAFe 5 DevOps
  • Được chứng nhận Lloyd’s Register All Assets Sales Training and Technical Introduction
  • Được chứng nhận ARCHIBUS Fundamental Certificate of Training
  • Được chứng nhận IBM Certified Advanced Deployment Professional - IBM Service Management Asset Management V5
  • Được chứng nhận IBM Certified Deployment Professional - Maximo Asset Management V7.5
  • Được chứng nhận IBM Certified Deployment Professional - Tivoli Process Automation Engine V7.5
  • Giám đốc dự án cho hàng trăm dự án khắp Châu Á về Dầu khí, Nhà máy điện, Vận tải và Sản xuất từ 2017 - 2020.
  • Quản lý dự án chuyển giao cung cấp giải pháp về dịch vụ tư vấn, chuyển giao nền tảng giải pháp công nghệ cho công ty dẫn đầu về lĩnh vực kỹ thuật tự động hoá có trụ sở tại Hoa Kỳ từ 2020 - nay.

 

Tư vấn và đào tạo

Xuất thân từ "mái trường Atoha" - học viên lớp PMPPRO4 và đã vượt qua kỳ thi PMP với kết quả tối đa (5 Above Target), Trainer Từ Đăng Khoa đã trở thành Giảng viên thân thuộc, đồng hành cùng Viện Quản Lý Dự Án Atoha - Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp của PMI (PMI ATP Premier). Với hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT cùng nhiều năm kinh nghiệm thực chiến và sở hữu kiến thức vững chắc về PMP, trainer Từ Đăng Khoa rất được “săn đón” trong việc dẫn dắt các khóa luyện thi PMP theo hình thức offline/online.

Hầu hết các khóa đào tạo do trainer phụ trách đều nhận phản hồi tốt từ người tham dự. Học viên không chỉ đánh giá cao về kiến thức giảng dạy mà còn hưởng ứng tích cực kỹ năng truyền đạt kinh nghiệm thực tế tận tình và tâm huyết. Cách tiếp cận trực tiếp của Trainer Từ Đăng Khoa giúp học viên nhanh chóng tóm tắt kiến thức và dễ dàng nhớ lại thông tin. Xuyên suốt các khoá học, Trainer Từ Đăng Khoa luôn thể hiện sự nhiệt huyết trong giảng dạy và sự hỗ trợ tận tâm nhằm đem lại giá trị cao nhất cho học viên. Với kiến thức chuyên môn sâu về PMP và tư duy liên tục phát triển, quá trình nâng cấp năng lực của anh là nguồn cảm hứng cho những học viên tham gia theo đuổi hành trình học tập của mình!

Viện Quản lý dự án Atoha

 

Quy trình làm việc DA FLEX

Chúc mừng CEO - Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu cùng với Trainer Lương Minh HảiTrainer Từ Đăng Khoa chinh phục thành công chứng chỉ Disciplined Agile® Coach (DAC)

Đội ngũ Trainers Atoha chính thức trở thành PMI-ATP Instructor - DASM/DASSM

Tôn vinh thành tựu trainers Atoha tháng 01 - 04/2021

 

 

Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp