PMO Global Awards 2019

Giải thưởng toàn cầu PMO (PMO Global Awards) là giải thưởng thường niên của PMO Global Alliance, dành cho các Văn phòng quản lý dự án (Project Management Office - PMO) nổi bật nhất trên thế giới.

Giải thưởng toàn cầu PMO (PMO Global Awards) là một trong những giải thưởng quan trọng nhất dành cho Văn phòng quản lý dự án (Project Management Office - PMO) trên thế giới, được tổ chức bởi PMO Global Alliance và được tài trợ bởi Wellingtone Project Management.


Không giống như các giải thưởng khác, nơi có thể có nhiều PMO từ cùng một quốc gia, quy tắc Giải thưởng Toàn cầu PMO xác định rằng mỗi quốc gia chỉ có một PMO được đề cử làm đại diện. Theo cách này, nhiều quốc gia có thể tham gia, làm tăng tính đa dạng và sự tham gia của cộng đồng. Có tổng cộng 64 PMO từ 64 quốc gia trên năm châu lục


Quy trình đánh giá Giải thưởng Toàn cầu PMO cũng là duy nhất và hoàn toàn trực tuyến. Thay vì đánh giá tất cả các PMO cùng nhau, quy trình đánh giá được cấu trúc thành năm vòng. Trong bốn vòng đầu tiên, hai PMO đại diện cho các quốc gia khác nhau sẽ được đấu với nhau, được đánh giá so sánh tương đối. Ba giám khảo sẽ chỉ ra PMO nào nên vào vòng tiếp theo.


Vòng thứ sáu sẽ chỉ định PMO tốt nhất ở mỗi khu vực: Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.


Vòng thứ bảy và là vòng cuối cùng sẽ đánh giá bốn đại diện chiến thắng trong 4 khu vực trên và chọn ra PMO nhận Giải thưởng PMO thế giới năm 2019, sẽ được công bố tại Lễ trao giải vào ngày 17 tháng 10 năm 2019, tại Hội nghị FuturePMO, London, Vương quốc Anh.


Những PMO nhận giải thưởng PMO toàn cầu 2018:

  • PMO THẾ GIỚI 2018 - Manulife Châu Á (Hồng Kông)
  • PMO Châu Phi 2018 - Stanlib (Nam Phi)
  • PMO Châu Á-Thái Bình Dương 2018 - Manulife Châu Á (Hồng Kông)
  • PMO Châu Âu 2018 - Tatra Banka (Slovakia)
  • PMO Châu Mỹ 2018 - Banco de Credito del Peru (Peru)



Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu của chúng tôi tự hào là Thành viên Ủy ban Giám khảo của Giải thưởng toàn cầu PMO 2019, Giải thưởng PMO thách thức nhất trên thế giới, bởi PMO GLOBAL ALLIANCE!

Lễ trao giải cuối cùng của PMO Global Awards sẽ được tổ chức tại FuturePMO ở London, ngày 17 tháng 10 năm 2019, nơi tất cả chúng ta đều có "Licence to PMO"! ;-)


Xem thêm:

Kinh nghiệm pass PMO-CP (PMO Certified Practitioner) từ PMO Global Alliance - Bí kíp thi ĐẬU PMO-CP ngay lần đầu tiên

PMO là gì? Vai trò của PMO trong quản lý dự án?

26 chức năng của PMO / 26 MOST FREQUENT FUNCTIONS IN PMOs

30 lợi ích của PMO / 30 Potential benefits expected for a PMO

3 bước xác định ĐÚNG chức năng của PMO

PMO GLOBAL AWARDS 2019


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp