AXELOS PPM Benchmark Report 2019

Quản lý dự án tốt thúc đẩy các tổ chức, chính phủ và xã hội tiến lên và có tác động rất lớn đến nền kinh tế. Xem thêm các thông tin hữu ích trong AXELOS PPM Benchmark Report 2019

Quản lý dự án tốt thúc đẩy các tổ chức, chính phủ và xã hội tiến lên và có tác động rất lớn đến nền kinh tế. Nhưng những vấn đề phổ biến mà các nhà quản lý dự án phải đối mặt là gì và làm thế nào họ có thể chủ động khắc phục những vấn đề này? Điều gì sẽ là cơ hội lớn nhất trong tương lai và làm thế nào chúng có thể được nuôi dưỡng?

Chúng tôi đi sâu vào tất cả những điều này trong lần thứ ba của loạt khảo sát điểm chuẩn PPM (Project and Programme Management) của chúng tôi (AXELOS PPM Benchmark Report 2019). Báo cáo này cung cấp cái nhìn thị trường sâu sắc về tình trạng quản lý dự án và chương trình, vì vậy bạn có thể hiểu cách tổ chức của bạn so sánh với điểm chuẩn và các cải tiến hữu hình mà bạn có thể thực hiện.

Báo cáo này bao gồm các vấn đề xung quanh truyền thông, tác động của tự động hóa, yếu tố cấu thành chức năng PPM thành công, giá trị của tính chuyên môn, sự nhanh nhẹn và tầm quan trọng của sự phát triển chuyên nghiệp.

Tải báo cáo điểm chuẩn PPM ở AXELOS PPM Benchmark Report 2019

 

Xem thêm:

Con đường sự nghiệp cho nhà Quản lý dự án chuyên nghiệp

DỰ ÁN LÀ GÌ? - WHAT IS A PROJECT?

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp