Kết thúc thành công khoá đào tạo Thực Hành Power BI ngày 11-12/03/2021

Xử lý dữ liệu nhanh chóng từ công cụ Power BI, khoá học được dẫn dắt từ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Atoha. 

Ngày 11-12/03 vừa qua, khóa đào tạo Thực hành Power BI cho 18 Anh/Chị đến từ công ty TNHH La Vie đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội hình tham dự lớp gồm có:

  • TP. HCM (học tại lớp): 7 học viên
  • Long An (học online): 11 học viên

Thông qua 2 ngày học các anh/chị đã được tìm hiểu về những lợi ích mà Power BI mang lại. Làm cách thế nào hô biến hàng triệu dòng dữ liệu thành một báo cáo trực quan trong vòng tích tắc, thông qua đó cho phép ta nhìn thấy ngay bức tranh tổng quan của tình hình kinh doanh hiện tại và dự đoán những biến động thay đổi có thể xảy ra trong tương lai.

90% thời lượng khóa học là thực hành, các anh/chị hết sức hứng thú với việc thông qua Power BI, ta không cần phải mất thời gian chờ đợi quá trình xử lý hàng trăm, ngàn dòng excel, không cần phải trình bày báo cáo bằng những con số khô khan khó hiểu mà thay vào đó ta bắt đầu “kể những câu chuyện” dựa trên những dữ liệu  theo cách sáng tạo và chủ động hơn. Power BI hỗ trợ xử lý dữ liệu hàng triệu dòng chỉ trong tích tắc và những gợi ý từ tính năng AI của  Power BI giúp cho việc thể hiện và phân tích dữ liệu thêm hiệu quả. Nghe qua thì có vẻ sẽ khó, nhưng lúc thực hành thì lại không khó như ta đã hình dung.

Nội dung chương trình xuyên suốt khóa học gồm:

  1. Power BI Desktop
  2. Transforming Datasets
  3. Data Mashup
  4. Visualizations
  5. DAX Calculations
  6. Exploring Data
  7. Publishing & Sharing

Cám ơn anh/chị học viên đã có mặt xuyên suốt trong 02 ngày qua cùng Atoha cho khóa học thực hành Power BI. Hẹn gặp lại anh/chị trong những khoá đào tạo sắp tới!


Khoá đào tạo Power BI cho công ty Castrol (19-20/08/2019)

Khoá đào tạo Power BI cho công ty Nestlé Vietnam (11-12/12/2019)

Thông tin tổng quan về công cụ Power BI



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp