Khóa học Thực hành Quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho Sinh viên đạt học bổng AmCham lần thứ 21 (đợt 2)

Khóa học Thực hành Quản lý dự án chuyên nghiệp được Atoha dành tặng cho các bạn sinh viên xuất sắc đạt được học bổng AmCham lần thứ 21 đã chính thức khép lại vào ngày 27 - 28/07 vừa qua. Atoha hẹn gặp lại các bạn sinh viên tại chương trình Học bổng Amcham lần thứ 22!

Khóa đào tạo Thực hành Quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho Sinh viên đạt học bổng AmCham lần thứ 21 đã chính thức khép lại với khóa học đợt 2 vào ngày 27 & 28/07/2023 vừa qua.

Trải qua 02 ngày đào tạo, các bạn sinh viên đã cùng Giảng viên Nguyễn Hải Hà đi qua các giai đoạn của quá trình quản lý dự án, cách phân tích stakeholders, cũng như nhận diện các rủi ro trong quá trình triển khai dự án. Thông qua các bài tập nhóm, các bạn sinh viên có cơ hội trở thành Nhà quản lý - quản lý chính dự án của các bạn với những dự án cực kỳ thú vị và "trending" hiện nay. Những góc nhìn mới mẻ, đầy sức trẻ của các bạn sinh viên như thổi một luồng gió mới vào những kiến thức có phần khô khan này, cảm ơn các bạn vì tinh thần nhiệt huyết, tươi trẻ mà các bạn mang lại cho khóa học lần này.

Tin rằng các bạn đã có khoảng thời gian học hỏi & chia sẻ đầy giá trị cùng Atoha trong 02 ngày học vừa qua. Hy vọng Atoha có cơ hội đồng hành cùng các bạn với vai trò một nhà quản lý trong thời gian tới cùng các khóa học chuyên sâu hơn. Good things happen when you get involved with Atoha!

 

Xem thêm

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2020

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2019

Lễ trao Học Bổng AmCham năm 2019

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2018

HỌC ĐỂ LÀM – QUẢN LÝ DỰ ÁN THỰC HÀNH (PPM)


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp