Chúc mừng Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu, Lương Minh Hải, Từ Đăng Khoa chinh phục thành công chứng chỉ DAC

Ngày 12/04/2022, CEO - Trainer Nguyễn Sĩ Triều ChâuTrainer Từ Đăng Khoa đã chính thức vượt qua kì thi chứng chỉ Disciplined Agile® Coach (DAC), trở thành những người đầu tiên trên thế giới chinh phục thành công chứng chỉ này.

An investment in knowledge pays the best interest - Đầu tư vào tri thức luôn đem về lợi nhuận cao nhất! 

Với Atoha, niềm đam mê tri thức chính là yếu tố cốt lõi, thúc đẩy từng thành viên trong đội ngũ cùng nhau hoàn thiện, không ngừng nâng cao năng lực và bổ sung kiến thức. Tri thức luôn đem đến sức mạnh lớn lao và giá trị của tri thức không chỉ nằm ở sự thành công của người học, mà còn ở những tác động tích cực của mỗi cá nhân lên cộng đồng xung quanh. Nhằm phục vụ sứ mệnh lan tỏa nguồn tri thức đó đến với nhiều người hơn, xây dựng cộng đồng Quản lý dự án vững mạnh với khả năng chuyên môn đạt chuẩn quốc tế; đội ngũ Giảng viên Atoha luôn không ngừng bền bỉ rèn luyện bản thân, từng bước chinh phục những nấc thang kiến thức mới, hoàn thiện vai trò của những người dẫn đầu đoàn leo núi!

Ngày hôm nay, 12/04/2022, CEO - Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu cùng với Trainer Lương Minh HảiTrainer Từ Đăng Khoa đã chính thức vượt qua kì thi chứng chỉ Disciplined Agile® Coach (DAC), trở thành những người đầu tiên trên thế giới chinh phục thành công chứng chỉ này. Chúc mừng các thầy với những cột mốc mới rất đáng ngưỡng mộ! 

[DAC (Disciplined Agile® Coach) hướng dẫn cách áp dụng và tối ưu Disciplined Agile trong nhóm và giữa các nhóm. Giúp các nhóm chọn cách làm việc phù hợp (WoW - way of working) và hiện thực hóa sự linh hoạt thực sự trong kinh doanh. DAC cũng là chứng chỉ mới nhất của PMI (Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ)]

Với thành tích này, Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu và Trainer Lương Minh Hải đã đánh dấu cột mốc mới, trở thành những người đầu tiên trên thế giới hoàn thành trọn bộ 12 chứng chỉ của PMI, bao gồm: PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, DAC. Trước đó, vào tháng 06/2021, Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu đã ghi tên mình vào "Top 3 người trên thế giới chinh phục thành công 10 chứng chỉ từ PMI". Thành tích này tiếp tục được duy trì và kéo dài khi Thầy trở thành "Người đầu tiên chinh phục 11 bộ chứng chỉ PMI" vào tháng 08/2021.

Trainer Từ Đăng Khoa cũng đã sưu tập được các chứng chỉ PMI gồm PMP, PMI-ACP, PMI-DASSM, DAVSC, DAC. Hành trình chinh phục trọn bộ 12 chứng chỉ vẫn luôn nằm trong mục tiêu của thầy Khoa. 

Những số liệu thống kê vừa rồi cho thấy việc học chưa bao giờ là đủ, sự cố gắng chưa bao giờ là dư thừa và thành công sẽ đến với những người đủ kiên trì và nỗ lực. Đặt mục tiêu và hành động cùng Atoha ngay hôm nay để chinh phục giới hạn của bản thân, tìm kiếm cơ hội nâng cao khả năng nghề nghiệp và tạo ra giá trị cho cộng đồng. Good things happen when you get involved with Atoha!

Viện Atoha


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp