Phan Huy Quang, học viên PgMPONLINEPRO1, Pass PgMP® on the first try ngày 03/11/2021

Chúc mừng anh Phan Huy Quang, học viên lớp PgMPONLINEPRO1 đã chính thức sở hữu chứng chỉ Quản lý Chương trình Chuyên nghiệp (PgMP) ngay lần thi đầu tiên ngày 03/11/2021 với kết quả siêu cao gần điểm tối đa của chứng chỉ khó nhất trong toàn bộ các chứng chỉ của PMI.

Thành tích học viên

Chúc mừng anh Phan Huy Quang, học viên lớp PgMPONLINEPRO1 đã chính thức sở hữu chứng chỉ Quản lý Chương trình Chuyên nghiệp (PgMP) ngay lần thi đầu tiên ngày 03/11/2021 với kết quả siêu cao gần điểm tối đa của chứng chỉ khó nhất trong toàn bộ các chứng chỉ của PMI.

Vào giữa tháng 9/2020, anh Quang cũng từng xuất sắc mở đầu thành tựu của lớp PMPONLINEPRO3 với kết quả vượt qua kỳ thi PMP 5 Above Target – kết quả tối đa lúc bây giờ.

Xem thêm Phan Huy Quang, học viên PMPONLINEPRO3, pass PMP® on the first try ngày 16/09/2020

Chìa khóa của thành công là tập trung lí trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải những điều chúng ta sợ. Bí quyết của thành công là hãy bắt đầu. Bí quyết của bắt đầu là chia nhỏ các công việc nặng nề, phức tạp thành những việc nhỏ dễ quản lý hơn, rồi bắt đầu với việc thứ nhất.

Anh Quang từng chia sẻ hài hước rằng ban đầu chỉ thử làm hồ sơ thi, không ngờ được lại có kết quả pass nhanh chóng và rồi bắt đầu từng chút một hành trình ôn luyện kiến thức và lên lịch để chuẩn bị cho kỳ thi này. Dù vậy, Atoha biết rằng những nỗ lực của anh là không thể thiếu và cả sự quyết tâm chinh phục chứng chỉ “khó nhằn” này là yếu tố quyết định đến thành công ngày hôm nay. Một lần nữa, thật sự chúc mừng anh với cột mốc mới!

Atoha tin chắc rằng với tinh thần học hỏi và sự thông minh vốn có, anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp cũng như học vấn.

Good things happen when you got involved with Atoha.

7 trong tổng số 15 người Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ PgMP là giảng viên và học viên Atoha

Cập nhật 11/07/2022: Có 8 giảng viên và học viên Atoha đã passed PgMP tính đến ngày 11/07/2022

  1. Nguyễn Sĩ Triều Châu, certified PgMP ngày 31/05/2018
  2. Lương Minh Hải, certified PgMP ngày 07/11/2019
  3. Mai Xuân Việt, certified PgMP ngày 06/01/2021
  4. Phạm Tố Uyên, certified PgMP ngày 23/09/2021
  5. Nguyễn Tuấn Lê Giang, certified PgMP ngày 16/10/2021
  6. Phan Huy Quang, certified PgMP ngày 03/11/2021
  7. Huỳnh Duy Khải, certified PgMP ngày 29/11/2021
  8. Nguyễn Khắc Hiếu, certified PgMP ngày 11/07/2022
 

Khóa học tham khảo

Program Management Professional (PgMP)® là chứng chỉ dành cho các quản lý cấp cao về quản lý chương trình với yêu cầu có hơn 8 năm kinh nghiệm thực tiễn, do Viện quản lý dự án PMI (Project Management Institute) cấp và được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ này dành cho Giám đốc chương trình (Program Manager) - vị trí cấp cao và là người quản lý nhiều dự án cùng lúc. Việc sở hữu chứng chỉ PgMP là sự khác biệt và đột phá năng lực bản thân, minh chứng cho kinh nghiệm dày dạn về quản lý dự án, quản lý chương trình và tính chuyên môn cao của người hành nghề.

Chương trình PgMP ONLINE PRO với mục tiêu hỗ trợ học viên vượt qua kỳ thi chứng chỉ Quản lý Chương trình Chuyên nghiệp PgMP® bằng phương pháp học trực tuyến live-online trong suốt hơn 2 tháng với 08 tuần học nội dung kiến thức, 01 tuần ôn luyện tại lớp và hỗ trợ online không giới hạn. Đây là chương trình luyện thi mức độ khó cao, có thể xem là khó nhất trong bộ 08 chứng chỉ truyền thống của PMI. Do đó trong quá trình học đòi hỏi sự tập trung cao độ của học viên, và thời gian đầu tư trong việc nghiên cứu tài liệu.

Yêu cầu đầu vào:

  • Người học cần đáp ứng đủ điều kiện kinh nghiệm làm việc theo yều cầu từ PMI (48 tháng kinh nghiệm quản lý dự án hoặc sở hữu PMP và 48 tháng kinh nghiệm quản lý chương trình trong vòng 15 năm qua với bằng ĐH 4 năm hoặc 48 tháng kinh nghiệm quản lý dự án hoặc sở hữu PMP và 84 tháng kinh nghiệm quản lý chương trình trong vòng 15 năm qua với bằng tốt nghiệp THPT/Cao Đẳng)
  • Khả năng đọc - hiểu tiếng Anh tốt
  • Mỗi ngày cần dành tối thiểu 1-2 giờ để học

 

Xem thêm

Top 15 PgMP tại Việt Nam, có 7 là giảng viên và học viên Atoha

Khoá học luyện thi PgMP

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp