Kết thúc khoá đào tạo Quản lý chương trình chuyên nghiệp theo chuẩn PgMP cho MB Bank

Cảm ơn sự tham dự nhiệt tình của các anh/chị học viên trong các buổi học vừa qua. Hy vọng anh/chị nhân sự MB Bank sẽ ứng dụng thành công kiến thức từ 06 buổi training vào công việc thực tế. Chúc anh/chị nhiều sức khoẻ và tiếp tục phát triển.

 

Atoha kết thúc thành công khoá Quản lý chương trình chuyên nghiệp theo chuẩn PgMP (Program Management Professional) dành cho MB Bank vào ngày 03/11/2021 vừa qua. 

  • Lịch học: 06 buổi sáng các ngày 18-19-25-26-27/10 và 03/11 
  • Thời gian học: từ 8h30 – 11h30 
  • Hình thức đào tạo: live-online qua Zoom

Một chương trình (Program) được định nghĩa là một nhóm các dự án liên quan, các chương trình con và các hoạt động của chương trình được quản lý theo cách thức phối hợp để thu được lợi ích không có sẵn từ việc quản lý chúng riêng lẻ. Chương trình không phải là dự án lớn! Một dự án rất lớn có thể được gọi là một megaproject. Theo nguyên tắc, các megaproject có ngân sách từ 1 tỷ USD trở lên, ảnh hưởng đến 1 triệu người trở lên và hoạt động trong nhiều năm.
Quản lý chương trình (Program Management) được định nghĩa là việc áp dụng kiến thức, kỹ năng và nguyên tắc vào một chương trình để đạt được các mục tiêu của chương trình và thu được các lợi ích và kiểm soát mà không thể thu được bằng cách quản lý riêng lẻ các cấu phần của chương trình. Một cấu phần của chương trình đề cập đến các dự án và các chương trình con (sub-program) trong một chương trình lớn.

Nội dung học gồm những gì?

  • Căn chỉnh Chiến lược Chương trình (Program Strategy Alignment)

  • Quản lý Lợi ích Chương trình (Program Benefits Management)

  • Quản lý sự tham gia của các bên liên quan trong Chương trình (Program Stakeholder Engagement)

  • Quản trị Chương trình (Program Governance)

  • Quản lý Vòng đời Chương trình (Program Life Cycle Management)

 

Giảng viên là ai?

Anh Nguyễn Sĩ Triều Châu, PMI Young Professional Award Winner 2020, LIMC, PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM, IPMO-E, PMO-CP, PSM-I, PSM-II, PSPO-I, PMI ATP Instructor - PMP, PMI ATP Instructor - DASM, PMI ATP Instructor – DASSM và đội ngũ giảng viên cộng sự. 

Cảm ơn sự nhiệt tình tham dự của anh/chị học viên trong các buổi học vừa qua. Hy vọng anh chị nhân sự MB Bank sẽ ứng dụng thành công kiến thức từ 06 buổi training vào công việc thực tế. Chúc anh chị nhiều sức khoẻ và tiếp tục phát triển!


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp