Kết thúc thành công lớp PgMPONLINEPRO1

Ngày 05/05 vừa qua, lớp PgMPONLINEPRO1 đã hoàn tất thành công 09 buổi học tương tác trực tiếp. Kết thúc lớp tiên phong khóa PgMP online là khởi đầu hứa hẹn nhiều thắng lợi cho các lớp học live-online hiệu quả tiếp theo.

Kết thúc lớp PgMPONLINEPRO1

Ngày 05/05 vừa qua, lớp PgMPONLINEPRO1 đã hoàn tất thành công 09 buổi học tương tác trực tiếp. Kết thúc lớp tiên phong khóa PgMP online là khởi đầu hứa hẹn nhiều thắng lợi cho các lớp học live-online hiệu quả tiếp theo. 

Tại mỗi buổi học, các học viên được hướng dẫn phương pháp, chia sẻ tips & tricks để pass kỳ thi PgMP dễ dàng nhất. Được cung cấp template điền hồ sơ và hỗ trợ review hồ sơ PgMP. Lớp cũng dành thời gian để các học viên trao đổi liên tục mỗi ngày qua group chat với giảng viên và các học viên PgMP khác. Đồng thời đặt câu hỏi cho giảng viên giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến PgMP, giúp học viên lấp lỗ hổng kiến thức PgMP và level-up.

Cảm ơn tất cả anh chị học viên đã tin tưởng Atoha và tham gia khóa học luyện thi PgMPONLIEPRO1. Chúc tất cả học viên luôn nhiều sức khỏe và thành công và sớm sở hữu được chứng chỉ PgMP trong lần thi đầu tiên!

Đối tượng tham gia PgMP là ai?

Program Management Professional (PgMP) là chứng chỉ dành cho các quản lý cấp cao về quản lý chương trình với yêu cầu có hơn 8 năm kinh nghiệm thực tiễn, do Viện quản lý dự án PMI (Project Management Institute) cấp và được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ này dành cho Giám đốc chương trình (Program Manager) - vị trí cấp cao và là người quản lý nhiều dự án cùng lúc. Việc sở hữu chứng chỉ PgMP là sự khác biệt và đột phá năng lực bản thân, minh chứng cho kinh nghiệm dày dạn về quản lý dự án, quản lý chương trình và tính chuyên môn cao của người hành nghề.

Cách học PgMP tại lớp PgMPONLINE?

Khóa Luyện thi PgMP ONLINE PRO là chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế PgMP với phương pháp học live-online được thiết kế trong 09 buổi học tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PgMP ngay lần đầu tiên. Đây là chương trình luyện thi mức độ khó cao, có thể xem là khó nhất trong bộ 08 chứng chỉ truyền thống của PMI. Do đó trong quá trình học đòi hỏi sự tập trung cao độ của học viên, và thời gian đầu tư trong việc nghiên cứu tài liệu.

 

Tài liệu PgMP (Program Management Professional)®

Mọi thông tin về chứng chỉ Quản lý Chương trình PgMP®

Quản lý chương trình chuyên nghiệp® - Program Management Professional (PgMP)®

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp