Trainer Atoha Từ Đăng Khoa được vinh danh ở hạng mục "PMI Rising Leader Award 2022"

Atoha gửi lời chúc mừng Trainer Từ Đăng Khoa với giải thưởng danh giá từ PMI - PMI Rising Leader Award 2022 - đánh dấu cột mốc mới trên hành trình lan tỏa kiến thức và niềm đam mê quản lý dự án trong cộng đồng. Hy vọng anh tiếp tục đồng hành cùng Atoha chia sẻ và tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, đem kiến thức của mình đóng góp vào hành trình "nâng tầm nhân lực Việt chuẩn quốc tế"!

Ngày 01/12/2022, Trainer Atoha Từ Đăng Khoa đón nhận tin vui lớn từ Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ - Project Management Institute (PMI) khi được vinh danh ở hạng mục PMI Rising Leader Award 2022. Đây không chỉ niềm vui dành riêng cho Trainer Từ Đăng Khoa mà còn là niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ Atoha khi lan toả được niềm đam mê, tinh thần nhiệt huyết muốn chia sẻ, cống hiến và tác động tích cực đến với cộng đồng. 

(PMI Rising Leader Award - tiền thân là PMI Young Professional Award là giải thưởng công nhận và vinh danh chuyên gia trẻ có đóng góp ý nghĩa, tác động đáng kể trong việc thúc đẩy quản lý dự án trong tổ chức và cộng đồng. Những đóng góp này giúp nâng cao kiến thức về quản lý dự án cho cộng đồng và chứng minh được sự hiểu biết về các tiêu chuẩn, thông lệ và các nguyên tắc đạo đức của PMI).

Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Trainer Từ Đăng Khoa đã và đang góp mặt, đem đến thành công cho nhiều dự án lớn. Ngoài ra, anh cũng tích cực mang kiến thức, kinh nghiệm của bản thân chia sẻ và tạo ra những giá trị tri thức đến cộng đồng. Anh Khoa hiện đang là thành viên chủ chốt của cộng đồng quản lý dự án lớn nhất Việt Nam với hơn 30.000 thành viên, tham gia tư vấn quản lý dự án cho chương trình hành động trồng 1 triệu cây xanh cùng tổ chức N.G.O,...

Atoha tự hào khi 02 người Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này đều là giảng viên tại Atoha (CEO - Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu năm 2020Trainer Từ Đăng Khoa năm 2022), khẳng định mạnh mẽ năng lực của đội ngũ giảng viên tại Atoha nói riêng và vị thế của nhân lực Việt Nam nói chung trên bản đồ quản lý dự án thế giới.

❤️ Một lần nữa, Atoha gửi lời chúc mừng Trainer Từ Đăng Khoa với cột mốc ý nghĩa này và hy vọng anh tiếp tục đồng hành cùng Atoha lan tỏa và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, đem kiến thức của mình đóng góp vào hành trình "nâng tầm nhân lực Việt chuẩn quốc tế"!

 

Xem thêm

Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu , Trainer Lương Minh Hải, Trainer Từ Đăng Khoa chinh phục chứng chỉ DAC

Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp