Đồng hành tổ chức chương trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững cùng Dear Our Community

Dear Our Community chuyên cung cấp nội dung và trải nghiệm hữu ích giúp người trẻ Việt Nam khai mở tiềm năng của chính mình và sống ý nghĩa.

Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững - Sustainability Incubator With Youth cung cấp những kiến thức mới nhất, phương pháp, công cụ và kỹ năng thiết yếu để thực hành Phát Triển Bền Vững. Chương trình không chỉ đào tạo, mà sẽ đồng hành cùng bạn - giới trẻ Việt Nam - để xây dựng một tương lai bền vững cho chính mình và xã hội.

Ngày 10/09/2023, Atoha đồng hành cùng Dear Our Community tổ chức khóa học Project Management & Teamworkkhóa học nằm trong chuỗi chương trình "Sustainability Incubator with Youth (SIY) - Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững" dành cho giới trẻ đầu tiên tại Việt Nam.

Mục tiêu chính của chương trình là giúp người tham gia có được nền tảng kiến thức vững chắc, nâng cao kỹ năng và đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tế về phát triển bền vững thông qua việc thực hành các dự án. Một vài dự án mà các bạn học viên mang đến cho khóa học lần này:

  • "Cung cấp kiến thức, dấu hiệu nhận biết về sản phẩm xanh & tiêu dùng bền vững cho học sinh cấp 3"
  • "Nâng cao nhận thức về tính đa dạng sinh vật biển tại Việt Nam"
  • "Nâng cao nhận thức/hành vi để trân trọng, không lãng phí thức ăn cho học sinh khối 6"
  • ...

Dưới sự truyền đạt của Trainer Lâm Thu Nguyên, các bạn học viên đã có thể hệ thống hóa kiến thức về quy trình quản lý dự án theo chuẩn quốc tế, trao đổi, tìm ra giải pháp cho các vấn đề đang tồn đọng trong dự án và thực hành ứng dụng ngay tại lớp.

Một lần nữa chúc các "nhà quản lý trẻ" có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng trong khóa học vừa qua để đưa dự án của mình thành công đi đến "vạch đích". Atoha rất vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ và hỗ trợ các bạn đạt được một trong những cột mốc đầu tiên trên hành trình trở thành các nhà quản lý dự án chuyên nghiệp trong tương lai.

Xem thêm

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham lần thứ 21

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2020

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2019

Lễ trao Học Bổng AmCham năm 2019

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2018

HỌC ĐỂ LÀM – QUẢN LÝ DỰ ÁN THỰC HÀNH (PPM)


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp