Tổ chức thành công webinar "Standard for Program Management - 5th edition"

"Standard for Program Management - 5th edition" là sự kiện chia sẻ về sự thay đổi của sách Standard for Program phiên bản thứ 5 (SPgM5) cùng 02 diễn giả Nguyễn Sĩ Triều Châu và Nguyễn Tuấn Lê Giang - những chuyên gia trực tiếp tham gia vào quá trình review cho phiên bản này.

Sự kiện "Standard for Program Management - 5th edition" đã diễn ra thành công, nhận được nhiều sự hưởng ứng và tham dự của đông đảo anh/chị/em trong cộng đồng quản lý dự án vào tối ngày 27/03/2024 vừa qua.

Là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều anh/chị đã và đang trên hành trình phát triển trở thành nhà Quản lý chương trình chuyên nghiệp, đặc biệt là những ai đang có mong muốn chinh phục chứng chỉ PgMP, Atoha nhận được rất nhiều câu hỏi ngay khi sự kiện vừa mới bắt đầu:

♻️ Sự khác biệt chính giữa Standard for Program Management - 5th edition và phiên bản trước đó là gì?

♻️ Những cập mới trong sách "Standard for Program Management - 5th edition" và những ảnh hưởng của nó đến kỳ thi PgMP sắp tới như thế nào? 

♻️ Các điều kiện thi và chi phí thi PgMP có thay đổi nào không?

♻️ Những thay đổi này phản ánh những best practices đang phát triển trong Program Management như thế nào?

♻️ ...

Tất cả những băn khoăn của các anh/chị đều được chia sẻ và giải đáp bởi Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu Trainer Nguyễn Tuấn Lê Giang. Một lần nữa, chân thành cảm ơn sự đồng hành của 02 Trainer, và cảm ơn tất cả anh/chị/em đã dành thời gian tham dự & góp phần tạo nên thành công cho sự kiện lần này.

Hẹn sớm gặp lại mọi người trong các sự kiện tiếp theo!

 

Xem thêm

Webinar "PgMP® Application Guidance"

Webinar ""Navigating Compliance Challenges in Project Management: Examples & Lessons"

Workshop "Agile in Construction Project Management"

Vietnam Project Management Conference 2023

Workshop "Agile Transformation" tại Hà Nội

Workshop "Agile in Oriental Culture"

Workshop "Apply Program Management in Industry Digital Transformation"


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp