Giảng viên Atoha pass chứng chỉ PMO-CP và là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ quốc tế này!

Thêm một tin vui và vô cùng ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này 20/11/2018.

Giảng viên Atoha Nguyễn Sĩ Triều Châu vừa pass chứng chỉ PMO–CP với số điểm gần như tuyệt đối (97.5%/100%) và trở thành người Việt Nam đầu tiên sở hữu chứng chỉ quốc tế này.

Việc cập nhật kiến thức liên tục và chuyên sâu về quản lý dự án là một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo của Atoha. Mong đợi có thêm nhiều cơ hội chia sẻ thêm với các anh/chị học viên về chủ đề này.

PMO là viết tắt của từ Project Management Office. Chứng chỉ PMO-CP được cấp bởi PMO GLOBAL ALLIANCE có giá trị trên toàn cầu. Đây là cộng đồng quốc tế của các chuyên gia có cùng niềm đam mê về chủ đề liên quan đến việc vận hành văn phòng quản lý dự án hiệu quả.  

Phương pháp luận của PMO VALUE RING được phát triển với sự tham gia của các nhà lãnh đạo PMO thành công với mức độ trưởng thành cao, nhằm mục tiêu phát triển giải pháp hỗ trợ sáng tạo, sửa đổi và vận hành các PMO, tập trung vào việc tạo ra giá trị hiệu quả cho các tổ chức.

Dựa trên các điểm chuẩn mở rộng với kinh nghiệm của các chuyên gia từ các quốc gia khác nhau, đưa ra các khuyến nghị và sự hướng dẫn về mô hình PMO từ những trải nghiệm thành công.

Trên thực tế, phương pháp luận của PMO VALUE RING là tiếng nói từ cộng đồng chuyên gia PMO trên toàn cầu, khẳng định được những yếu tố tạo nên thành công trong việc vận hành văn phòng quản lý dự án.

Nguồn: www.pmovaluering.com

Xem thêm:

Kinh nghiệm pass PMO-CP (PMO Certified Practitioner) từ PMO Global Alliance - Bí kíp thi ĐẬU PMO-CP ngay lần đầu tiên

PMO là gì? Vai trò của PMO trong quản lý dự án?

Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu pass chứng chỉ IPMO-E (International Project Management Officier - Expert®)


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp