Khóa học Quản lý dự án thực hành dành cho Sinh viên đạt học bổng AmCham lần thứ 22

Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim (Platinum Sponsor), Atoha rất vinh dự khi đồng hành cùng Amcham Vietnam trao tặng 60 khóa học Quản lý dự án thực hành cho sự nỗ lực tuyệt vời của 60 bạn sinh viên xuất sắc nhất tại chương trình Học bổng Amcham lần thứ 22.

Chương trình Học bổng Thường niên AmCham là một trong những nỗ lực góp phần hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh (AmCham Vietnam) bằng việc xác định nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty hội viên, đồng thời trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Atoha hân hạnh đồng hành cùng Amcham Scholarship trao tặng 60 suất học bổng tham gia khóa học Quản lý dự án thực hành cho các bạn xuất sắc đạt học bổng Amcham lần thứ 22. Vào ngày 12 & 13/01/2024 vừa qua, khóa đào tạo đã chính thức diễn ra, chào đón các bạn sinh viên đầy tài năng "dấn thân" vào lĩnh vực quản lý dự án.

Khóa học lần này chào đón sự đồng hành và dẫn dắt của Giảng viên Lâm Thu Nguyên, PfMP®, PgMP®, PMP®, PMI-ACP®, PMI-PBA®, PSPO II™, PSM II™, SPS, PAL I, PMI-ATP Instructor (PMP)®. Với kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ nhân lực trẻ, giảng viên Lâm Thu Nguyên đã từng bước khơi gợi sự hứng thú, giúp các bạn sinh viên đi qua các lĩnh vực kiến thức một cách gần gũi và dễ tiếp thu nhất. Từ đó, giúp các bạn xây dựng nền tảng về quản lý dự án chuyên nghiệp, nắm vững các giai đoạn của quá trình quản lý dự án, cách phân tích stakeholders, cũng như nhận diện các rủi ro trong quá trình triển khai dự án. 

Năng lượng mà các bạn sinh viên mang lại cũng là yếu tố quan trọng góp phần đem đến thành công cho khóa học lần này. Sự nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ được thể hiện rất rõ nét thông qua quá trình trao đổi, tranh luận xuyên suốt khóa học. "Hóa thân" thành các Nhà quản lý - quản lý chính dự án của mình, các bạn đã cùng xây dựng và phân tích những dự án cực kỳ thú vị và "trending", đưa những góc nhìn mới mẻ và thổi một luồng gió mới vào những kiến thức có phần khô khan trong khóa học.

Atoha tin rằng, những kiến thức và kinh nghiệm trong khóa học sẽ hành trang vững chắc giúp các bạn tự tin quản lý các dự án trong chính cuộc đời của mình và rất hy vọng trong tương lai, Atoha sẽ được đồng hành cùng các bạn với vai trò là Nhà quản lý dự án chuyên nghiệp. Good things happen when you get involved with Atoha!

 

Xem thêm

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham lần thứ 21

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2020

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2019

Lễ trao Học Bổng AmCham năm 2019

Khoá học Quản lý dự án cho sinh viên đạt Học bổng AmCham 2018

HỌC ĐỂ LÀM – QUẢN LÝ DỰ ÁN THỰC HÀNH (PPM)


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp