Kết thúc thành công lớp Practical Agile Project Management khoá 02 (ngày 26-27/09/2020)

Trong khoá học, Agile Coach của Atoha đã giới thiệu cặn kẽ về 04 giá trị cốt lõi & 12 nguyên lý của Agile cũng như đưa ra các đề xuất tiếp tục cải tiến, và triển khai thêm các công cụ hỗ trợ để tăng hiệu quả công việc và tăng năng suất làm việc của team. Khoá học kết thúc với sự hài lòng ngoài mong đợi của học viên trong việc làm sáng tỏ các vấn đề và phương thức áp dụng mô hình Agile để triển khai trên dự án thực tế.


Lớp Quản lý dự án mô hình Agile (Practical Agile Project Management)  đợt này có sự tham dự của các anh, chị đến từ các tổ chức, lĩnh vực hoàn toàn khác biệt: Ngân hàng (EximBank) , Ứng dụng công nghệ - dịch vụ giao hàng (AhaMove), IT - Software (Akanetsolutions), Giáo dục (Apax Leaders). Với background đa dạng, kinh nghiệm của các anh/chị cũng rất phong phú. Có những anh/chị đã dày dặn kinh nghiệm Quản lý dự án mô hình Agile trong khi một số anh/chị mới tiếp xúc với Agile lần đầu tại lớp. Liệu những mong đợi trước khi tham dự chương trình của anh/chị có được đáp ứng? Tìm hiểu ngay qua những nhận xét chân thực từ chính anh/chị học viên lớp PAPM2:


"Giảng viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, giới thiệu oversight tổng quan tốt", chị Minh Anh (công ty GC) gật gù. 

"Trainer có kiến thức thực tế sâu rộng. Mình hy vọng Atoha sẽ mở nhiều lớp cho cá nhân học hỏi thêm như thế này rất hữu ích. Cảm ơn Atoha", chị Nguyễn Tố Trinh (Deputy director, Việt Nam Eximbank) chia sẻ . 

"Thoải mái, giảng viên giỏi, lớp học vui" là những điều chị Anh Thơ (Head of strategic partnerships, Apax Leaders) ấn tượng. 

Chị Bùi Đỗ Thị Mỹ Linh (Business Analyst, AhaMove) góp thêm ý kiến: "Nội dung bổ ích. Giải đáp được nhiều thắc mắc, câu hỏi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm mang tính đóng góp". 

Chị Nguyễn Thị Thuý Hoà (Business Strategy Specialist, AhaMove) đồng cảm nhận: "Giảng Viên có kiến thức và kinh nghiệm làm việc dày dặn. Chia sẻ nhiệt tình, rõ ràng và dễ hiểu. Đội ngũ hỗ trợ khoá học nhiệt tình"

"Đáp ứng được những nhu cầu đang vướng mắc", anh Trần Bửu Thạch (Akanetsolutions) chốt lại ý kiến.


Sử dụng nguồn kiến thức uyên bác từ hơn 20 năm kinh nghiệm thực chiến, Giảng viên Atoha linh hoạt truyền tải thông tin, giải đáp tận gốc rễ thắc mắc , mong đợi mà các anh/chị học viên. Đây cũng là cơ hội để các anh, chị kết nối để hỗ trợ nhau trong 2 ngày học, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và có thêm những mối quan hệ có thể sẽ hợp tác với nhau sau này.

Atoha chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của anh chị và mong gặp lại anh chị trong những khóa học sắp tới, với những kiến thức mở rộng hơn, chuyên sâu hơn nữa.

Viện Quản lý dự án Atoha


Xem thêm

Kết thúc thành công Lớp Practical Agile Project Management khoá 01 (ngày 13-14.12.2019)

Atoha đào tạo khoá Quản lý dự án mô hình Agile cho công ty IPI

Atoha đào tạo khoá Practical Agile Project Management cho Square Group vào ngày 27-28/02/2020

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho Colgate-Palmolive VN (21-23/08/2019)

Atoha đào tạo khoá Agile Project Management cho HMS (công ty con Vingroup)

Lịch khai giảng Atoha

Lớp học đã triển khai



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp