HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ THI CHỨNG CHỈ AWS

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những kiến thức cần có để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chứng chỉ AWS.

Thông tin hữu ích và các chính sách liên quan dành cho thí sinh muốn sở hữu Chứng chỉ AWS

Điều kiện dự thi

Thí sinh có thể thi tất cả các chứng chỉ AWS mà không cần đạt điều kiện tiên quyết cụ thể. Tuy nhiên, AWS đưa ra khuyến nghị về kiến thức và kinh nghiệm phù hợp với nội dung và mức độ thuần thục của mỗi chứng nhận.

Đề xuất về kiến thức và kinh nghiệm

Không có kinh nghiệm thay thế. AWS khuyến nghị thí sinh nên có kinh nghiệm thực hành cụ thể bao gồm năng lực, lĩnh vực và mục tiêu trong đề cương nội dung cho mỗi kỳ thi. Ngoài ra, AWS cung cấp nhiều khoá đào tạo và các tài nguyên như sách trắng, blog để hỗ trợ bạn thu thập kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thiện năng lực thực hành.

AWS cam kết đảm bảo tính khách quan trong tất cả các hoạt động cấp chứng chỉ. AWS không yêu cầu hoặc xác nhận bất kỳ khoá học cụ thể nào, vì có nhiều phương pháp để chuẩn bị cho mỗi chứng chỉ khác nhau.

Chính sách thi cho thí sinh tuổi thanh thiếu niên

Các thí sinh từ 13-17 tuổi được phép tham dự kỳ thi Chứng Chỉ AWS với sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Truy cập trang Chính Sách của AWS để biết thêm chi tiết.

Không phân biệt đối xử

AWS tán thành nguyên tắc cơ hội bình đẳng và không phân biệt đối xử trong tất cả chương trình chứng nhận. Truy cập trang Chính Sách của AWS để biết thêm chi tiết.

Tổng quan về kỳ thi

Mỗi kỳ thi Chứng chỉ AWS đánh giá một tổ hợp toàn diện về kiến thức, kỹ năng và năng lực thông qua quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm và dịch vụ của AWS. Mỗi bài thi lấy mẫu kiến thức hoặc kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ trong từng lĩnh vực trách nhiệm chính – hoặc các miền kiến thức – như được xác định thông qua phân tích nhiệm vụ công việc (Job Task Analysis – JTA). Mỗi kỳ thi không cố gắng kiểm tra kiến thức ở tất cả các cấp độ, ở các thiết lập trong nội dung hoặc ở lĩnh vực thực hành.

Các bài thi chứng chỉ AWS được xây dựng dựa trên đặc trưng bài thi bắt nguồn từ JTA. AWS thực hiện các nghiên cứu này với các chuyên gia (subject matter experts – SME) để thiết lập các thông số đặc trưng, phục vụ cho việc xây dựng mỗi kỳ thi.

Hướng dẫn thi cho mỗi chứng chỉ chứa đề cương nội dung cho từng bài thi tương ứng. Mỗi đề cương bao gồm thông tin về các lĩnh vực và mục tiêu của kỳ thi, cũng như tỷ lệ câu hỏi trong mỗi lĩnh vực. Bắt đầu bằng cách tải xuống hướng dẫn về kỳ thi từ trang webpage của từng kỳ thi trên website của AWS.

Định dạng đề

hai loại câu hỏi trong các kỳ thi của AWS:

  • Nhiều lựa chọn: Có một câu trả lời đúng và ba câu trả lời sai.
  • Nhiều đáp án: Có hai hoặc nhiều đáp án đúng trong số 5 đáp án trở lên.

Để hoàn thành bài thi, thí sinh chọn một hoặc nhiều đáp án chính xác nhất, hoàn thiện hoặc trả lời được câu hỏi đề đưa ra.

Các câu hỏi chưa được trả lời sẽ tính là không chính xác. Không được tính điểm cho những câu hỏi nhiều đáp án mà thí sinh không lựa chọn chính xác các đáp áp đúng.

Lệ phí thi

Các loại thuế hiện hành có thể được áp dụng. Lệ phí thi dưới đây áp dụng cho một lần thi.

Mô tả bài thi

AWS cung cấp các chứng chỉ dựa trên vai trò để xác thực kiến thức chuyên môn cho Cloud Practitioner, architect, developer , operationsvận hành, và những chứng chỉ Chuyên môn để xác thực các kỹ năng nâng cao trong các lĩnh vực kỹ thuật cụ thể. Thông tin chi tiết của từng chứng nhận có thể được truy cập thông qua trang chủ Chứng nhận AWS.

Kỳ thi beta

Chứng chỉ AWS tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để tạo ra các bài thi được công nhận trong ngành. Giai đoạn beta cho các bài thi mới và các phiên bản bài thi mới cho phép kiểm tra hiệu suất và chất lượng của từng câu hỏi trước khi sử dụng trong một kỳ thi trực tiếp.

Vượt qua kỳ thi beta giúp ứng viên nhận được Chứng chỉ AWS hiện hành. Các bài thi beta được giảm giá 50% so với giá kỳ thi chuẩn và kết quả sẽ có sẵn trong vòng 90 ngày kể từ ngày kết thúc giai đoạn beta. Tìm hiểu thêm về các kỳ thi beta trên trang Coming Soon của AWS.

Chuẩn bị cho kì thi 

Sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chứng chỉ AWS là kinh nghiệm thực tế. Thí sinh có thể tìm thấy khuyến cáo cụ thể để chuẩn bị cho mỗi kỳ thi chứng chỉ bằng cách truy cập trang hướng dẫn trước kỳ thi .

Tài nguyên thi AWS bổ sung

AWS cung cấp rất nhiều sự lựa chọn để hỗ trợ cho quá trình học của thí sinh:

  • Các lộ trình học tập tuỳ chỉnh
  • Đào tạo có người hướng dẫn và đào tạo trực tuyến
  • Các khoá học để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi
  • Whitepapers (Sách trắng)
  • Quyền truy cập miễn phí vào các dịch vụ AWS
  • Blogs

Xin lưu ý rằng những dịch vụ này không bắt buộc cũng như không được chứng thực và AWS luôn khuyến nghị thí sinh nên ôn luyện dựa trên đề cương nội dung thi. Sử dụng dàn ý để xác định những gì bạn cần học để chuẩn bị cho kỳ thi. Bạn có thể tìm các tài nguyên để chuẩn bị cho mỗi chứng chỉ trên trang hướng dẫn chuẩn bị cho kỳ thi của AWS.

Bộ câu hỏi thực hành chính thức về chứng chỉ AWS

Bộ câu hỏi thực hành chính thức về chứng chỉ AWS bao gồm 20 câu hỏi do AWS phát triển để thể hiện tư duy và độ chuyên sâu của các kỳ thi chứng nhận. Bạn có thể trải nghiệm những câu hỏi kiểu kỳ thi này để tự ôn luyện và lấp những lỗ hổng kiến thức. Bộ câu hỏi thực hành chính thức về chứng chỉ AWS được cung cấp miễn phí trên AWS Skill Builder.

Các câu hỏi ví dụ

AWS đăng các câu hỏi mẫu trên trang web để cung cấp cho thí sinh cơ hội làm quen với các định dạng câu hỏi được sử dụng trong các kỳ thi chứng chỉ AWS. Các câu hỏi mẫu được sử dụng hoàn toàn cho mục đích minh hoạ và không liên quan đến nội dung thực tế trong kỳ thi.

Cam kết về hỗ trợ chỗ ở

Hệ thống chứng chỉ AWS và các nhà cung cấp liên quan cam kết cung cấp cho tất cả các cá nhân cơ hội xác nhận kỹ năng kỹ thuật và kiến thức chuyên môn về đám mây. AWS sẽ cung cấp các điều kiện thích hợp cho các cá nhân có khuyết tật để giúp đảm bảo quyền tiếp cận công bằng với Chứng chỉ AWS.                                                                              

Yêu cầu chỗ ở

Các hỗ trợ về điều kiện được cung cấp cho những thí sinh với tình trạng khuyết tật được xác thực, với sự phối hợp của các đơn vị tổ chức kỳ thi. Chỗ ở đặc biệt sẽ được sắp xếp riêng cho từng cá nhân. PSI và Pearson VUE không chia sẻ chi tiết về hỗ trợ chỗ ở cho nhau, nên thí sinh cần cung cấp thông tin chính xác để đơn vị tổ chức kỳ thi hỗ trợ tốt nhất.

Chỗ ở phải được yêu cầu trước khi lên lịch cho mỗi kỳ thi.

Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai

AWS hỗ trợ 30 phút kéo dài thời gian thi theo yêu cầu cho những người không nói tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Quyền lợi “ESL +30” chỉ cần yêu cầu một lần, trước khi đăng ký thi. Yêu cầu này sẽ được áp dụng cho tất cả các bài thi trong tương lai với tất cả các đơn vị tổ chức kỳ thi. Để yêu cầu sự hỗ trợ này, hãy làm theo hướng dẫn:

  • Đăng nhập vào aws.training/Certification
  • Chọn nút Chuyển đến tài khoản (Go to your Account) của bạn.
  • Chọn nút Yêu cầu chỗ ở trong kỳ thi (Request Exam Accommodations), tiếp theo là Yêu cầu chỗ ở (Request Accommodation).
  • Sử dụng menu thả xuống Loại chỗ ở (Accommodation Type), chọn ESL +30 PHÚT.
  • Chọn nút Tạo (Create).

Chỗ ở với Pearson VUE

Đối với chỗ ở do Pearson VUE cấp, các thí sinh sẽ phải yêu cầu chỗ ở trực tiếp với Pearson VUE. Thí sinh có chỗ ở được chấp thuận sẽ được hướng dẫn để sắp xếp hẹn lịch thi qua điện thoại. Để biết thêm thông tin và yêu cầu chỗ ở, tham khảo tại Pearson VUE.

Chỗ ở với PSI

Đối với chỗ ở do PSI cấp, thí sinh sẽ phải yêu cầu chỗ ở mỗi khi lên lịch thi. Thí sinh có chỗ ở được chấp thuận sẽ được hướng dẫn cách sắp xếp hẹn lịch thi qua điện thoại. Để yêu cầu PSI hỗ trợ chỗ ở, hãy làm theo hướng dẫn:

  • Đăng nhập vào aws.training/Certification
  • Chọn nút Chuyển đến tài khoản của bạn (Go to your Account).
  • Chọn nút Yêu cầu chỗ ở trong kỳ thi (Request Exam Accommodations), tiếp theo là Yêu cầu chỗ ở (Request Accommodation).
  • Sử dụng menu thả xuống Loại chỗ ở (Accommodation Type), chọn loại chỗ ở thích hợp.
  • Không yêu cầu thời hạn.
  • Ghi chú có thể được nhập vào để thông tin hỗ trợ chỗ ở chi tiết hơn.

Hỗ trợ tiện ích

Có những phương tiện hỗ trợ tạo cảm giác thoải mái cụ thể, chẳng hạn như thuốc, thiết bị y tế và các vật dụng khác, không cần phê duyệt trước. Bạn có thể mang những vật dụng này đến các trung tâm thi. Các thiết bị hỗ trợ tiện nghi sẽ khác nhau tuỳ theo đơn vị tổ chức thi.

Truy cập trang hỗ trợ tiện ích của Pearson VUE để biết danh sách hiện tại về các thiết bị hỗ trợ được họ cung cấp.

Gọi cho PSI theo số 1-800-367-1565 ex. 6701 để hỏi về các thiết bị hỗ trợ tiện ích của họ.

Lên lịch thi

Để lên lịch thi, trước tiên bạn phải tạo tài khoản chứng chỉ AWS. Tài khoản chứng chỉ AWS của bạn là một công cụ quản lý trung tâm cho các chứng chỉ AWS, cho phép bạn lên lịch và tận dụng các lợi ích của chứng nhận.

Tạo tài khoản chứng nhận AWS

Tài khoản chứng nhận AWS của bạn sử dụng xác thực đăng nhập một lần (SSO) từ tài khoản aws.training. Nếu bạn chưa tạo tài khoản aws.training, hãy truy cập aws.training, chọn nút Đăng nhập ở trên cùng bên phải và tạo tài khoản thích hợp cho chính bạn với tư cách khách hàng, Đối tác APN hoặc nhân viên Amazon.

Khi đã đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy chọn Chứng nhận (Certification) từ thanh điều hướng trên cùng. Bạn sẽ được nhắc điền thông tin nhân khẩu học cơ bản. Khi bạn nhập họ tên để điền vào thông tin này, hãy đảm bảo tên họ chính xác vì bạn sẽ cần xuất trình giấy tờ cá nhân với thông tin đúng như đã điền. Nếu tên không giống nhau, bạn sẽ không được phép tham dự kỳ thi. Truy cập phần Yêu Cầu ID trong trang Trong quá trình kiểm tra [Ngày thi] (During Testing [Test Day]) để biết thêm thông tin.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về tài khoản, hãy truy cập Câu hỏi thường gặp về tài khoản Chứng chỉ AWS để biết chi tiết về cách gửi yêu cầu đến Bộ phận hỗ trợ khách hàng của AWS. Các vấn đề về tài khoản bao gồm yêu cầu cập nhật tên trên tài khoản của bạn để khớp với thông tin nhận dạng hợp lệ của bạn, cũng như hợp nhất nhiều tài khoản.

Lựa chọn khi làm bài thi

Các bài thi chứng chỉ AWS hiện được cung cấp bởi hai đơn vị tổ chức thi: Pearson VUE và PSI. Tất cả các bài thi chứng chỉ AWS đều có sẵn từ hai đơn vị tổ chức thi. Thí sinh có thể chọn nơi tổ chức thi phù hợp với vị trí, tuỳ chọn phương thức thi (giám thị trực tuyến hoặc thi tại trung tâm khảo thí) và các chính sách ưu tiên. AWS khuyến khích các thí sinh cân nhắc xem nhà cung cấp nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu.

Tìm một trung tâm khảo thí

Các bài thi chứng chỉ AWS hiện được cung cấp bởi hai đơn vị tổ chức thi: Pearson VUE và PSI. Tất cả các bài thi chứng chỉ AWS đều có sẵn từ hai đơn vị tổ chức thi. Thí sinh có thể chọn nơi tổ chức thi phù hợp với vị trí, tuỳ chọn phương thức thi (giám thị trực tuyến hoặc thi tại trung tâm khảo thí) và các chính sách ưu tiên. AWS khuyến khích các thí sinh cân nhắc xem nhà cung cấp nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu. Để tìm một trung tâm thi gần bạn, hãy tìm kiếm lịch thi của Pearson VUEPSI.

Chức năng thi demo của trung tâm khảo thí

Bạn có thể xem lại chức năng thi demo cơ bản tại trung tâm khảo thí Pearson VUEtrung tâm khảo thí PSI.

Các kì thi được giám sát trực tuyến

Hình thức thi có giám sát trực tuyến hiện có sẵn cho tất cả chứng chỉ AWS từ các đơn vị tổ chức thi như Pearson VUE hoặc PSI. Đối với các thí sinh ở Trung Quốc đại lục, chương trình thi có giám sát trực tuyến chỉ có sẵn khi đăng ký thi với PSI. Lưu ý rằng thí sinh cần giao tiếp với giám thị trực tuyến để hoàn thiện cuộc hẹn trực tuyến. Cả Pearson VUE và PSI đều hỗ trợ thi trực tuyến bằng Tiếng Anh. Bên cạnh tiếng Anh, Pearson VUE hỗ trợ thi trực tuyến trong tiếng Nhật và PSI hỗ trợ thi trực tuyến bằng tiếng Quan Thoại.

Lên lịch thi, dời lịch và huỷ lịch thi

Để lên lịch cho kỳ thi chứng chỉ AWS thông qua tài khoản chứng chỉ AWS của bạn, hãy hoàn thiện các bước sau:

  • Đăng nhập vào aws.training/Certification.
  • Chọn nút Chuyển đến tài khoản của bạn (Go to your Account), sau đó chọn nút Lên lịch cho bài kiểm tra mới (Schedule New Exam)
  • Tìm bài thi bạn muốn dự thi, sau đó chọn Lên lịch thi với PSI hoặc Lên lịch thi với Pearson VUE.
  • Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến đến trang PSI hoặc Pearson VUE để lựa chọn ví trí thi, ngày giờ thi. Làm theo hướng dẫn để hoàn tất đặt lịch thi. Bạn sẽ nhận một email xác nhận sau khi bạn đã hoàn tất việc đặt lịch thi.

Bạn sẽ nhận được một email xác nhận đã hoàn thành thành công việc đặt lịch thi. Vui lòng xem kỹ toàn bộ email xác nhận. Email này chứa các thông tin chi tiết về chính sách và điều khoản cho ngày thi sắp tới.

Dời lịch thi

Để dời lịch hoặc huỷ lịch thi, hãy hoàn thành các bước sau:

  • Đăng nhập vào aws.training/Certification.
  • Chọn nút Chuyển đến tài khoản của bạn (Go to your Account)
  • Chọn nút Quản lý kỳ thi PSI (Manage PSI Exams) hoặc nút Quản lý kỳ thi Pearson VUE (Manage Pearson VUE Exams)
  • Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang của PSI hoặc Pearson VUE.
  • Nếu bạn thi với PSI, hãy chọn Xem chi tiết (View Details)
  • Nếu bạn thi với Pearson VUE, hãy chọn chi tiết kỳ thi trong thanh menu Các lịch thi sắp đến (Upcoming Appointments)

Lưu ý: Bạn có thể dời lịch thi trong tối đa 24 giờ trước giờ thi. Mỗi lịch thi được dời tối đa 2 lần. Nếu bạn cần dời lịch đến lần thứ 3, bạn sẽ phải huỷ lịch thi đó và xếp lịch thi mới vào một ngày thuận tiện hơn. Nếu bạn đã thanh toán cho kỳ thi bằng voucher, hãy xác minh ngày hết hạn của voucher trước khi đặt lịch thi chính thức. Ngày hết hạn của voucher thi sẽ không được gia hạn kéo dài.

Bạn sẽ không thể huỷ hoặc lên lịch thi lại trong vòng 24 giờ sau giờ thi. Trong 24 giờ kể từ thời gian diễn ra kỳ thi, các đơn vị tổ chức thi sẽ tính phí thi và không hoàn trả lệ phí. Trong trường hợp bị bệnh cá nhân hoặc trường hợp khẩn cấp không lường trước được, nếu cung cấp được giấy tờ xác thực, các đơn vị tổ chức thi sẽ không tính phí. Bạn sẽ được phép dời lịch thi mà không mất thêm chi phí phát sinh. Để yêu cầu vắng mặt không lý do, hãy liên hệ PSI hoặc Pearson VUE.

Chính sách huỷ lịch thi

Bạn phải liên hệ Pearson VUE hoặc PSI (tham khảo thông tin liên hệ ở trên) hoặc truy cập tài khoản trực tuyến để huỷ lịch thi tối thiểu 24 giờ trước giờ thi. Nếu huỷ lịch thi trong vòng 24 giờ tính từ giờ thi, hoặc không có mặt để thi theo lịch đã hẹn, bạn sẽ mất hoàn toàn lệ phí thi.

Nếu bạn muốn dời lịch thi chứng chỉ, hãy truy cập Tài khoản Chứng Chỉ AWS để hoàn thiện quá trình dời lịch.

Thông tin về việc chia sẻ và quyền truy cập, bảo mật dữ liệu của thí sinh

Để cung cấp chứng nhận, AWS cần thu thập một số thông tin cá nhân, nhưng AWS sẽ không bao giờ bán thông tin cá nhân của bạn cho đơn vị khác. AWS chỉ chia sẻ thông tin cá nhân như được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư của AWS (AWS Privacy Policy), và với Amazon.com, Inc. và các công ty con mà Amazon.com, Inc. kiểm soát tuân theo Chính sách quyền riêng tư của AWS hoặc tuân thủ các quy định bảo mật.

Nhóm Đào tạo và Chứng nhận AWS tuân thủ Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) bằng cách cung cấp cách thức để các thành viên Liên minh Châu Âu yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân và bằng cách cung cấp cho thí sinh dữ liệu cá nhân của họ cùng với mô tả về cách dữ liệu được sử dụng. AWS cũng sẽ thông báo cho thí sinh thông qua hệ thống nếu xảy ra vi phạm dữ liệu cá nhân. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trong Câu hỏi thường gặp về tuân thủ GDPR của Chứng chỉ và Đào tạo AWS.

Các quốc gia khác, thi khi ở quốc gia khác và các quốc gia bị trừng phạt / cấm vận

Các bài thi Chứng chỉ AWS không được thực hiện ở các quốc gia đang bị trừng phạt hoặc được chỉ định trong bất kỳ danh sách các bên bị cấm hoặc hạn chế, bao gồm nhưng không giới hạn: nằm trong danh sách do Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ban hành; Chính phủ Hoa Kỳ; Liên minh Châu Âu hoặc các quốc gia thành viên của nó; hoặc bất kỳ cơ quan chính phủ hiện hành nào khác. Các đơn vị tổ chức thi của AWS cam kết tuân thủ luật hiện hành tại các quốc gia mà AWS hoạt động, bao gồm các lệnh trừng phạt quốc tế có thể hạn chế AWS cung cấp dịch vụ tại hoặc cho cư dân của một số quốc gia nhất định.

Bạn có thể tìm thấy danh sách các quốc gia nơi mà bài thi AWS được phân phối trong quá trình lên lịch thi cho cả trung tâm khảo thí Pearson VUE và PSI.

Để tham dự kỳ thi Chứng chỉ AWS, bạn phải cung cấp giấy tờ tùy thân hợp lệ do chính phủ cấp để cư trú tại một quốc gia không bị trừng phạt. Nếu bạn không có ID đủ điều kiện do chính phủ cấp từ quốc gia bạn đang thi (ngoại trừ những thí sinh sẽ sử dụng ID Liên minh Châu Âu), cần phải có hộ chiếu du lịch quốc tế từ quốc gia bạn nhập quốc tịch và phải được xuất trình dưới dạng giấy tờ tùy thân chính của bạn. Mẫu ID phụ sẽ được yêu cầu.

Phương thức thanh toán

Bạn có thể thanh toán cho các kỳ thi Chứng chỉ AWS bằng thẻ tín dụng hoặc voucher. Các thẻ tín dụng sau có thể được sử dụng tại PSI và Pearson VUE: Visa, American Express, Mastercard và JCB. Những thẻ tương tự này, cũng như thẻ Discover, cũng có thể được sử dụng tại PSI.

Tìm hiểu thêm về Voucher kỳ thi Chứng chỉ AWS trên trang Voucher.

Các điều khoản và điều kiện của đơn vị cung cấp kỳ thi

Khi lên lịch thi với Pearson VUE hoặc PSI, bạn sẽ được nhắc đồng ý với các điều khoản và điều kiện của đơn vị tổ chức thi. Hãy nhớ đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này trước khi lên lịch cho kỳ thi của bạn.

Nguồn: aws.amazon.com


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp