Chứng chỉ PMI-ACP

PMI-ACP® cung cấp cho người học kiến thức về Agile và xây dựng khả năng sẵn sàng trong việc áp dụng vào môi trường thực tế bất kể dự án thuộc lĩnh vực nào. Nội dung chương trình được mở rộng với phương pháp tiếp cận linh hoạt như Scrum, Kanban, Lean, XP (extreme programming) và TDD (test-driven development).

Chứng chỉ PMI-ACP là gì?

PMI-ACP® (Project Management Institute - Agile Certified Practitioner) là chứng chỉ được cấp bởi Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ PMI. Đây là chứng chỉ có tốc độ phát triển nhanh nhất trong bộ chứng chỉ của PMI trong những năm gần đây.

PMI-ACP® cung cấp cho người học kiến thức về Agile và xây dựng khả năng sẵn sàng trong việc áp dụng vào môi trường thực tế bất kể dự án thuộc lĩnh vực nào. Nội dung chương trình được mở rộng với phương pháp tiếp cận linh hoạt như Scrum, Kanban, Lean, XP (extreme programming) và TDD (test-driven development).

Chứng chỉ PMI-ACP

Những lợi ích mà chứng chỉ PMI-ACP mang lại:

✅ Đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp
Phương pháp Agile đang trở thành xu hướng quan trọng trong quản lý dự án, không chỉ trong lĩnh vực phần mềm mà còn trong nhiều ngành công nghiệp khác. Việc có chứng chỉ PMI-ACP chứng tỏ bạn hiểu và có khả năng áp dụng Agile vào quản lý dự án thực tế.

✅ Nắm vững kiến thức về Agile
PMI-ACP cung cấp kiến thức chuyên sâu về các phương pháp và kỹ thuật quản lý dự án Agile, bao gồm Scrum, Kanban, Lean, Extreme Programming (XP), và nhiều hơn nữa, giúp bạn hiểu rõ các nguyên tắc và phương pháp quan trọng của Agile.

✅ Nâng cao khả năng thích ứng 
Kiến thức về Agile thông qua PMI-ACP giúp bạn có khả năng phản ứng nhanh chóng và điều chỉnh dự án trong bối cảnh nhiều biến đổi, đảm bảo thành công của dự án.

✅ Gia tăng cơ hội nghề nghiệp
PMI-ACP là một chứng chỉ quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Sở hữu PMI-ACP được xem là "điểm sáng" trong mắt nhà tuyển dụng, đồng thời cũng là cơ hội để bạn mở rộng cơ hội nghề nghiệp trên trường quốc tế.

✅ Xây dựng mạng lưới chuyên gia 
Trong quá trình học PMI-ACP tại Atoha, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia quản lý dự án Agile. Điều này giúp bạn xây dựng mạng lưới chuyên gia, mở rộng mối quan hệ và trao đổi kiến thức với cộng đồng quản lý dự án.

Kết nối cùng cộng đồng quản lý dự án

Điều kiện thi chứng chỉ PMI-ACP:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
  • 12 tháng kinh nghiệm làm quản lý dự án chung trong vòng 05 năm qua hoặc sở hữu chứng chỉ PMP®/PgMP®
  • 08 tháng kinh nghiệm làm quản lý dự án theo mô hình Agile trong vòng 03 năm qua
  • 21 giờ đào tạo về thực hành Agile

Khóa học PMI-ACP tại Atoha

Khóa học PMI-ACP tại Atoha được tổ chức theo hình thức live - online, được diễn ra trong hơn 2 tháng với 07 tuần học nội dung kiến thức, 02 tuần ôn luyện tại lớp. Song song giờ học trên lớp, Atoha hỗ trợ học viên thông qua các group online. Atoha sẽ gửi câu hỏi ôn tập mỗi ngày và kịp thời giải đáp các vướng mắc nhanh - chính xác cho học viên trong suốt quá trình ôn luyện thi PMI-ACP. Ngoài ra, Atoha sẽ hỗ trợ học viên review hồ sơ thi PMI-ACP

"Đăng ký 01 lần, đồng hành đến khi thành công pass PMI-ACP"

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Atoha:

  • Tất cả nguồn tài liệu cần thiết cho việc luyện thi PMI-ACP®
  • Hướng dẫn phương pháp học hiệu quả đã được kiểm chứng (hơn 120 học viên Atoha đã pass các chứng chỉ quốc tế của PMI chỉ riêng trong quý 4-2020 >> Xem thêm)
  • Hỗ trợ online, giải đáp thắc mắc nhanh chóng từ đội ngũ instructor hàng đầu Việt Nam, những người đã pass nhiều chứng chỉ quốc tế với kết quả tối đa.
  • Cung cấp 21 giờ đào tạo về thực hành Agile (điều kiện bắt buộc khi làm hồ sơ thi PMI-ACP®) và Hỗ trợ review hồ sơ trọn gói.
  • Đồng hành đến khi thành công pass PMI-ACP.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp