Kết thúc thành công khóa học PgMPONLINEPRO9

Chân thành cảm ơn anh/chị học viên khóa PgMPONLINEPRO9 đã dành cho Atoha sự tín nhiệm trên hành trình chinh phục chứng chỉ PgMP vừa qua. Atoha tin rằng với tinh thần nhiệt huyết, cùng sự hỗ trợ tuyệt đối từ Atoha, anh/chị sẽ sớm ngày hoàn thành mục tiêu pass PgMP on the first try với kết quả tốt nhất.

Khóa học PgMPONLINEPRO9

Tối ngày 20/03/2024, khóa học và luyện thi chứng chỉ PgMP - PgMPONLINEPRO9 đã chính thức khép lại sau hơn 02 tháng đồng hành cùng anh/chị học viên xây dựng nền tảng vững chắc về quản lý chương trình và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi chứng chỉ PgMP sắp tới.

Sau 10 tuần học, Atoha đã cùng anh/chị học viên lần lượt đi qua các nội dung về kiến thức tổng quan, các hướng dẫn về cách viết hồ sơ thi, các tips quan trọng để vượt qua kỳ thi, cũng như tạo môi trường để các anh chị em học viên trong cộng đồng quản lý dự án kết nối với nhau. Mặc dù khóa học đã kết thúc, Atoha vẫn sẽ đồng hành và hỗ trợ anh/chị đến khi thành công sở hữu chứng chỉ PgMP.

Một lần nữa cảm ơn anh/chị đã dành cho Atoha sự tín nhiệm trên hành trình chinh phục chứng chỉ PgMP vừa qua. Atoha tin rằng với tinh thần nhiệt huyết, cùng sự hỗ trợ tuyệt đối từ Atoha, anh/chị sẽ sớm ngày hoàn thành mục tiêu pass PgMP on the first try và có thể áp dụng thành công các kiến thức đã học vào các dự án thực tế. 

Chương trình học PgMPONLINE như thế nào?

Program Management Professional (PgMP)® là chứng chỉ dành cho các quản lý cấp cao về quản lý chương trình với yêu cầu có hơn 8 năm kinh nghiệm thực tiễn, do Viện quản lý dự án PMI (Project Management Institute) cấp và được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ này dành cho Giám đốc chương trình (Program Manager) - vị trí cấp cao và là người quản lý nhiều dự án cùng lúc. Việc sở hữu chứng chỉ PgMP là sự khác biệt và đột phá năng lực bản thân, minh chứng cho kinh nghiệm dày dạn về quản lý dự án, quản lý chương trình và tính chuyên môn cao của người hành nghề.

Chương trình PgMP ONLINE PRO với mục tiêu hỗ trợ học viên vượt qua kỳ thi chứng chỉ Quản lý Chương trình Chuyên nghiệp PgMP® ngay lần thi đầu tiên bằng phương pháp học trực tuyến live-online trong suốt hơn 2 tháng với 08 tuần học nội dung kiến thức, 01 tuần ôn luyện tại lớp và hỗ trợ online không giới hạn. Đây là chương trình luyện thi mức độ khó cao, có thể xem là khó nhất trong bộ 08 chứng chỉ truyền thống của PMI. Do đó trong quá trình học đòi hỏi sự tập trung cao độ của học viên, và thời gian đầu tư trong việc nghiên cứu tài liệu.

Mục tiêu khóa học:

  • Pass on the first try. Giúp học viên có được chứng chỉ PgMP® ngay trong lần thi đầu tiên với kết quả cao nhất.
  • Nâng cao kỹ năng quản lý chương trình - bao gồm nhiều dự án liên quan nhằm đạt được lợi ích mà khi quản lý từng dự án riêng lẻ không đạt được. Nắm vững các công cụ, kỹ thuật được sử dụng khi quản lý chương trình chuyên nghiệp.
  • Rút ngắn thời gian và kết quả cao nhất. Tiêu chí của Atoha là luôn giúp học viên có được chứng chỉ PgMP® trong thời gian ngắn nhất và với kết quả cao nhất.
  • Tiết kiệm nguồn lực. Giúp học viên có được chứng chỉ PgMP® với nỗ lực tối thiểu, thay vì tự tìm hiểu hoặc học ở các trung tâm không được PMI xác thực chất lượng. Đồng thời vì Atoha là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI nên học viên Atoha sẽ được giảm 15% phí thi và phí thành viên PMI.

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha:

  • Tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PgMP®
  • Bộ đề thi PgMP® đã được kiểm chứng với gần 2000 câu hỏi chất lượng.
  • Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng (hơn 120 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2020, 30 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2021 và rất nhiều học viên pass với kết quả tối đa). Số lượng học viên pass thường xuyên cao nhất Việt Nam và kết quả pass thường xuyên nằm trong top đầu thế giới.
  • Hỗ trợ online trọn đời giúp bạn đạt được PgMP®, giải đáp thắc mắc nhanh chóng 24/7 từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam, những người đã pass nhiều chứng chỉ quốc tế với kết quả tối đa. (Been there, done that. Learn from the best!)
  • Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu sẽ trực tiếp hướng dẫn phần online và review hồ sơ thi cho học viên trước khi nộp hồ sơ thi, sẵn sàng vượt qua Vòng 1 - Panel Review.
  • Mạng lưới quan hệ rộng lớn: với số lượng học viên cực nhiều ở Việt Nam và trên thế giới, học viên Atoha sẽ được mở rộng mạng lưới quan hệ giúp sự nghiệp phát triển liên tục. Bên cạnh là Đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp của PMI, Atoha còn là top 12 đại diện toàn cầu của PMI - ATP Stakeholder Working Group. 

Phương thức học tập:

  • Học viên được khuyến khích học chủ động, tăng tư duy phản biện trong suốt khoá. Toàn bộ học viên đọc và nghiên cứu tài liệu trước khi lên lớp để cùng thảo luận và trao đổi vào giờ học nhằm làm rõ mọi nội dung kiến thức.
  • Học viên được tạo điều kiện trình bày vướng mắc, đặt câu hỏi, chia sẻ tư duy trong suốt khoá để được review & fill gaps (RFG) kiến thức, đồng thời điều chỉnh mindset sao cho phù hợp và đúng đắn nhằm lấp mọi lỗ hổng kiến thức liên quan bởi giảng viên dày dạn kinh nghiệm (đạt tối thiểu 4-15 chứng chỉ quốc tế, đã từng vượt qua các kỳ thi quốc tế với kết quả tối đa).
  • Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ online nhằm ôn bài mỗi ngày và giải đáp các vướng mắc nhanh - chính xác cho học viên trong suốt quá trình ôn luyện thi.
  • Học viên được thúc đẩy, khích lệ liên tục, nhận mọi tài liệu và bí kíp xuất sắc từ Atoha nhằm giúp học viên pass PgMP® ngay lần thi đầu tiên với kết quả cao.

Tài liệu PgMP (Program Management Professional)®

Mọi thông tin về chứng chỉ Quản lý Chương trình PgMP®

Quản lý chương trình chuyên nghiệp® - Program Management Professional (PgMP)®


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp