Giảng viên Lương Minh Hải

Giảng viên Lương Minh Hải là chuyên gia đào tạo với Thành tích học tập & nghiên cứu Quản lý dự án cùng Kinh nghiệm tư vấn và đào tạo xuất sắc. Các khoá đào tạo do trainer Hải dẫn dắt thường diễn ra tại Hà Nội - nơi anh sinh sống và làm việc trong thời gian qua hoặc bằng hình thức trực tuyến live-online.

Giảng viên Lương Minh Hải, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, DASM, DASSM, DAVSC, PSM I, PSM II, PSPO II, DAC, PMI-ATP Instructor - PMP, PMI-ATP Instructor - DASM, PMI-ATP Instructor - DASSM.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Trainer Lương Minh Hải sở hữu nền tảng kiến thức rất vững chắc về phương pháp QLDA theo mô hình Agile và Scrum, có kỹ năng chuyên sâu về Cơ sở dữ liệu Oracle, jQuery, Ruby on Rails, Core Java và Oracle HR. Đồng thời, anh sở hữu bằng Thạc Sĩ chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm máy tính của Đại học Quốc gia Việt Nam. Anh cũng là một trong số ít những chuyên gia người Việt Nam xuất sắc đạt được bộ chứng chỉ 3P (Project, Program, Portfolio Management Professional) từ PMI. 

Trong quá trình làm việc, anh có bề dày thành tích tham gia dẫn dắt và triển khai rất nhiều dự án thú vị, đặc biệt liên quan đến phát triển hệ thống phần mềm. Hiện tại, Trainer Lương Minh Hải đang công tác tại Ngân Hàng Thế Giới (The World Bank Vietnam) với vai trò Giám đốc dự án và BIP - công ty phát triển phần mềm cung cấp giải pháp công nghệ thông tin tại Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính và quản lý doanh nghiệp.

 

Thành tích học tập & nghiên cứu Quản lý dự án

  • Top đầu thế giới có trọn bộ 12 chứng chỉ PMI gồm PfMP®; PgMP®; PMP®; PMI-ACP®; PMI-PBA®; PMI-RMP®; PMI-SP®; CAPM; DASM; DASSM; DAVSC ; DAC.
  • Top 3 người Việt Nam đầu tiên sở hữu chứng chỉ Porfolio Management Professional - PfMP® 
  • Top đầu các chuyên gia sở hữu bộ chứng chỉ 3P (PMP®, PfMP®, PgMP®) trên toàn thế giới.
  • Sở hữu chứng chỉ PMP®, PgMP®, PfMP®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, DASM, DASSM từ PMI.
  • Được PMI công nhận PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASM, PMI ATP Instructor - DASSM.
  • Sở hữu các chứng chỉ của Scrum.org như PSM I, PSM II, PSPO II.
  • Được chứng nhận Enterprise Design Thinking - Team Essentials for AI.
  • Được chứng nhận Agile in the Program Management Office.
  • Được chứng nhận Big Data Foundations - Level 1.
  • Được chứng nhận Bridging the Gap between Strategy Design and Delivery.
  • Quản lý chương trình tại Ngân Hàng Thế Giới (World Bank Vietnam) với vai trò tư vấn và trực tiếp quản lý các chương trình liên quan đến xây dựng hệ thống phục vụ giáo dục từ 2015 - nay.
  • Giám đốc Dự án, Bộ phận Phần mềm của Công ty TNHH BIP Việt Nam từ 2012 - nay.
  • Được công nhận "Nhân viên xuất sắc" khi công tác tại Honda Vietnam với vị trí Team leader, phụ trách nhóm quản lý các hệ thống phần mềm kinh doanh từ 2010-2011.

 

Tư vấn và đào tạo

Xuất thân từ "mái trường Atoha" - học viên lớp PfMP và đã vượt qua kỳ thi PfMP với kết quả tối đa (5 Above Target), trainer Lương Minh Hải đã trở thành Giảng viên kì cựu tại Viện Quản Lý Dự Án Atoha - Đối tác đào tạo uỷ quyền cao cấp của PMI (PMI ATP Premier). Với nền tảng vững chắc về Agile và Scrum cùng 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực IT, Trainer Lương Minh Hải rất thành công trong các khoá luyện thi, dẫn dắt học viên ôn luyện kiến thức để chinh phục các chứng chỉ quốc tế như PMP, PMI-ACP, PMI-PBA,... Đồng thời, Trainer Lương Minh Hải có đủ năng lực và kỹ năng để hướng dẫn học viên trong các khoá đào tạo Inhouse dành cho doanh nghiệp, với mục tiêu nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự nòng cốt. Bên cạnh đó, anh cũng góp phần tham dự và triển khai rất thành công các lớp đào tạo Public thực hành, giúp học viên học để làm dự án trong thực tế. Các khoá đào tạo do anh Hải dẫn dắt thường diễn ra tại khu vực Hà Nội, cũng là nơi anh làm việc trong suốt thời gian qua hoặc bằng hình thức trực tuyến live-online.

Trainer Lương Minh Hải nhận được sự yêu mến từ học viên không chỉ ở sự nhiệt tình chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mà còn ở tinh thần học tập và phát triển không ngừng. Anh là một người thầy, người bạn, người đồng hành đáng tin cậy. Hành trình tìm kiếm tri thức và hoàn thiện bản thân của Trainer Lương Minh Hải sẽ luôn tạo động lực mạnh mẽ cho đội ngũ Giảng viên và học viên Atoha không ngừng phấn đấu, tiến về phía trước để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống.

 

CEO - Trainer Nguyễn Sĩ Triều ChâuTrainer Lương Minh HảiTrainer Từ Đăng Khoa thành công chinh phục chứng chỉ Disciplined Agile® Coach (DAC

PMI-PBA® Lesson Learned Sharing từ Trainer Lương Minh Hải

Trainer Lương Minh Hải pass PMI-PBA on the 1st try với kết quả gần như tuyệt đối!

Trainer Lương Minh Hải xuất sắc chinh phục thành công PfMP® 5 Above Target on first try ngày 22/10/2020

Góc nhìn từ Trainer Lương Minh Hải: "Làm việc online là giải pháp tình thế hay xu hướng tương lai?"

 

 


Cũ hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp