Khóa học PMP tại Atoha: Nâng Cao Kỹ Năng Quản Lý Dự Án

Atoha là trung tâm đào tạo uỷ quyền tiên phong và duy nhất Việt Nam hiện nay đủ năng lực triển khai 10 bộ chứng chỉ do PMI cấp, bao gồm: PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM. 

Atoha tự hào với vai trò đối tác của các tổ chức hàng đầu thế giới: 

Chứng chỉ PMP được xem như thước đo chuẩn mực về Quản lý dự án chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng khám phá xem khóa học PMP tại Atoha có gì?

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Atoha tạo điều kiện cho học viên học tập trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái và tích cực. Phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ thiết bị giảng dạy đến không gian học tập, giúp học viên tập trung vào việc học.

Hình thức học tập đa dạng: Học PMP offline ở khu vực Hà Nội và TP. HCM và các khóa học PMP trực tuyến, đáp ứng nhu cầu học PMP của các nhà quản lý ở khắp mọi miền Tổ quốc

Hình ảnh lớp học PMP offline tại Atoha

 

Khóa học PMP online tại Atoha

Đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên đứng lớp PMP tại Atoha là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, sở hữu nhiều chứng chỉ từ PMI, đồng thời đều được xác thực năng lực giảng dạy từ PMI khi sở hữu PMI ATP Instructor.

Trainer Nguyễn Sĩ Triều Châu nhận giải thưởng danh giá từ PMI - PMI YOUNG PROFESSIONAL 

Xem thêm: 

Trainer Atoha nhận giải thưởng PMI YOUNG PROFESSIONAL NĂM 2020

Giảng viên Atoha chinh phục trọn bộ 12 chứng chỉ PMI

Trainer Atoha nhận giải thưởng PMI Rising Leader Award 2022

Tài liệu ôn thi độc quyền

Atoha đã chính thức được PMI xác nhận là PMI ATP Premier từ ngày 01/07/2020. Khi tham gia khóa học PMP tại Atoha, học viên được cung cấp tài liệu 𝐏𝐌𝐈 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐏𝐌𝐏 𝐄𝐱𝐚𝐦 𝐏𝐫𝐞𝐩 - Tài liệu luyện thi PMP® bản quyền của PMI và độc quyền gửi đến các Đối tác uỷ quyền như Atoha.

PMI ATP (PMI Authorized Training Partner) – Đối tác đào tạo uỷ quyền, là chương trình công nhận đối tác chính thức từ Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI. Để nhận được danh hiệu PMI ATP, nhà cung cấp phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Danh hiệu PMI ATP chỉ được trao cho các nhà cung cấp giáo dục quản lý dự án có chất lượng cao, có uy tín về tài chính và phù hợp với các giá trị cốt lõi của PMI, có thực tiễn kinh doanh trưởng thành và cung cấp các khóa học phù hợp với PMI Talent Triangle.

Đề ôn luyện sát thực tế

Ngoài tài liệu bản quyền từ PMI, Atoha sẽ nhận được đặc quyền nguồn test PMI Cloned PMP Exam Questions từ chính PMI với những dạng câu hỏi mới nhất, sát với đề thi thật, giúp học viên  hình dung rõ nhất về phong cách ra đề và tư duy chọn đáp án đúng trong kỳ thi PMP.

Chính sách hỗ trợ học viên

Ngoài các hoạt động hỗ trợ trong quá trình học và thi PMP, Atoha cũng đặc biệt quan tâm đến các vấn đề khác để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

- Hỗ trợ trả góp 0% học phí

- Hỗ trợ đóng phí 2 lần

- Ưu đãi khi đăng ký sớm, đăng ký nhóm

Và rất nhiều chương trình khác hỗ trợ học viên

Blog chia sẻ kiến thức

Blog của Atoha không chỉ là nơi học viên tìm hiểu thông tin về quản lý dự án và thi PMP, mà còn là một nguồn tài nguyên giá trị giúp học viên liên tục cập nhật và nâng cao kiến thức. Ngoài ra, những bài viết chia sẻ kinh nghiệm, tips thi và các thông tin hữu ích khác sẽ giúp học viên tự tin hơn trong quá trình học tập và luyện thi PMP.

Hỗ trợ học viên

Atoha cam kết hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập và chuẩn bị cho kỳ thi PMP. Ngoài thời gian học trên lớp, Atoha sẽ tổ chức các group lớp online, thực hiện các hoạt động duy trì tinh thần học tập như gửi câu hỏi ôn luyện PMP hàng ngày, và cũng là nơi để học viên trao đổi các thắc mắc trong quá trình học tập và ôn luyện với giảng viên. Hơn nữa, Atoha sẽ hỗ trợ học viên trong quá trình review hồ sơ, giúp học viên tự tin pass vòng hồ sơ.

Sự đồng hành của Atoha sẽ kéo dài đến khi học viên thành công pass PMP.

Nội dung Khóa học PMP tại Atoha 

Chương trình học PMP tại Atoha bao gồm 14 sessions tương ứng 14 tuần (~ 3,5 tháng) với lộ trình như sau:

Trước ngày khai giảng: Học viên sẽ được cấp quyền truy cập tất cả tài liệu quan trọng và email hướng dẫn học chi tiết, có mapping tất cả các nội dung cần đọc. 

Trước mỗi buổi học: Học viên đọc tài liệu PMI Authorized PMP Exam Prep và các tài liệu tham khảo được liệt kê trong Outline khóa học.

Sau mỗi buổi học: Học viên làm bài tập tương ứng tại hệ thống bài test của Atoha . Đồng thời trả lời các câu hỏi mỗi ngày trong group lớp, và lấp mọi lỗ hổng kiến thức (RFG - Review & Fill Gaps) liên tục.

Đặc biệt, sau session 5 và session 10, sẽ có buổi review để Giảng viên cùng cả lớp thảo luận, đánh giá những kiến thức đã học để thành công chinh phục mục tiêu pass PMP sớm nhất.

Xem thêm: PMP Guide - Hướng dẫn Pass PMP

Giới thiệu về Atoha

 Atoha cũng là trung tâm đào tạo uỷ quyền tiên phong và duy nhất Việt Nam hiện nay đủ năng lực triển khai 10 bộ chứng chỉ do PMI cấp, bao gồm: PfMP, PgMP, PMP, PMI-ACP, PMI-PBA, PMI-RMP, PMI-SP, CAPM, DASM, DASSM. Atoha tự hào với vai trò đối tác của các tổ chức hàng đầu thế giới: 

Thành tích nổi bật:

- Tỷ lệ pass PMP on the first try đến 98%

- Kết quả pass PMP (PMP Relative Student Performance) của học viên Atoha tiếp tục nằm trong TOP ĐẦU THẾ GIỚI

- Đào tạo hơn 8.000+ học viên cá nhân và hơn 80+ doanh nghiệp

 

Xem thêm:

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

Thông tin chuyển khoản
Công ty Cổ phần ATOHA. Ngân hàng Á Châu (ACB). Số tài khoản: 6868 2468, PGD Tân Sơn Nhì, TPHCM.
Đăng ký khóa học
Chọn khóa học phù hợp bằng cách điền thông tin như link bên dưới. Tư vấn viên Atoha sẽ liên hệ anh/chị ngay.
Câu hỏi thường gặp

“Có. Atoha sẽ có chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo dành cho học viên và cung cấp 35 giờ đào tạo bắt buộc (1 trong 3 điều kiện thi lấy chứng chỉ PMP quốc tế)."

“Cả 2. Tài liệu có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Việt tùy vào lớp. Atoha có thể đào tạo bằng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt."

“Chưa bao gồm. Học viên sẽ cần đóng phí thi trực tiếp cho viện PMI nếu muốn đăng ký thi, phí thi tham khảo như sau: 389 USD/non-member và 393 USD/member (trong đó phí thành viên PMI là 99 USD, phí admin là 10 USD, phí thi PMP là 284 USD). Chi phí này dành cho một số khu vực, trong đó có Việt Nam. Tham khảo thêm tại: www.pmi.org"

Liên hệ ngay với Atoha để được tư vấn về chương trình phù hợp