Kết thúc thành công khóa học PMI-ACPONLINEPRO26

Cảm ơn anh/chị học viên khóa PMI-ACPONLINEPRO26 đã tin tưởng lựa chọn Atoha trên hành trình chinh phục chứng chỉ PMI-ACP®. Atoha tin rằng, với tinh thần quyết tâm như hiện tại, anh/chị sẽ sớm ngày hoàn thành mục tiêu sở hữu PMI-ACP®. Atoha háo hức chờ đợi tin vui đến từ anh/chị!

Khóa học PMI-ACPONLINEPRO26

Sau hơn 02 tháng miệt mài, khóa học PMI-ACPONLINEPRO26 đã chính thức khép lại vào tối ngày 26/03/2024. Mặc dù thời lượng tại lớp đã kết thúc, Atoha vẫn sẽ đồng hành cùng anh/chị học viên đến khi thành công pass PMI-ACP®.

Xuyên suốt khóa học, ngoài nội dung kiến thức, anh/chị học viên đã tích lũy được thêm cho mình nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc áp dụng Agile vào công việc thông qua quá trình trao đổi trực tiếp cùng giảng viên cũng như những anh/chị học viên khác trong lớp. Hơn nữa, những thông tin quan trọng trong kỳ thi PMI-ACP®, những tips khi giải đề,... cũng được giảng viên cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ. 

Như đã đề cập trước đó, khóa học đã khép lại, tuy nhiên Atoha vẫn sẽ hỗ trợ học viên lớp PMI-ACPONLINEPRO26 đến khi anh/chị hoàn thành mục tiêu pass PMI-ACP® on the first try với kết quả tốt nhất. Atoha sẽ tiếp tục đồng hành & sâu sát cùng học viên thông qua các group online, tạo điều kiện để anh/chị thuận tiện trao đổi, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập, ôn luyện cũng như quá trình làm hồ sơ thi.

Một lần nữa cảm ơn anh/chị đã tin tưởng lựa chọn Atoha trên hành trình chinh phục chứng chỉ PMI-ACP®. Atoha tin rằng, với tinh thần quyết tâm như hiện tại, anh/chị sẽ sớm ngày hoàn thành mục tiêu sở hữu PMI-ACP®. Atoha háo hức chờ đợi tin vui đến từ anh/chị!

Cách học PMI-ACP ở lớp PMI-ACPONLINEPRO?

Chương trình luyện thi PMI-ACPONLINEPRO được thiết kế với 09 sessions nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMI-ACP® ngay khi kết thúc khóa thông qua việc nắm vững và hệ thống kiến thức một cách bài bản và hiệu quả nhất. Với 07 sessions kiến thức và 02 sessions để ôn luyện các đề Practice Test, Mini Test và Full Test giúp học viên review, fill gap liên tục. Học đến đâu nắm chắc kiến thức đến đó, đặc biệt có thể xem lại nhiều lần bài giảng được record sau mỗi buổi học. 

Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn ATOHA đã cung cấp. Trong giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học theo Lesson Plan, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ những kiến thức chính yếu, đồng thời chỉ rõ những key term học viên cần nắm và bí quyết sao cho việc học và nhớ kiến thức được hiệu quả nhất, liên kết kiến thức và kinh nghiệm của học viên để việc hệ thống kiến thức được tối ưu nhất.

Lớp học trang bị cho học viên mọi khâu từ template điền hồ sơ, review hồ sơ thi PMI-ACP đảm bảo pass, chia sẻ mọi bí kíp liên quan và cập nhật nhất giúp học viên tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian tìm hiểu, hướng dẫn đăng ký thành viên PMI, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú. Đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PMI-ACP®.

Mục tiêu khóa học:

  • Sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế PMI-ACP®

  • Nắm vững tư duy và các nguyên tắc và giá trị cốt lõi của Agile

  • Các phương pháp thực hành Agile thông dụng và phổ biến nhất, bao gồm nhưng không giới hạn: Scrum, Kanban, Lean, XP (extreme programming) và TDD (test-driven development), ScrumBan, v.v.

Đối tượng tham dự phù hợp: 

  • Cá nhân có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế PMI-ACP®

  • Doanh nghiệp muốn đầu tư cho nhân viên để qualified PMI-ACP®, hiệu quả về thời gian và chi phí

  • Những ai quan tâm và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý dự án theo mô hình Agile

Quy trình làm việc DA FLEX

Bí kíp thi đậu PMI-ACP®

Tài liệu PMI-CP (PMI AGILE CERTIFIED PRACTITIONER)®

PMI AGILE CERTIFIED PRACTITIONER (PMI-ACP)® EXAMINATION CONTENT OUTLINE

Lịch khai giảng


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp