Khai giảng thành công khóa học PMPPROHN14 tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, khóa PMPPROHN14 đã chính thức diễn ra vào ngày 10/07 vừa qua, bắt đầu chặng hành trình chinh phục chứng chỉ PMP của các anh/chị học viên. Tin rằng, với quyết tâm như hiện tại, anh chị sẽ có một khóa học thật sự thành công và sớm ngày đạt được mục tiêu pass PMP on the first try.

Chiều ngày 10/07/2022 vừa qua, khóa học luyện thi chứng chỉ PMP lần thứ 14 tại Hà Nội chính thức được Atoha triển khai thành công với sự tham gia đông đủ của các anh/chị học viên. Mặc dù xuất phát điểm ở nhiều vị trí và nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng toàn bộ anh/chị học viên đều tham gia khóa học với quyết tâm cao độ nhất để nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân, đồng thời chinh phục thành công chứng chỉ quốc tế PMP. 

Lịch học chi tiết: từ 13h00 đến 15h00 Chủ Nhật hàng tuần

Giảng viên: Nguyễn Thị Ngân, PMP, PMI-ACP, PMI-RMP, DASSM, PSM-II, PMI-ATP Instructor (PMP, DASSM)

Hỗ trợ online:  CEO - Trainer Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Award Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, DAC, IPMO-E, PMO-CP, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASM, PMI ATP Instructor - DASSM.

Cảm ơn các anh/chị học viên đã tin tưởng lựa chọn Atoha đồng hành trên chặng hành trình chinh phục chứng chỉ PMP của mình. Mến chúc anh chị nhiều sức khỏe và có một khóa học thật sự hữu ích. Đội ngũ giảng viên và tư vấn Atoha sẽ luôn sâu sát để cùng anh chị sớm ngày đạt được mục tiêu đã đề ra - pass PMP on the first try.

Khoá học và luyện thi PMP của Atoha

PMPPRO là chương trình luyện thi PMP® được thiết kế với 14 sessions học online tương tác trực tuyến nhằm giúp học viên trang bị kiến thức đầy đủ để vượt qua kỳ thi PMP® ngay lần đầu tiên. Tiêu chí của lớp là rút ngắn thời gian học và pass PMP® ngay lần đầu tiên.

Chương trình nhằm giúp học viên nắm vững và hệ thống kiến thức PMP® một cách bài bản nhất. Tính chủ động của học viên được nhấn mạnh thông qua việc học viên chủ động nghiên cứu và soạn slide bài học dựa trên giáo trình chuẩn trước buổi lên lớp. Trong suốt giờ học, giảng viên sẽ tóm tắt nội dung của buổi học, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ mọi bí kíp nhằm giúp học viên pass PMP® dễ dàng nhất.

Học viên được trang bị mọi sự từ template hồ sơ thi, hỗ trợ review hồ sơ trước khi apply, chia sẻ bí kíp tiết kiệm chi phí, chia sẻ code giảm giá, chia sẻ các tuyệt chiêu giải đề phong phú, đặc biệt với bộ ngân hàng đề thi SEW (SEcret Weapon) sẽ giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi trong thời gian sớm nhất.

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha:

  • Tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PMP® bao gồm tài liệu chính thức từ PMI nhằm đảm bảo chất lượng nhất quán trên toàn cầu và gia tăng cơ hội cho học viên Atoha.
  • Cloned PMP Exam Questions (Full Test + Mini Test) là nguồn test độc quyền từ PMI CHỈ DÀNH CHO PMI ATP PREMIER. Đây là lợi thế vô cùng to lớn của học viên Atoha.
  • Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng (hơn 120 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2020, top đầu thế giới về kết quả thi pass PMP trong liên tục các tháng 3-4-5-7-8/2021, 130 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2021 và rất rất nhiều học viên pass với kết quả tối đa hoặc gần tối đa).
  • Học viên Atoha liên tục thể hiện phong độ TOP ĐẦU THẾ GIỚI trong rất nhiều tháng liên tiếp 10-11-12/2021 và các tháng 1-2-4-5/2022. PMP Relative Student Performance so sánh kết quả của học viên Atoha VƯỢT TRỘI so với toàn thế giới.
  • Hỗ trợ online, giải đáp thắc mắc nhanh chóng từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam, những người đã pass NHIỀU chứng chỉ quốc tế với kết quả tối đa. (Been there, done that. Learn from the best!)
  • Cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (điều kiện bắt buộc khi làm hồ sơ thi PMP®) và Hỗ trợ review hồ sơ trọn gói.
  • Giảng viên Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Award Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, DAVSC, DAC, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, IPMO-E, PMO-CP, PMI ATP Instructor sẽ trực tiếp hướng dẫn phần online và review hồ sơ thi cho học viên trước khi nộp hồ sơ thi.
  • Chia sẻ code giảm phí thi PMP® (và mọi chứng chỉ khác của PMI) trị giá giảm 60-150 USD. Đây là lợi thế độc quyền dành cho học viên Atoha (PMI ATP Premier).

Phương thức học tập:

  • Học viên được khuyến khích học chủ động, tăng tư duy phản biện trong suốt khoá. Toàn bộ học viên đọc và nghiên cứu tài liệu trước khi lên lớp để cùng thảo luận và trao đổi vào giờ học nhằm làm rõ mọi nội dung kiến thức.
  • Học viên được tạo điều kiện trình bày vướng mắc, đặt câu hỏi, chia sẻ tư duy trong suốt khoá để được review & fill gaps (RFG) kiến thức, đồng thời điều chỉnh mindset sao cho phù hợp và đúng đắn nhằm lấp mọi lỗ hổng kiến thức liên quan bởi giảng viên dày dạn kinh nghiệm (đạt tối thiểu 4-15 chứng chỉ quốc tế, đã từng vượt qua các kỳ thi quốc tế với kết quả tối đa).’
  • Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ online nhằm ôn bài mỗi ngày và giải đáp các vướng mắc nhanh - chính xác cho học viên trong suốt quá trình ôn luyện thi.
  • Học viên được thúc đẩy, khích lệ liên tục, nhận mọi tài liệu và bí kíp xuất sắc từ Atoha nhằm giúp học viên pass PMP® ngay lần thi đầu tiên với kết quả tối đa.

Lịch khai giảng

Lớp học PMPPRO, luyện thi PMP offline 14 tuần

MỌI KIẾN THỨC VỀ PMP

MỌI CHUẨN BỊ CHO PMP


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp