Tài liệu PgMP (Program Management Professional)®

Quản lý chương trình chuyên nghiệp - Program Management Professional (PgMP)® là chứng chỉ dành cho đối tượng senior về quản lý nhiều dự án từ hơn 8 năm kinh nghiệm do Viện quản lý dự án PMI (Project Management Institute) cấp và được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ này dành cho Giám đốc chương trình (Program Manager) - vị trí cấp cao và là người quản lý nhiều dự án bên dưới cùng lúc.

Là người quản lý chương trình (program manager), bạn là một lãnh đạo cấp cao đi đầu trong việc thúc đẩy các mục tiêu chiến lược của tổ chức của bạn. Bạn quản lý nhiều dự án liên quan theo cách phối hợp, đạt được những lợi ích không thể xảy ra nếu các dự án được quản lý riêng.

Kỹ năng lãnh đạo của bạn là công cụ quan trọng. Với sự trưởng thành trong quản lý chương trình, các dự án của một tổ chức thành công hơn nhiều so với các tổ chức không có sự trưởng thành về quản lý chương trình. Theo theo báo cáo Pulse of the Profession 2015 của PMI thì tỷ lệ này là 76% so với 54%. Chứng chỉ Quản lý chương trình chuyên nghiệp - Program Management Professional (PgMP)® là một dấu hiệu rõ ràng về kinh nghiệm và kỹ năng nâng cao của bạn và mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt trong việc làm và thăng tiến.

 

Tài liệu tham khảo Program Management Professional (PgMP)®

Các thí sinh nên lưu ý rằng bài kiểm tra Program Management Professional PgMP® không được viết theo bất kỳ một văn bản đơn lẻ hoặc được hỗ trợ bởi bất kỳ một tài liệu tham khảo cụ thể nào. PMI không xác nhận các khóa học đánh giá, tài nguyên, tài liệu tham khảo hoặc các tài liệu cụ thể khác để chuẩn bị cho kỳ thi. Các tài liệu tham khảo được liệt kê dưới đây không bao gồm tất cả các tài nguyên có thể được sử dụng và không nên được hiểu là một phương tiện được đảm bảo để vượt qua kỳ thi.

Vì PgMP® là chứng chỉ dựa trên năng lực, đánh giá tập hợp kiến ​​thức, kỹ năng và khả năng tích hợp từ cả kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm học hỏi được, nên cũng cần lưu ý rằng các tài liệu tham khảo được xác định ở đây chỉ là một phần của một tập hợp rộng hơn là các tài liệu có thể được sử dụng cho kỳ thi PgMP®. Danh sách bên dưới mang tính tham khảo:

Enterprise Programme Management: Delivering Value

by David Williams, Tim Parr

Fundamentals of Effective Program Management: A Process Approach Based on the Global Standard

by Paul Sanghera

Global Project Management Handbook Planning, Organizing & Controlling International Projects

by David I. Cleland, Roland Gareis

Implementing Program Management: Templates and Forms Aligned with the Standard for Program Management

by Ginger Levin, Alan R. Green

Program Management (Fundamentals of Project Management)

by Michel Thiry

A Guide to the Project Management Body of Knowledge (PMBOK® Guide)

by Project Management Institute

The Standard for Program Management

by Project Management Institute

 

Xem thêm

Khóa học Quản lý chương trình

PgMP® Examination Content Outline

Kinh nghiệm PASS PgMP® ngay lần thi đầu!!!

 

 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp