Triển khai thành công khóa học luyện thi chứng chỉ AWS Certified Cloud Practitioner cho Brycen Việt Nam

Ngày 09-10/07/2022, Atoha triển khai thành công khóa học luyện thi chứng chỉ AWS Certified Cloud Practitioner cho anh chị nhân sự của Brycen Việt Nam. Xuyên suốt khóa học, anh/chị học viên đã cùng giảng viên trao đổi và nắm vững kiến thức tổng quan nhất về chứng chỉ thông qua các ví dụ thực tế dễ hiểu, dễ ghi nhớ.

Ngày 09-10/07/2022 vừa qua, Atoha triển khai thành công khóa học luyện thi chứng chỉ AWS Certified Cloud Practitioner cho đội ngũ nhân sự tại Công ty TNHH MTV Brycen Việt Nam.

 

Khóa học diễn ra với sự hướng dẫn, dẫn dắt của giảng viên dày dạn kinh nghiệm cùng với việc đưa ra các ví dụ thực tế đầy trực quan, kiến thức được truyền tải đến học viên một cách dễ hiểu và dễ tiếp thu nhất. Khóa học được chia làm 02 phần song song với nhau, lý thuyết và bài tập. Sau mỗi bài học về lý thuyết, giảng viên sẽ đưa ra các bài tập là các câu hỏi nhỏ để học viên ghi nhớ và cùng trao đổi ngay sau đó để kịp thời củng cố kiến thức. Sau khi đi qua hết một lượt các nội dung kiến thức trọng tâm, học viên sẽ được làm các bài test, làm quen với các dạng câu hỏi trong kỳ thi chứng chỉ, đồng thời giảng viên cũng chia sẻ các kĩ năng, kinh nghiệm cần thiết để chinh phục thành công kỳ thi sắp tới.
 
Sau khóa học, Atoha nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía anh/chị học viên:
"Mình rất hài lòng về khóa học. Giảng viên truyền đạt dễ hiểu thông qua nhiều ví dụ thực tế. Đội ngũ hỗ trợ Atoha cũng rất nhiệt tình và tâm huyết". 
"Mọi thứ trong khóa học đều chỉn chu và hoàn thiện, mình có thể dễ dàng nắm bắt được kiến thức". 
 
Mỗi nhận xét, đánh giá của anh/chị dù là nhỏ nhất vẫn luôn là động lực to lớn để Atoha nhìn lại và đánh giá, từ đó không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như công tác tổ chức lớp học để đem đến khóa học thật sự giá trị và hữu ích nhất dành cho học viên và quý doanh nghiệp.
 
Cảm ơn Brycen Việt Nam đã lựa chọn Atoha đồng hành cùng đội ngũ nhân sự của công ty nâng cao kiến thức, kỹ năng về AWS. Dù là khóa học ngắn hạn nhưng Atoha tin rằng, với sự hỗ trợ không giới hạn của đội ngũ giảng viên Atoha qua group online sẽ giúp anh/chị sớm ngày thành công sở hữu chứng chỉ AWS Certified Cloud Practitioner (CLF-C01), đồng thời những kiến thức có được xuyên suốt khóa học sẽ là bước đệm vững chắc hỗ trợ Brycen Việt Nam trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Hẹn gặp lại Brycen trong các khóa học khác tại Atoha!
 

Về khóa học AWS Certified Cloud Practitioner

AWS Certified Cloud Practitioner là chứng chỉ do Amazon cấp, chứng nhận rằng người sở hữu có hiểu biết cơ bản về hệ thống điện toán đám mây AWS, bao gồm các nguyên tắc cơ sở hạ tầng và kiến trúc toàn cầu. Bài kiểm tra sẽ bao gồm các kiến thức về dịch vụ chính trên nền tảng AWS, các câu hỏi bảo mật và nguyên tắc cơ bản, khả năng xác định mô hình giá cả, thanh toán, quản lý tài khoản và mô tả các đặc điểm cơ bản hoặc cốt lõi của các ứng dụng chạy trên nền tảng AWS.

Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với AWS Cloud trong bất kỳ vai trò liên quan nào và hiểu biết cơ bản về các dịch vụ CNTT và cách chúng được sử dụng trong AWS Cloud. Chứng chỉ AWS Certification Cloud Practitioner đánh giá năng lực của ứng viên trong các vấn đề sau:

  • Giải thích giá trị của AWS Cloud.
  • Hiểu và giải thích mô hình trách nhiệm chung của AWS.
  • Hiểu các best practices về bảo mật AWS Cloud.
  • Hiểu chi phí AWS Cloud và các phương thức thanh toán.
  • Mô tả và xác định các dịch vụ AWS cốt lõi, bao gồm tính toán, mạng, cơ sở dữ liệu và lưu trữ.
  • Xác định các dịch vụ AWS cho các trường hợp sử dụng phổ biến

Đối tượng phù hợp

Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với AWS Cloud ở bất kỳ vai trò nào, bao gồm người quản lý dự án, người quản lý CNTT, người quản lý bán hàng, người ra quyết định, và các nhà tiếp thị, cũng như những người làm việc trong các bộ phận tài chính, mua sắm và pháp lý.

Ứng viên phải có hiểu biết cơ bản về các dịch vụ CNTT và quá trình áp dụng dịch vụ CNTT trong nền tảng AWS Cloud.

Outline bài thi

  • Các khái niệm về Cloud (26%)
  • Bảo mật và tuân thủ (25%)
  • Kỹ thuật (33%)
  • Thanh toán và giá cả (16%)

Xem chi tiết.

 

LUYỆN THI AWS CERTIFIED CLOUD PRACTITIONER

Quy trình duy trì các chứng chỉ AWS

Hướng dẫn trước kỳ thi AWS

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp