Tổ chức thành công khoá "LẬP KẾ HOẠCH DỰ ÁN VỚI WBS" cho công ty Phát Đạt

WBS là viết tắt của Work Breakdown Structure, tạm dịch là Cấu trúc phân chia công việc. WBS là một phân rã phân cấp (hierarchical decomposition) của toàn bộ phạm vi công việc sẽ được nhóm dự án thực hiện để hoàn thành các mục tiêu của dự án và tạo ra các giao phẩm được yêu cầu.

Sở hữu nhiều ưu điểm & có tính ứng dụng cao nhưng việc áp dụng WBS vào thực tế vẫn còn nhiều bất cập. Khoảng cách từ lý thuyết đến thực tiễn là khá xa, đặc biệt trong các doanh nghiệp triển khai nhiều dự án chồng chéo. Ngày 05/09/2020, Atoha nhận được yêu cầu từ đội ngũ nhân sự của công ty Cổ Phần Phát triển Bất Động Sản Phát Đạt: 01 ngày đào tạo về Lập kế hoạch dự án với WBS (Project Planning with WBS).

Thành công của lớp học đến từ sự tham gia nhiệt tình của hơn 30 anh/chị học viên, hiện đang công tác tại nhiều phòng ban khác nhau (Phòng Đầu tư, Kế toán - Tài chính, Thiết kế, Thi công,...). Tại lớp, trainer Atoha cùng anh chị em đi sâu mổ xẻ phân tích vấn đề, tận dụng ưu điểm của công cụ WBS cho việc lập kế hoạch dự án. Tiêu chí của lớp là lấy người học làm trung tâm, mọi cuộc thảo luận đều hướng đến việc tư duy, tìm ra  phương án giải quyết khúc mắc của ACE trong quá trình làm việc.

Cụ thể, mong muốn của đội ngũ nhân sự Phát Đạt khi tham dự lớp gồm:

  • Xây dựng, chia sẻ kinh nghiệm về cấu trúc dữ liệu của một dự án thực tế
  • Đặc thù phân rã công việc dự án đầu tư xây dựng
  • Công cụ thực hiện phân rã công việc
  • Phương thức nhận biết 1 kế hoạch có tính khả thi
  • Cách thức lập kế hoạch, phương thức, thời gian cho từng công việc

01 ngày không phải là thời lượng quá dài, nhưng khoá đào tạo "LẬP KẾ HOẠCH DỰ ÁN VỚI WBS" được Atoha thiết kế với nội dung và thời lượng tinh gọn, đáp ứng chính xác nhu cầu từ học viên. Đây cũng là hình thức đào tạo "may đo" dành riêng cho Doanh nghiệp có nhu cầu đặc thù.

Mời anh/chị cùng điểm lại những giây phút sôi nổi của cả lớp.

Cảm ơn phòng training nội bộ của Phát Đạt đã hoàn thành tốt vai trò hỗ trợ hậu cần và điều phối lớp. Cảm ơn trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu đã vô cùng nhiệt tình hướng dẫn học viên xuyên suốt khoá học. Hẹn gặp lại anh chị em ở những khoá đào tạo tiếp theo.

Viện Quản lý dự án Atoha


Xem thêm

Atoha đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp cho Suntory Pepsico năm 2018

Atoha kết thúc thành công lớp Quản lý dự án thực hành tại VNG Campus ngày 26.12.2019

Atoha đào tạo thành công Kỹ năng Quản lý dự án chuyên nghiệp cho công ty PNJ ngày 27-28/05/2019

Atoha tổ chức thành công khóa học QLDA thực hành tại Suntory Pepsico tháng 06/2020


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp