LỄ TRAO HỌC BỔNG AMCHAM 2021 – NƠI TÀI NĂNG TOẢ SÁNG

Mỗi bạn sinh viên sẽ nhận được học bổng tiền mặt trị giá 12 triệu đồng/suất và 60 suất học bổng từ Viện Quản lý Dự án ATOHA trị giá 4,9 triệu đồng/suất. Tổng giá trị học bổng được trao lần này là 1,014 tỷ đồng.

Ngày 03/04/2021 vừa qua, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) chính thức trao tặng 60 suất học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc có thành tích cao nhất sau 3 vòng thi tuyển của chương trình Học bổng AmCham Việt Nam lần thứ 20.
 

 

Phát biểu với tư cách đại diện của AmCham Scholar Alumni (ASA - Hội cựu sinh viên nhận Học Bổng AmCham), CEO Atoha – Nguyễn Sĩ Triều Châu đem lại nguồn động lực mạnh mẽ để các bạn sinh viên giữ vững nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến nhằm phát triển bản thân liên tục. Anh Nguyễn Sĩ Triều Châu định hướng các bạn sinh viên nên:
 

1. Tập trung vào kết quả

Một chuyên gia đã nói “Bất cứ khi nào bạn muốn đạt được điều gì, hãy luôn nhìn thật kĩ, tập trung và đảm bảo bạn biết chính xác điều bạn muốn là gì.” (Paulo Coelho)

2. Khiêm tốn

Một người vĩ đại luôn sẵn lòng trở nên nhỏ bé.

3. Học nhanh và liên tục

Thế giới ngày nay thay đổi quá nhanh, những gì các bạn học ở trường Đại Học có thể sẽ lạc hậu sau 1-2 năm, hoặc có khi đã lạc hậu. Chỉ có 1 cách duy nhất là học hỏi không ngừng để tiến lên phía trước, cho dù định hướng của bạn là du học, khởi nghiệp, làm việc tại tập đoàn lớn… đều cần Học Nhanh – Học Liên Tục.

Chương trình học bổng AmCham Việt Nam là một cơ hội học hỏi quý giá cho tất cả các bạn sinh viên tham gia, vì thế các bạn được trao học bổng AmCham Việt Nam chính là đại diện cho một thế hệ nhân lực trẻ đầy tiềm năng. Hi vọng sự lan tỏa của chương trình ngày càng lớn mạnh và thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trong những năm tới.

Cảm ơn Ban Tổ Chức, cảm ơn các bạn Tình Nguyên Viên, cảm ơn những đơn vị Đồng Tài Trợ và đặc biệt nhất, cảm ơn 60 bạn sinh viên nhận học bổng và quý phụ huynh, vì đã chung tay góp sức để tôn vinh vẻ đẹp tri thức của thế hệ sinh viên Việt Nam!
 
Viện Quản lý dự án Atoha
 

Atoha tài trợ 60 suất Học bổng cho sinh viên xuất sắc nhận HB AmCham Scholarship năm 2021

 
 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp